Những ưu điểm của thiết kế đèn trang trí thả đầu giường

Đèn trang trí dạng thả đầu giường không chỉ là nguồn cung cấp ánh sáng tốt mà còn là vật trang trí nội thất tinh tế cho phòng ngủ. Hiện nay đèn thả đầu giường ngày càng trở nên thân thuộc với các gia đình hiện đại hơn nhờ sự cải tiến tích cưc về mẫu mã, giá thành và màu sắc. Cùng AConcept khám phá ngay ngoại đèn đang giúp ích rất nhiều cho việc thiết kế không gian nội thất khó khăn nhất đối với nhiều gia đình nhé.

Ưu điểm của đèn thả đầu giường

Công suất chiếu sáng nhỏ, an toàn cho giấc ngủ

  • Trong khi nhắm mắt ngủ, chúng ta vẫn thường cảm nhận được ánh sáng đèn, chính vì vậy, nhiều người thường tắt hết điện để giúp đầu óc thư giãn nhất. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy lo lắng khi không có ánh sáng vào ban đêm. Đèn thả đầu giường là lời giải đáp hợp lý nhất cho bài toán khó này.
  • Công suất thực tế của đèn thả đầu giường thường rất nhỏ, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như giấc ngủ của người dùng. Đèn thả đầu giường còn có thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng sử dụng.
  • Đối với lứa tuổi trẻ em, đèn thả đầu giường có tác dụng giúp bé chìm sâu vào giấc ngủ hơn mà không bị giật mình hoảng sợ đồng thời giúp bố mẹ các bé dễ dàng theo dõi con mình vào ban đêm hơn.
  • Đối với người già, đèn thả đầu giường với công nghệ led mới giúp cung cấp nguồn ánh sáng ổn định, dịu nhẹ, giúp giấc ngủ của các bậc cao niên được trọn vẹn hơn.
  • Đối với người trẻ tuổi, khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn dưới ánh đèn thả nhẹ nhàng sẽ giúp giảm bớt stress, đem tâm trạng trở về trạng thái cân bằng tốt nhất.

Đèn thả đầu giường có độ bền cao

Đèn thả đầu giường là loại đèn trang trí được sản xuất bở các vật liệu hiện đại, có tuổi sử dụng cao. Các vật liệu mới này tạo ra tính chống thấm, chịu nhiệt, hạn chế được vấn đề hoen gỉ, ẩm mốc của khí hậu nhiệt đới Việt Nam.

Cách chọn đèn thả trang trí đầu giường đẹp

Lựa chọn dựa vào màu sắc

Để phù hợp với một không gian nghỉ ngơi, màu sắc từ mọi yếu tố trong căn phòng ngủ cần đảm bảo hài hoài, dịu mắt. Do đó, bạn cần lựa chọn những loại đèn có tông màu nhạt, trầm tính như trắng, vàng nhạt hoặc ánh xanh.

Đèn ngủ có nhiều màu hoặc màu sắc quá đậm gây hiện tượng rối mắt, khó chịu hoặc tạo cảm giác bí bách.

Lựa chọn về mặt kiểu dáng, kích thước

Đèn ngủ có kiểu dáng, kích thước phù hợp với diện tích và thiết kế phòng ngủ sẽ đem đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Nếu không gian phòng ngủ của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và diện tích khiêm tốn thì bạn nên chọn những chiếc đèn ngủ trang trí với kích thước nhỏ và tối giản về các chi tiết thiết kể để tạo liên tưởng về không gian mở.

Ngược lại, với không gian có diện tích lớn, bạn nên chọn loại đèn có kích thước lớn và thiết kế dạng cổ điển, tân cổ điển là phù hợp nhất.

Lựa chọn chất liệu đèn

Để lựa chọn được một chiếc đèn thả đầu giường phù hợp, bạn không thể bỏ qua yếu tố chất liệu làm đèn thả. Trong điều kiện khí hậu nền nhiệt và độ ẩm cao của Việt Nam, bạn nên chọn loại đèn thả có chất liệu chống hoen gỉ như đèn thả thủy tinh, đèn thả kim loại, đèn thả pha lê để giữ được tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ mãi theo thời gian.

Việc lựa chọn chất liệu cho đèn trang trí thả đầu giường cũng góp phần quyết định trong việc bạn vệ sinh sản phẩm khó hay dễ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn thả giường ngủ với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu khiến bạn khó lựa chọn được chiếc đèn thả đầu giường đẹp và phù hợp với không gian phòng ngủ nhà bạn. Vì vậy, bạn cần tìm đến các đơn vị cung cấp đèn có uy tín trên thị trường để đảm bảo các chế độ bảo hành khi đèn gặp vấn đề trục trặc.

Hãy liên hệ ngay với AConcept để được tư vấn đặt mua sản phẩm tốt nhất cùng chế độ bảo hành đèn thả đầu giường uy tín nhất. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhập những thông tin nội thất hữu ích nhé.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago