Categories: Xe hơi

Vay mua xe Toyota đơn giản với TFSVN

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc rằng bạn sẽ vay mua xe ô tô chưa? Chắc rằng bạn có thể chưa biết vay mua  ô tô là một lựa chọn tốt nhất cho khách hàng cần một chiếc xe để bảo vệ gia đình và người thân. Cho nên Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) sẽ cho bạn vay mua xe Toyota với giá tốt nhất mà chưa từng có, mà chỉ có ở TFSVN.

Vay mua xe Toyota đơn giản với TFSVN

TFSVN có những sản phẩm cho vay nào?

Với sản phẩm mua xe Toyota trả góp của Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) luôn đa dạng với nhiều loại xe khác nhau giúp khách hàng luôn có nhiều lựa chọn nhất. Hiện tại TFSVN đang có 4 sản phẩm hot nhất hiện nay: Truyền thống, Balloon, 50/50 và EZ Toyota.

Sản phẩm truyền thống hấp dẫn

Đối với sản phẩm truyền thống khách hàng có thể chủ động linh hoạt thời gian vay, và số tiền vay theo khả năng tài chính của khách hàng, lãi được tính trên dư nợ giảm dần. Hiện đang có hai lựa chọn lãi suất tối ưu và lãi suất linh hoạt để đáp ứng từng khoản vay của khách hàng.

Hiện tại, tỷ lệ cho vay đối với sản phẩm lên đến 85% thời hạn vay lên đến 36 tháng. Nếu tỷ lệ vay nhỏ hơn hoặc bằng 80% thì thời hạn lên đến 84 tháng. Tỷ lệ cho vay được tính trên giá trị xe, bao gồm phụ kiện có xuất hóa đơn, giá trị phụ kiện không quá 10% giá trị xe.

Sản phẩm Balloon phù hợp với mọi túi tiền

Sản phẩm Balloon phù hợp với những đối tượng khách hàng sản xuất, kinh doanh theo mùa vụ mong muốn chi trả hàng tháng thấp.  Cùng vay với sản phẩm Balloon cuối kỳ lên đến 30% giá trị và số tiền góp hàng tháng sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều so với sản phẩm truyền thống. Lãi được tính trên dư nợ giảm dần.. Lựa chọn linh hoạt với lãi suất tối ưu và lãi suất linh hoạt.

Tỷ lệ cho vay cũng như thời hạn vay như sản phẩm truyền thống nhưng Phí Trả Nợ Gốc Sớm chỉ áp dụng cho Lãi suất tối ưu, được miễn sau 35 tháng. Bên cạnh đó, sẽ có khoản Balloon cuối kỳ với 25% bao gồm giá trị xe và phụ kiện xe. Và Balloon được thanh toán vào kỳ cuối cùng của thời hạn vay và chỉ áp dụng cho tất cả các dòng xe Toyota.

Sản phẩm 50-50

Sản phẩm 50-50 là sản phẩm tận dụng vốn đầu tư sinh lời, một sản phẩm áp dụng cho mọi loại xe Toyota. Sản phẩm 50/50 dành riêng cho khách hàng muốn sở hữu chiếc xe nhanh chóng với khoản vay được thanh toán vào cuối kỳ – tháng thứ 12, tận dụng một phần nguồn vốn mua xe để sinh lời từ những khoản đầu tư khác.

Với lãi suất cố định tỷ lệ vay từ dưới 60% thời hạn vay lên đến 12 cố định, còn ưu đãi miễn phí trả sớm nếu thanh toán tất cả sau 6 tháng. Đối với sản phẩm này phù hợp với những khách hàng mua tiền mặt và có điều kiện tài chính cao. Và quan trọng hơn là có lịch sự nợ tốt, hiện không có nợ xấu.

Sản phẩm EZ Toyota, sản phẩm cho mọi nhà

Sản phẩm EZ Toyota, một sản phẩm áp dụng cho các loại như Vios – Wigo – Avanza – Rush. Phù hợp cho các khách hàng lần đầu sử dụng xe và các doanh nghiệp với dịch vụ chi phí thấp. Sản phẩm có thời gian trả góp dài, được vay một số tiền lớn. Hơn hết, số tiền thanh toán nhỏ – ổn định – tính chủ động.

TFSVN có những sản phẩm cho vay nào?

Vay mua ô tô Toyota tại Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN)

Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) được thành lập vào năm 2008, với sự phát triển của thời đại, TFSVN đang khẳng định mình với những công ty tài chính trong nước và nhận được sự tin tưởng số một từ khách hàng bởi lãi suất, thanh toán linh hoạt rất nhiều, đội ngũ nhân viên thân thiện….

Vậy điều gì sẽ khiến Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) là lựa chọn hàng đầu của bạn? TFSVN là công ty tài chính 100% vốn từ nước ngoài, là một trong những công ty được đầu tư bởi Tập đoàn Tài Chính TOYOTA (TFC), và còn là thành viên của Tập đoàn Dịch vụ Tài Chính Toyota (TFSC). Mục tiêu chính của TFSVN luôn hướng đến mục tiêu chính là cung cấp dịch vụ mua xe Toyota trả góp khách hàng.

Ngập tràn với nhiều ưu đãi cùng TFSVN

Tổng kết

Thế nên, để được vay mua xe Toyota trả góp thì đến với Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) là chuyện dễ dàng mà không nơi nào có thể có được. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện thì tin chắc rằng đây sẽ là một lựa chọn số một của quý khách hàng.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago