Categories: Phong thủy

Ý nghĩa các loại tranh phong thủy thường thấy trong văn phòng

Các món đồ hay tranh phong thủy từ xưa đến nay đều được khá nhiều doanh nhân quan tâm và lựa chọn cho văn phòng của mình. Trong đó có rất nhiều loại tranh phong thủy được treo trong văn phòng, thế nhưng bạn đã biết ý nghĩa của những bức tranh này chưa? Hãy cùng Saigon Office tìm hiểu ngay nhé!

Tranh “Mã đáo thành công”

Có lẽ đây là tranh phong thủy được sử dụng phổ biến nhất tại các văn phòng. Hình ảnh những chú ngựa tượng trưng cho sự thành đạt, chiến thắng, vạn sự hanh thông. Bên cạnh đó hình ảnh đàn ngựa phi nước đại còn nói lên sức mạnh của sự đoàn kết trong một tập thể, cùng nhau tiến về phía trước.

Treo bức tranh nay vào văn phòng sẽ đem lại sự thành công cho chủ nhân. Vì vậy bức tranh “Mã đáo thành công” rất thích hợp đặt trong phong làm việc và phù hợp với hầu hết các tuổi, tuy nhiên những người tuổi Tý hay Sửu thì không nên mua bức tranh này và khi treo cũng cần lưu ý hướng treo cẩn thận để giúp chủ nhân tránh gặp xui xẻo, vận xấu.

Tranh phong thủy chữ thư pháp

Tranh phong thủy với chữ cũng là loại tranh phong thủy được khá nhiều người quan tâm, tìm mua. Và “Phúc, Lộc, Thọ” là 3 chữ thường thấy nhất. Treo bức tranh này trong văn phòng sẽ đem lại cho chủ nhân được yên ấm, hạnh phúc. Đặc biệt, các chuyên gia phong thủy còn khuyên nếu chọn tranh làm bằng đồng hoặc vàng vừa làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng vừa khơi nguồn cảm hứng và sinh khí để tài vận tiến vào công ty.

Tranh phong thủy có hình thuyền buồm

“Thuận buồm, xuôi gió” là ước muốn với mỗi người kinh doanh, do đó mà có rất nhiều doanh nhân lựa mua những bức tranh phong thủy có hình ảnh chiếc thuyền buồm. Đây là biểu tượng cho sự thuận lợi, may mắn cho chủ nhân. Đồng thời khi treo tranh gần cửa chính, hướng vào bên trong còn mang ý nghĩa như rước vàng, lộc vào văn phòng, công việc được suôn sẻ, thuận lợi.

Tranh phong thủy với cá

Trong phong thủy, cá tương trưng cho sự sung túc, no đủ, gắn liền với sự thành công, khởi sắc. Chính vì vậy, một bức tranh phong thủy với cá không chỉ làm cho không làm việc thêm nổi bật mà chúng còn giúp chủ nhân đạt được sự thành công.

Bên cạnh đó, tranh phong thủy với cá thường đi kèm với hình ảnh của những bông sen. Mà sen lại là biểu tượng cho sự trong sáng, thuần khiến, khi đi cùng nhau chúng tạo nên một bức tranh mang ý nghĩa bền bỉ, kiên trì và thành công sẽ đến với những người không ngại khó khăn.

Tranh phong thủy hình con gà

Bên cạnh ngựa hay cá thì hình ảnh con gà trống cũng khá quen thuộc trong các bức tranh phong thủy. Theo quan niệm dân gian thì gà trống có khả năng xua tan tà khí, những điều xui xẻo, tránh được việc bị tiểu nhân nói xấu,… Ngoài ra, chúng còn mang lại sự hạnh phúc, bình an, thăng tiến cho chủ nhân.

Để tranh phong thủy hình con gà phát huy hết tác dụng, thì bạn cần nắm một số quy tắc khi treo tranh như mỏ gà phải hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ như đang đi kiếm ăn để đem lại tiền tài cho chủ nhân và bức tranh này nên đặt trong phòng khách để hạn chế hung khí, ma quỷ.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago