Categories: Xe hơi

Lựa chọn đơn vị cho vay mua ô tô trả góp nào uy tín để bắt đầu giao dịch?

TFSVN hiện nay được đánh giá là nơi cho vay mua ô tô trả góp uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn các gói vay tài chính khi mua xe ô tô trả góp. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà khách hàng được hưởng khi lựa chọn vay mua ô tô trả góp tai TFSVN trong bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ cho vay mua ô tô trả góp tại TFSVN

Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN là công ty tài chính thuộc Tập đoàn Dịch vụ Tài chính Toyota. Với tầm nhìn tạo ra giá trị bằng cách mang lại sự tự do di chuyển cho cộng đồng Việt Nam, TFSVN hỗ trợ vay vốn mua xe với các dòng xe Toyota chính hình tại các đại lý uỷ quyền Toyota trên toàn quốc với 04 gói sản phẩm tài chính để khách hàng chủ động đưa ra lựa chọn phù hợp với kinh tế của mình. Thêm vào đó, mức lãi suất của TFSVN hiện nay rất hấp dẫn và cạnh tranh chỉ từ 9.99%/năm.

TFSVN cho vay mua ô tô với mức lãi suất ưu đãi và hấp dẫn

Ngoài ra, TFSVN hỗ trợ làm thủ tục cho vay mua xe ô tô trả góp Toyota vô cùng đơn giản với các bước thực hiện duyệt hồ sơ vô cùng nhanh chóng. Do đó, khách hàng không cần phải tốn nhiều thời gian để có thể hoàn tất thủ tục vay mua xe trả góp.

Đặc biệt, khi lựa chọn vay mua ô tô trả góp tại TFSVN, khách hàng được hưởng chính sách miễn các loại phí như phí cam kết, phí quản lý tài sản, phí thanh toán sớm… Hơn nữa, khách hàng được hưởng mức lãi suất cạnh tranh cùng thời gian cho vay kéo dài đến 84 tháng với mức tỷ lệ cho vay lên đến 85% giá trị xe mới.

04 sản phẩm vay đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng

Tuỳ vào tình hình tài chính của mình cũng như kế hoạch chi trả mà khách hàng lựa chọn một trong 04 gói sản phẩm tài chính của TFSVN. Mỗi gói sản phẩm sẽ có mức lãi suất khác nhau cũng như thời gian chi trả khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

04 sản phẩm vay đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau

Tùy thuộc vào khả năng tài chính và kế hoạch chi trả mà khách hàng có thể lựa chọn một trong 04 sản phẩm cho vay tài chính của TFSVN. Mỗi sản phẩm sẽ có mức lãi suất khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Sản phẩm vay Truyền thống

Gói vay này áp dụng cho tất cả dòng xe Toyota và có 02 mức lãi suất:

  • Lãi suất tối ưu ưu đãi: 11.49%/năm cố định trong 6 tháng đầu.
  • Lãi suất linh hoạt ưu đãi: 14.20%/năm cố định trong 6 tháng đầu.

Sau khi thời gian ưu đãi kết thúc, lãi suất thả nổi sẽ được áp dụng và mỗi 03 tháng điều chỉnh một lần. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ tỷ lệ cho vay lên đến 85% giá trị xe cùng thời hạn trả góp lên đến 84 tháng.

Ngoài ra, TFSVN chỉ áp dụng phí thanh toán sớm đối với lãi suất tối ưu và khách hàng sẽ được miễn sau 06 tháng. Do đó, người mua có thể tham khảo để lựa chọn mức lãi phù hợp với kế hoạch tài chính của bản thân.

Sản phẩm vay Balloon

Mức lãi suất, tỷ lệ cho vay cũng như thời hạn trả góp của gói vay Balloon được áp dụng tương tự với gói vay Truyền thống. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng khoản Balloon cuối kỳ lên đến 30% giá trị xe.

Ưu điểm của gói Balloon này là thanh toán linh hoạt và đổi xe dễ dàng nên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khi mua xe ô tô trả góp với sản phẩm vay Balloon, khách hàng có thể dễ dàng đổi xe mới khi khoản vay đáo hạn với các chương trình hỗ trợ của dịch vụ tài chính Toyota.

Vay mua xe ô tô với mức lãi suất ưu đãi và hấp dẫn tại TFSVN

Sản phẩm vay 50/50

Áp dụng mức lãi suất cố định 12.59% trong suốt thời hạn 12 tháng vay và khách hàng chỉ cần thanh toán nợ gốc và lãi một lần vào cuối kỳ. Nhờ vậy mà khách hàng có thể chủ động nguồn tài chính nhàn rỗi để đầu tư sinh lời và không phải chịu áp lực thanh toán hàng tháng như những gói vay khác.

Sản phẩm EZ

Đây là gói sản phẩm có lãi suất điều chỉnh tối ưu áp dụng cho đối tượng khách hàng Cá nhân. Số tiền mà khách hàng phải thanh toán mỗi tháng là đều nhau và được tính dựa trên dư nợ giảm dần.

Xem thêm: 05 kinh nghiệm về cho vay mua xe ô tô trả góp mà khách hàng cần biết

Tổng kết

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp độc giả tham khảo được những lợi ích cũng như chính sách khi sử dụng dịch vụ cho vay mua ô tô trả góp tại TFSVN. Tuỳ thuộc vào tình hình tài chính của bản thân mà khách hàng lựa chọn sản phẩm vay phù hợp nhé.

Giới thiệu Sản phẩm Vay Balloon – TFSVN

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago