Categories: Bất Động Sản

Làm sao để cho thuê nhà nguyên căn quận 4 hiệu quả, nhanh chóng

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu về nơi ở của người dân đặc biệt tăng cao. Nếu như trước đây nhu cầu của người dân chỉ để ở nên thường chọn thuê nhà trọ hoặc căn hộ đơn giản thì hiện nay việc thuê căn nhà nguyên căn đang trở thành một trong những hoạt động rất phổ biến. Nếu bạn có nhà nguyên căn quận 4 muốn cho thuê, tham khảo bài viết dưới đây của Propzy để biết cách cho thuê nhà nguyên căn quận 4 nhanh chóng, hiệu quả nhất.

1. Xác định nhu cầu thuê của khách hàng

Bạn cần xác định nhu cầu của khách hàng đối với những căn nhà nguyên căn. Để xác định bạn có thể lên mạng tìm hiểu xu thế về thuê nhà nguyên căn hiện nay, phân loại được từng nhu cầu đối với từng đối tượng khác nhau. Từ đó bạn tìm cách thu hút những đối tượng có nhu cầu thuê nhà như nhà của bạn.

Xác định nhu cầu của khách hàng

2. Nêu bật lợi thế căn nhà của bạn

Tiếp theo, để thu hút được những đối tượng cần thuê nhà nguyên căn. Bạn cần phải đưa ra những thuận lợi khi thuê căn nhà nguyên căn tại quận 4. Có thể là thuận lợi về vị trí địa lý, địa giới hành chính, giao thông, y tế văn hóa, các hoạt động kinh tế- xã hội nổi bật tại quận.

Bên cạnh đó nên phát tờ rơi, dán tờ rơi về việc cho thuê nhà tại các mặt đường lớn, trung tâm thương mại, trường học, tại cơ quan, công ty, nơi làm việc của đối tượng khách hàng mình cần tìm.  Hoặc bạn có thể đăng tin lên trên các trang mạng xã hội được mọi người sử dụng nhiều nhất hiện nay như facebook, instagram, zalo… Ngoài ra bạn có thể tìm đến những trung tâm môi giới bất động sản có kinh nghiệm, uy tín để đưa những thông tin cần truyền tải về căn nhà đến đúng đối tượng đang có nhu cầu.

3. Kiểm tra lại toàn bộ căn nhà định cho thuê

Bạn cần phải kiểm tra lại toàn bộ hệ thống căn nhà từ màu sơn, gạch lát, tường nhà đến hệ thống cống rãnh thoát nước, trong trường hợp hỏng hóc, hư hỏng bạn cần sửa chữa lại căn nhà. Ngoài ra bạn cũng có thể sơn, lắp đặt một số trang thiết bị hiện đại cần có tối thiểu trong căn nhà để có thể lấy lòng được khách hàng khi đến xem trực tiếp căn nhà.

Kiểm tra căn nhà định cho thuê

4. Xác định mức giá căn nhà định cho thuê

Bạn cần xác định được mức giá cho thuê hợp lý với căn nhà của mình. Để đưa ra mức giá phù hợp bạn có thể xem xét các điều kiện như vị trí ngôi nhà, ở mặt đường lớn hay trong ngõ, hẻm, tình trạng sử dụng, đặc biệt nên tham khảo giá cho thuê của những căn nhà xung quanh để có thể đưa ra một mức giá hợp lý nhất.

Nhiều người thuê nhà nguyên căn quận 4 sẽ có tâm lý thương lượng lại giá, xin giảm giá thuê. Nếu bạn đưa ra mức giá hợp lý và quyết định ngay từ đầu không giảm giá cho thuê thì vẫn có thể giữ được giá thuê ban đầu không bị giảm xuống.

5. Chuẩn bị hợp đồng cho thuê nhà

Bạn cần thỏa thuận, lập sẵn hợp đồng cho thuê nhà nguyên căn. Trước khi ký hợp đồng bạn nên trao đổi, đưa ra yêu cầu người thuê nhà đặt cọc tiền thuê để đảm bảo trường hợp người thuê không thuê nữa tránh mất thời gian, công sức.

Xác định mức giá cho thuê và chuẩn bị hợp đồng

Trong hợp đồng thuê nhà bạn cần đưa ra những điều khoản cụ thể về quyền và nghĩa vụ của các bên, thời gian cho thuê, giá thuê nhà và thời hạn phải trả cũng như các điều khoản thực hiện khi vi phạm nghĩa vụ, điều khoản bồi thường hợp đồng… Với những hợp đồng cho thuê từ 06 tháng trở lên bạn cần phải công chứng hợp đồng theo quy định của pháp luật để đảm bảo hợp đồng đó có tính pháp lý và là căn cứ để giải quyết mâu thuẫn sau này nếu có.

Với nhu cầu học tập và làm việc ở các thành phố lớn như hiện nay, việc cho thuê nhà nguyên căn quận 4, TP. Hồ Chí Minh rất có cơ hội để phát triển. Để nhà nguyên căn của bạn được cho thuê hiệu quả, tìm đúng đối tượng khách hàng như mong muốn, hãy tham khảo những gợi ý trên của chúng tôi. Hy vọng Propzy đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn sớm cho thuê được nhà nguyên căn.

>>> Tìm hiểu thêm: So sánh giá nhà quận Phú Nhuận năm 2019 – 2020

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago