Categories: Cho Thuê

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 hạng A và B

Hiện nay các doanh nghiệp đang hoạt động tại địa bàn tp HCM đặc biệt là quận 1 đang rất đau đầu trong vấn đề tìm được một địa chỉ phù hợp và thanh toán chi phí văn phòng cho thuê quận 1.  Việc đầu tư vào phòng ốc cho doanh nghiệp là con số khá tốn kém cho hầu hết các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.

Không phải bất kì doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn vốn đề đầu tư văn phòng và dịch vụ đi kèm đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ chính vì vậy hôm nay chúng tôi xin phép được chia sẻ cho các bạn một trong những dịch vụ đang là giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đó chính là dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 3 tòa nhà nổi bật được xếp hạng A và B tại quận 1 thích hợp để tiến hành thuê văn phòng:

Điểm danh các tòa nhà cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 hạng A và B

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 1 TẠI FRIENDSHIP TOWER

Friendship  tower tọa lạc tại số 31 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1. Liền kề lãnh sự Quán Đức, lãnh sự Quán Anh và đối diện lãnh sự Quán Mỹ, lãnh sự Quán Pháp

Văn phòng trọn gói Quận 1 tại tòa nhà Friendship được đầu tư theo tiêu chuẩn là tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A với thiết kế sáng tạo và nội thất sang trọng, đẳng cấp, là địa chí lý tưởng để các doanh nghiệp kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh quốc tế. Với lối thiết kế mang phong cách châu Âu, trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi, chú trọng không gian làm việc nhiều tiện ích hỗ trợ, tạo nguồn cảm hứng sáng tạo và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Không gian làm việc phù hợp với doanh nghiệp của bạn với phòng làm việc riêng và khu vực làm việc chung, sử dụng phòng họp khi có nhu cầu, khu vực tiếp khách hàng và đối tác thật sang trọng…

Dịch vụ văn phòng trọn gói sẻ đơn giản hóa mọi thứ cho doanh nghiệp của bạn và không mất chi phí đầu tư cơ bản, mua sắm trang thiết bị văn phòng, loại bỏ những gánh nặng quản lý vận hành văn phòng.

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 1 TẠI VIETCOMBANK TOWER

Vietcombank Tower nằm ở quận 1, tòa nhà 32 tầng với 15 thang máy, ngay vị trí đắc địa của trung tâm Hồ Chí Minh: bao bọc xung quanh là các khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và 5 phút đến ga MRT đang xây dựng.

Đây là một trong những văn phòng trọn gói mới tại tòa nhà hạng A trong năm 2018 và là một trong số ít văn phòng trọn gói nằm ở tầng cao của các tòa nhà lớn như Vietcombank Tower. Văn phòng trọn gói tại đây đã khai thác tốt các ưu điểm trên: thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp thể hiện rõ xu hướng năng động hiện đại, hầu hết các phòng đều có view thoáng và không bị che khuất bởi các tòa xung quanh. Thiết kế đẹp, chính sách giá linh hoạt và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, phong thủy tốt là những điểm giúp văn phòng trọn gói tại Vietcombank Tower là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các công ty.

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 1 PVFCCO BUILDING

Văn phòng trọn gói PVFCCo nằm ở quận 1, đường Mạc Đỉnh Chi. PVFCCo tọa lạc ở khu vực trung tâm của thành phố, với các khách hàng là các công ty lớn trong và ngoài nước

Văn phòng trọn gói tại PVFCCo cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp với độ linh hoạt cao, văn phòng đẹp hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình. Sử dụng văn phòng trọn gói tại PVFCCo giúp bạn tối đa hóa lợi ích của công ty như giảm chi phí đặt cọc, giảm chi phí đầu tư ban đầu nhờ giảm phí nội thất và trang thiết bị văn phòng, giảm chi phí cho không gian bổ trợ cho khu vực làm việc như phòng họp, căn tin, khu vực lễ tân, tiếp khách.

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 tại Saigon Office

Saigon Office thường xuyên tư vấn, hỗ trợ khách hàng các thông tin liên quan đến việc cho thuê văn phòng tại quận 1. Hãy truy cập website: https://saigonoffice.com.vn/

Thuê văn phòng ở quận 1 sẽ giúp doanh nghiệp giao dịch thuận tiện và xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng tốt hơn.

Có thể nói, sở hữu văn phòng tại trung tâm thành phố là một nơi hoàn hảo giúp đội ngũ nhân viên có thể cùng nhau làm việc và phát triển, giúp các lãnh đạo dễ dàng gặp gỡ đối tác, nhà đầu tư bên ngoài doanh nghiệp. Đặc biệt, giúp công ty không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc với khách hàng.

Văn phòng cho thuê trọn gói quận 1 rất thích hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập hay văn phòng đại diện các công ty nước ngoài tại Việt Nam. Bởi lẽ, các mô hình này có nhân viên trực điện thoại, kiểm tra thư từ, không gian tổ chức họp. Điều này giúp tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng theo kiểu truyền thống đáng kể.

Hơn thế nữa, một không gian thoải mái sẽ kích thích trí sáng tạo để cùng nhau làm việc hiệu quả, vượt qua các cản trở, khó khăn để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Liên hệ ngay với chúng tôi theo số:1900.588.839 để được nghe tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

>>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng tòa nhà cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 đẹp nhất:

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago