Categories: Bất Động Sản

Điều gì tạo nên cái tên Tiến Phước – Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn?

Trên thị trường bất động sản ngày càng biến động như hiện nay, đã và đang có rất nhiều cái tên lớn được vinh danh với những sản phẩm chất lượng và độ tin cậy cao. Trong đó, không thể không nhắc đến Tiến Phước – chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn và sự thành công của loạt chuỗi những dự án lớn nhỏ khác nhau. Tiến Phước gây tiếng vang trong phân khúc nhà ở, hướng đến việc xây dựng những giá trị bền vững, khơi dậy nhiều cung bậc cảm xúc của khách hàng. Phải chăng những điều này chính là mục tiêu, tạo nên một Tiến Phước uy tín trong lĩnh vực bất động sản trong và ngoài nước như hiện nay? Hãy cùng điểm lại những thành tựu lớn mà chủ đầu tư này đã đạt được.

Từ công ty Nông sản đến Giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2020

Tiến Phước bắt đầu là một công ty Nông sản, được thành lập vào năm 1992. Sau 23 năm, chính thức đổi mô hình hoạt động thành công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, Tiến Phước từ lâu đã trở thành đối tác uy tín với nhiều nhà đầu tư và là cái tên đáng tin cậy trong việc đưa ra những sản phẩm như nhà phố, biệt thự,…chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Các dự án như The Estella, Empire City, khách sạn cao cấp Le Meridien Sài Gòn chính là bước đệm giúp chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn đến gần hơn với những giải thưởng lớn tại đấu trường quốc tế hay chuỗi những dự án bất động sản sau này.

Nội khu dự án The Estella

Năm 2016, Tiến Phước bắt đầu triển khai chuỗi dòng sản phẩm bất động sản trung cao cấp mang tên Senturia. Với chuỗi Senturia, chủ đầu tư Tiến Phước cam kết mang lại môi trường sống lý tưởng nhất, song song là kết hợp việc phát triển, xây dựng bền vững những giá trị đến từ thiên nhiên. Chính yếu tố đặc biệt này đã được giới chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao và mang lại nhiều giải thưởng cho Tiến Phước.

Chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn nhấn mạnh giá trị cốt lõi của chuỗi dự án là mang lại chất lượng sống cao và luôn phấn đấu không ngừng cải tiến cho những sản phẩm đến tay khách hàng. Mở đầu cho những giải thưởng mà chuỗi dự án Senturia đạt được phải kể đến là “Dự án có kiến trúc tiêu biểu”, “Dự án có cảnh quan tiêu biểu”, hay “Dự án nhà ở tốt nhất” tại lễ trao giải The Best Housing Landscape Architectural Design vào năm 2019.

Tiến Phước tại lễ trao giải The Best Housing Landscape Architectural Design

Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Tiến Phước còn được vinh danh tại đấu trường quốc tế. Chủ đầu tư Tiến Phước vinh dự khi mang về giải thưởng “Chiến lược Truyền thông Tiếp thị tại Việt Nam và “Đơn vị phát triển nhà ở tại Việt Nam” tại khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản Quốc Tế – Giải thưởng Asia Pacific Property. Đây là sân chơi bất động sản tầm cỡ quốc tế và có sự tham gia của nhiều nhà đầu tư lớn. Đây chính là dấu ấn cũng như lời khẳng định về độ tin cậy và cơ hội nâng tầm đẳng cấp của chủ đầu tư dự án chuỗi dự án Senturia.

Dự án nổi bật gần đây – Senturia Nam Sài Gòn

Senturia Nam Sài Gòn chính là dự án nổi bật gần đây nhất đến từ chủ đầu tư Tiến Phước, sẽ được chính thức bàn giao giai đoạn 1 vào năm 2020. Với quy mô lên đến 19,8 ha, đây sẽ là dự án nhà ở tích hợp với nhiều tiện ích nội khu, được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt bất động sản tại khu Nam Sài Gòn. Thiết kế của dự án mang hơi thở Địa Trung Hải và lối kiến trúc hướng đến phân khúc khách hàng trẻ tuổi, năng động, nhưng chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn vẫn không quên mang lại yếu tố nghỉ dưỡng, chăm sóc toàn vẹn về tinh thần lẫn thể chất của cư dân khi sinh sống tại đây. Dự án bao gồm khu phức hợp những khu nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, căn hộ, biệt thự, khu trung tâm thương mại. Senturia Nam Sài Gòn còn có vị trí giao thông cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân đến các khu vực trung tâm khác vì nằm trên trục đường có hệ thống giao thông quan trọng – Nguyễn Văn Linh.

Senturia Nam Sài Gòn có vị trí giáp sông, thoáng đãng

Những sản phẩm đến từ chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn đã phần nào truyền tải được thông điệp mà tập thể công ty Tiến Phước muốn hướng đến. Mang lại những sản phẩm nhà ở có giá bền vững, gắn kết với thiên nhiên, tạo dựng môi trường sống chất lượng nhất cho các khách hàng của mình. Cũng nhờ hướng đi khác biệt so với thị trường bất động sản đầy tính thương mại như hiện nay, Tiến Phước đã khẳng định bản thân mình thông qua những sản phẩm chất lượng trong giới bất động sản.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago