Categories: Xe hơi

Những thông tin cần nắm khi mua xe innova trả góp được an toàn và hiệu quả

Những vật phẩm giá trị như xe ô tô giờ đây đã không còn quá khó khăn để người mua có thể tậu về chỉ với một nguồn tài chính hạn chế. Cuộc sống ngày càng hiện đại, thị trường tài chính cũng càng được mở rộng và tiến bộ thêm, song song với phương thức thanh toán trực tiếp thì hình thức mua ô tô trả góp đã trở nên phổ biến. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến quý khách những thông tin hữu ích về các thủ tục cần được chuẩn bị khi khách hàng có nhu cầu vay mua xe innova trả góp nhé.

Nhu cầu mua xe innova trả góp

Lợi ích khi mua xe innova trả góp

Toyota Innova dù đã được ra mắt trong thời gian lâu đời nhưng lượng cầu của xe vẫn tăng lên đáng kể và là một trong những hãng xe được khách hàng tin dùng.

Với giá xe chỉ dao động từ 755.000.000 đến 1 tỷ hơn, nhưng vẫn có rất nhiều người ngại chi trả 1 lần duy nhất và thay vào đó sẽ chia ra thành nhiều kỳ để trả góp. Với hình thức thanh toán này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người vay:

  • Giảm bớt áp lực tối đa về tài chính cho người mua
  • Với những hồ sơ và thủ tục đơn giản giúp khách hàng dễ dàng tậu xế hộp
  • Thời gian sở hữu chiếc xe mang nhiều ưu thế như innova nhanh hơn
  • Không cần phải tiết kiệm một số tiền quá lớn mới có thể mua xe ô tô đáp ứng nhu cầu di chuyển

Những điều cần lưu ý khi vay mua xe innova trả góp

  • Lựa chọn được doanh nghiệp tài chính uy tín để đảm bảo chất lượng cho xe và giảm thiểu những rủi ro vì sự đa dạng, phổ biến của nhiều nơi cho vay trên thị trường.
  • Cần chú ý đến những mức thuế, lãi suất và các loại phí phụ thu khác của gói vay.
  • Quan tâm đến những điều kiện cần (đặc biệt là đối với những khách hàng hiện đang có nợ xấu) để có đáp ứng đầy đủ nhất khi làm thủ tục.
  • Chọn móc thời gian, mức lãi và ước tính trước số tiền chi trả hàng kỳ để xem xét phù hợp với tài chính
  • Thủ tục, giấy tờ cần được chuẩn bị
  • Với bất kỳ một kỳ vay trả góp nào, giấy tờ và hồ sơ chuẩn bị cũng luôn cần được quan tâm và chuẩn bị hoàn chỉnh trước khi vay. Và với lĩnh vực mua xe ô tô thì thủ tục sẽ được chia thành 2 phần chính, bao gồm: giấy tờ tùy nhân và tài liệu chứng minh thu nhập.

Xe innova chở khách hàng trên mọi nẻo đường

Vay mua xe Innova tại TFSVN

Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) là doanh nghiệp tài chính được đầu tư nguồn vốn hoàn toàn từ nước ngoài và vinh dự là một trong những thành viên của Tập đoàn Dịch vụ Tài Chính Toyota.

Với số vốn mạnh mẽ và sứ mệnh đem lại sự tiện lợi về những dịch vụ tài chính để hỗ trợ nhu cầu về phương tiện di chuyển tiện ích nhằm đem đến một cuộc sống thịnh vượng, hiện đại. Công ty đã cho ra bộ 4 sản phẩm vay cùng 3 mức lãi suất hấp dẫn:

Sản phẩm Truyền thống

Lãi suất cho gói vay này là tối ưu (9,49%/ năm) hoặc linh hoạt (13,20%/ năm) và được áp dụng theo cách tính dựa trên dư nợ giảm dần.

Ưu điểm của gói vay này phải kể đến nữa là có được thời gian vay dài hạn và tỷ lệ cho vay cao lên đến 80% – 85% (trên giá trị xe, bao gồm cả phụ kiện).

Sản phẩm Balloon

Cũng tương tự như gói vay Truyền thống về loại lãi suất được áp dụng là thả nổi (tối ưu hoặc linh hoạt) cũng như thời gian vay và tỷ lệ vay.

Tuy nhiên, số tiền chi trả của gói vay sẽ được hoàn về vào cuối kỳ. Do đó, Balloon sẽ làm giảm bớt áp lực về tài chính hơn cũng như đem lại sự chủ động hơn với khách hàng.

Sản phẩm 50/50

Đây là gói khác nhất trong 3 sản phẩm của TFSVN khi lãi suất được áp dụng là cố định (10,59%/ năm). Tức là mức lãi suất này sẽ cố định và không thay đổi trong suốt 12 tháng ấy. Điều này sẽ là một lợi thế với những khách hàng có nguồn tài chính ổn định, mang đến cho họ khoản thời gian để chuẩn bị, không áp lực về tài chính và còn chủ động hơn trong chi tiêu.

Sản phẩm EZ Toyota

Được áp dụng với mức lãi tối ưu điều chỉnh (3 tháng/ lần), EZ sẽ giúp khách hàng có thể có được lợi thế hơn khi sự biến thiên của lãi suất giảm xuống.

Đồng thời gói vay này còn tạo nên những quyền lợi về mức lãi suất thấp hơn khi khách hàng có nhu cầu đổi hay mua xe ô tô mới tại một trong những hệ thống uỷ quyền của công ty TFSVN.

Sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Tổng kết

Nếu có bất kỳ ý định nào về vay mua xe innova trả góp thì khách hàng cần phải tìm hiểu kĩ càng về mức lãi suất hay thủ tục, hồ sơ có liên quan để có được sự chuẩn bị đầy đủ và chất lượng nhất. Hy vọng với những chia sẻ bên trên cũng có thể phần nào giúp ích được cho quý khách nhé.

Hướng Dẫn Tra Cứu Thông Tin Khoản Vay & Yêu Cầu Hỗ Trợ

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago