Categories: Tin Tức

Đẳng cấp trao tay cùng dự án Masteri quận Gò Vấp

Ngày nay, khi thị trường bất động sản chung cư có nhiều chuyển biến tích cực, việc đầu tư căn hộ dần trở thành một xu hướng kinh doanh mới thì nhiều nhà đầu tư đã phải tích cực tìm kiếm cũng như nghiên cứu một cách thông minh những công trình ẩn chứa nhiều tiềm năng nhất. Và trong số đó, chắc chắn phải nhắc đến dự án Masteri quận Gò Vấp như là một sự lựa chọn hàng đầu về giá trị lợi nhuận bền vững.

Là thành viên của chuỗi công trình bất động sản cao cấp mang thương hiệu Masteri nổi tiếng trong và ngoài nước dự án Masteri quận Gò Vấp không chỉ góp phần kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cộng đồng cư dân thịnh vượng mà còn mang đến giá trị đầu tư vững mạnh.

Căn hộ đẳng cấp cho cuộc sống tiện nghi

Dự án căn hộ Masteri quận Gò Vấp

Từ sự hợp tác hoàn hảo của hai thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản là TCO Development và chủ đầu tư Thảo Điền Investment, dự án căn hộ M-One Masteri quận Gò Vấp còn ngân hàng Techcombank- một trong những ngân hàng tiêu biểu về chất lượng ở nước ta trở thành đơn vị bảo trợ chính thức về tài chính. Ngoài ra, trong dự án này còn có sự góp mặt của Coteccons- công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam cùng đồng hành kiến tạo càng thêm khẳng định về chất lượng cũng như tiến độ xây dựng.

Vị trí tiềm năng

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Bỉnh Khiêm – trung tâm Quận Gò Vấp, công trình Masteri M – One Gia Định đã góp phần không nhỏ trong việc giúp khách hàng rút ngắn khoảng cách đến các quận trung tâm như Quận 1 và các Quận lân cận.

Đồng thời, với vị trí thuận lợi này, dự án M – One Masteri Gò Vấp cũng sẽ mang lại cảm giác yên tâm hơn cho chủ sở hữu vì xung quanh căn hộ là khu dân cư văn minh, an toàn.

Vị trí thuận tiện cho di chuyển

  • Từ bán kính 1 km: Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền, trường đại học Công Nghiệp, Siêu thị Auchan, chợ truyền thống, cửa hàng cùng các quán ăn, nhà hàng địa phương
  • Bán kính 2 km: Chợ Bà Chiểu, hai bệnh viện lớn là Gia Định, Columbia và 175, ngoài ra còn có các siêu thị Vincom, Big C, khu công viên Gia Định, các nhà hàng, quán ăn uống cùng các tiện ích giải trí tại khu vực lân cận xung quanh Quận Bình Thạnh  ​
  • Bán kính 3km: Sân bay Tân Sơn Nhất, khu công viên Hoàng Văn Thụ, siêu thị Lotte Mart Gò Vấp, con đường ẩm thực Phan Xích Long nổi tiếng, trung tâm thể hình cao cấp (gym) California, khu giải trí Superbowl, rạp chiếu phim CGV Saigonres.
  • Bán kính 4km: Trung tâm thành phố, sân Golf Tân Sơn Nhất và nhiều khu vui chơi giải trí ở các Quận xung quanh.

Chi tiết kỹ thuật về dự án Masteri quận Gò Vấp:

  • Vị trí tọa lạc: Số 12, Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Tổng diện tích đất: 2.486,6 m²
  • Quy mô công trình: 2 Tòa tháp cao với 12 tầng và 15 tầng trong đó gồm 156 căn hộ và 8 căn shophouse
  • Mật độ công trình xây dựng: Đạt 44%
  • Diện tích công cộng và cây xanh: Chiếm 56% trong tổng diện tích, trong đó gồm lối đi nội bộ, hồ bơi trên không, …
  • Loại hình căn hộ:
    • 1 phòng ngủ có diện tích 49,4m2
    • 2 phòng ngủ có diện tích từ 59,7 đến 74,1m2
    • 3 phòng ngủ có diện tích từ 89,5m2
  • Diện tích mỗi căn hộ: Linh hoạt từ 49,4m2 đến 89,5m2
  • Dự kiến hoàn thành: Vào qúy I năm 2019
  • Sở hữu căn hộ theo hình thức: Lâu dài

Phong cách sống hiện đại

Tổng quan dự án căn hộ cao cấp M-One Gia Định

Tiện ích nội khu đẳng cấp mang lại cuộc sống tiện nghi và thời thượng

Dự án chung cư cao cấp Masteri Gò Vấp mang lại nhiều tiện ích hiện đại và năng động

Với khu compound được xây dựng biệt lập, công trình mang lại cảm giác an tâm hơn cho khách hàng, đồng thời đó còn là nơi yên tĩnh và an toàn để tận hưởng trọn vẹn từng giây phút đỉnh cao của cuộc sống đẳng cấp cùng hệ thống bảo vệ 24/7.
Ngoài ra, còn có sảnh lễ tân sang trọng với lối ra vào riêng biệt cùng hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, phòng Gym hiện đại nội khu luôn sẵn sàng phục vụ cho cộng đồng dân cư thịnh vượng. Bên cạnh đó, dự án còn nổi bật ở hồ bơi trên cao chuẩn quốc tế, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, khu vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe, …

Không gian sống lý tưởng

Dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, căn hộ M – One Gia Định của thương hiệu bất động sản Masteri tạo nên một không gian thông minh và linh hoạt bằng cách bố trí hợp lý, giúp tối đa hóa diện tích nội tại để chủ nhân thuận tiện hơn trong mọi sinh hoạt.
Diện tích từng căn hộ linh hoạt, từ đó khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu bản thân cũng như tình hình thu nhập.
Với thiết kế vừa hiện đại nhưng vẫn duy trì những giá trị thuần khiết từ thiên nhiên, căn hộ thuộc dự án M-One Gia Định đều có ban công cùng cửa kính lớn từ cửa sổ phòng ngủ. Từ đó, ánh sáng, nắng và gió sẽ được tối ưu hóa nhằm giúp tầm nhìn rộng rãi cũng như không gian thoáng mát hơn.

Căn hộ đẳng cấp trong tầm tay

Với hệ thống các công ty kinh doanh bất động sản uy tín với vai trò như đại lý phân phối gồm An Gia Real, Gia Phat Investment, An Lộc Điền và KHAI HOAN LAND. khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc tham khảo và chọn lựa cho mình một căn hộ phù hợp với mức giá cạnh tranh.

Masteri quận Gò Vấp – Cuộc sống đẳng cấp trong tầm tay

Ngoài ra, để hỗ trợ quý khách hàng trong việc thanh toán cũng như sở hữu chung cư M – One Gia Định, Techcombank-đơn vị bảo trợ tài chính của dự án đã hỗ trợ gói vay mua nhà với mức lãi suất vô cùng hợp lý:

  • Lãi suất ưu đãi của gói vay chỉ 8.65% và giữ cố định trong vòng 24 tháng đầu tiên. Sau đó sẽ áp dụng trong 24 tháng cho từng đợt giải ngân theo tiến độ thanh toán.
  • Thời gian vay lên đến 35 năm.
  • Khách hàng có thể vay lên đến 80% giá trị căn hộ (*).
  • Với 24 tháng đầu tiên không thanh toán gốc.
  • Phí trả nợ trước hạn: Từ 1đến 5 năm đầu là 1.5%, từ năm thứ 6 trở đi khách hàng sẽ không cần phải trả khoảng chi phí này.
  • Hồ sơ và thủ tục xét duyệt cho vay đơn giản và giải ngân nhanh chóng.

Đặc biệt, khách hàng khi đến tham quan nhà mẫu và nhận sự tư vấn trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc khu vực dự án Masteri quận Gò Vấp đều sẽ nhận được nhiều phần quà cùng thông tin ưu đãi có giá trị.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago