Categories: Bất Động Sản

Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh – Chất lượng nói lên kết quả

Với hơn 26 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bất động sản, Tiến Phước – chủ đầu tư dự án Senturia Bình Chánh, mang đến những giải pháp đồng bộ và đa dạng trong những dự án của mình.

1. Điểm nổi bật của Senturia Bình Chánh:

Các công đoạn từ thiết kế tổng thể, quy hoạch cho đến triển khai dự án đều được Tiến Phước xem xét kỹ lưỡng. Tất cả những điều này đã góp phần giúp Tiến Phước nhận được rất nhiều  giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Sau những dự án bất động sản thành công (Khu dân cư Senturia Vườn Lài, Khu căn hộ cao cấp Estella, Khách sạn Le Meridien Saigon,…), Tiến Phước tiếp tục cho ra mắt dự án Senturia Nam Sai Gon. Dự án hứa hẹn mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi cho những cư dân tương lai.

Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh khởi công xây dựng dự án Senturia Nam Sai Gon trên khu đất rộng 19,8 ha, có mặt giáp sông- Chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn tại Bình Chánh. Chủ đầu tư Tiến Phước rất tinh ý khi chọn những mảnh đất đẹp và thoáng đãng, gần sông vừa thơ mộng, hữu tình để thực hiện những dự án của mình, đồng thời có địa thế vàng khu vực Nam Sài Gòn vì nằm ngay trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh. Thuận tiện di chuyển đến mọi khu vực như trung tâm quận 1 thành phố, khu Chợ Lớn quận 5, khu quận 7 Phú Mỹ Hưng và hướng về miền tây. Đây sẽ là Khu dân cư phức hợp gồm nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự, khu Trung tâm thương mại và căn hộ cao tầng.

Với vị trí nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh và tận dụng địa thế khu đất trải rộng bên cạnh dòng sông, chủ đầu tư Tiến Phước đã chọn kiến trúc chủ đạo là kiến trúc Địa Trung Hải. Những khối bê tông vuông vắn và vững chắc chính là đặc trưng của kiến trúc này.

2. Tổng quan thiết kế nhà tại khu dân cư Senturia

Nhà phố liên kế của dự án Senturia Nam Sài Gòn do Tiến phước triển khai, có kết cấu 1 trệt 3 lầu được xây dựng theo các hướng Đông, Bắc, Nam. Với những khung vòm cao được lắp kính trong suốt, toàn bộ không gian của căn nhà trở nên tràn đầy sức sống nhờ ánh sáng tự nhiên. Dù là nhà phố liên kế nhưng mỗi căn nhà đều có một khoảng sân nhỏ với hàng rào riêng. Những hàng rào thấp được sơn trắng cùng là điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ căn nhà, giúp giảm đi cảm giác ngột ngạt ở các khu nhà phố đông đúc.

Với nhà phố thương mại, cửa chính hình vòm cao giúp cho kiến trúc thanh thoát và rộng rãi hơn rất nhiều. Cũng với 1 trệt 3 lầu nhưng các căn nhà phố thương mại được xây dựng theo hướng Tây, Nam. Với căn hộ này, mặt bằng tầng trệt được dùng để kinh doanh và các tầng trên thích hợp cho thuê văn phòng công ty. Điều này làm cho dự án của Tiến Phước trở thành lựa chọn đầu tư bất động sản có tiềm năng sinh lời rất cao trong tương lai.

3. Không gian tại dự án Senturia Bình Chánh

Cũng giống như những dự án khác, chủ đầu tư Senturia Bình Chánh cũng rất chú trọng đến không gian sống hòa hợp với thiên nhiên trong thiết kế của mình. Ngay trong kiến trúc nhà phố thương mại và nhà phố liên kế, ngoài không gian mở đón nắng, những ban công rộng làm tăng sự kết nối giữa thiên nhiên bên ngoài với không gian bên trong. Những giàn hoa treo trên mỗi ban công mang đậm phong cách Địa Trung Hải – tự nhiên và lãng mạn. Từ ban công, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian xanh của dự án. Đặc biệt nhất là ngắm nhìn dòng sông yên ả, lung linh dưới ánh đèn của thành phố về đêm. Sau một ngày làm việc bận rộn, sự yên bình của Senturia Nam Sai Gon sẽ mang đến cho bạn và gia đình sự cân bằng, thư giãn.

Chủ đầu tư dự án Senturia Bình Chánh rất chú trọng đầu tư cho các tiện ích nội khu nhằm đem đến cho cư dân sự chăm sóc tốt nhất về tinh thần và sức khỏe mà không phải di chuyển quá xa. Một trong những tiện ích nổi bật nhất của dự án Senturia Nam Sai Gon chính là những công viên cây xanh với mảng xanh rộng lớn, trải dài nhánh sông. Sự hài hòa trong thiết kế và phối cảnh làm cho không gian trở nên thoáng đãng hơn. Dạo bước trong những khu vườn xanh mát hay chạy bộ mỗi sáng trên cung đường cạnh bờ sông sẽ là một trong những hoạt động lí tưởng mà khi sống tại đây.

4. Cuộc sống tinh thần tại Senturia Nguyễn Văn Linh

Ngoài ra, việc chăm lo cho những cư dân nhí cũng được chủ đầu tư Senturia Bình Chánh quan tâm. Khu vườn tuổi thơ chính là món quà đặc biệt mà chủ đầu tư Tiến Phước dành tặng cho các bạn nhỏ. Những trò chơi vận động ngoài trời sẽ giúp những thành viên nhỏ của gia đình bạn trở nên năng động và tự tin hơn.

Khu sinh hoạt cộng đồng với một hồ bơi mang phong cách Địa Trung Hải do Tiến Phước thiết kế, cũng là một trong những tiện ích được nhiều người quan tâm khi nhắc đến dự án Senturia Nam Sài Gòn. Đây sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình vào ngày cuối tuần. Màu xanh mát của hồ bơi cũng xua tan đi cái nóng của thành phố nhiệt đới, giúp cư dân cảm thấy thoải mái hơn. Bên cạnh những tiện ích trên thì chủ đầu tư Senturia ở Bình Chánh còn chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng nội khu với hệ thống đường nội bộ rộng rãi. Đặc biệt, trục đường chính của dự án nối trực tiếp đến đại lộ Nguyễn Văn Linh tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho giao thông. Với mặt bằng rộng, giao thông thuận tiện, những căn nhà phố thương mại chính là địa điểm lý tưởng để kinh doanh. Bên cạnh đó, những căn hộ này cũng rất thích hợp để các công ty chọn là nơi đặt văn phòng.

Nhờ tầm nhìn xa trông rộng của chủ đầu tư Tiến Phước với Senturia Nam Sai Gon tại Bình Chánh mà mảnh đất ven sông tẻ nhạt đã biến thành một khu đất phồn thịnh, phát triển, dự đoán một sự phát triển vượt bậc của khu Nam Sài Gòn trong tương lai.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago