Chính sách hỗ trợ lãi suất mua xe ô tô trả góp cực hấp dẫn tại các công ty tài chính

Trong những năm gần đây, hình thức mua xe ô tô trả góp đã dần trở thành một xu hướng của hầu hết người tiêu dùng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, các công ty tài chính đã cung cấp các gói vay đa dạng kèm theo mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hãy cùng tham khảo những ưu đãi lãi suất mua xe ô tô trả góp hấp dẫn tại các công ty tài chính trong bài viết dưới đây nhé!

Bài toán lãi suất hấp dẫn khi mua xe ô tô trả góp tại công ty tài chính TFSVN

Hỗ trợ lãi suất hấp dẫn khi mua xe ô tô trả góp tại TFSVN

Mua xe ô tô trả góp là hình thức thông qua việc vay tiền tư các công ty tài chính. Khoản vay mua xe sẽ được khách hàng thanh toán định kỳ với mức lãi suất mà đơn vị cho vay quy định.

Vay mua xe ô tô trả góp đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vì chỉ cần chuẩn bị trước một khoản tiền nhất định là đã có thể sở hữu xe theo mong muốn. Để đáp ứng nhu cầu đó, các công ty tài chính như TFSVN đã đưa ra các gói ưu đãi lãi suất hấp dẫn để người mua yên tâm mua xe ô tô trả góp. Khách hàng có thể nhận được mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6.49%/ năm và tỷ lệ vay lên đến 85% giá trị xe tại TFSVN.

Xem thêm: Cách tính lãi suất từ A-Z đơn giản cho khách hàng mua xe ô tô trả góp

Lợi ích của việc mua xe ô tô trả góp tại các công ty tài chính

Quyền lợi khi mua xe ô tô trả góp

– Khách hàng có thể sở hữu xe ô tô nhanh chóng mà không cần phải tiết kiệm trong thời gian dài. Đây là giải pháp giúp bạn giảm áp lực tài chính, tận dụng được nguồn vốn để đầu tư sinh lợi mà vẫn có thể mua xe để đáp ứng nhu cầu công việc.

– Chi phí được thanh toán hàng tháng hoặc theo quý tùy theo lựa chọn giúp người mua lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh được những rủi ro trong quá trình thanh toán.

Hỗ trợ lãi suất mua xe ô tô trả góp hấp dẫn tại TFSVN

Lãi suất mua xe ô tô trả góp hấp dẫn tại TFSVN

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, hiện nay các công ty tài chính uy tín đã cung cấp thêm các dịch vụ vay vốn với ưu đãi lãi suất hấp dẫn. Các sản phẩm vay tài chính của TFSVN rất đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và khả năng của mình.

Khác với ngân hàng, TFSVN cung cấp đến 4 sản phẩm vay giúp khách hàng chủ động đưa ra lựa chọn phù hợp. Tùy theo từng chiến dịch mà TFSVN sẽ có những chương trình ưu đãi khác nhau điển hình như sản phẩm Balloon với lãi suất 8.99%/ năm trong 12 tháng đầu dành cho tất cả các dòng xe Toyota (trừ dòng Vios) & Lexus.

Nên mua xe ô tô trả góp tại TFSVN hay qua ngân hàng?

Hiện nay không chỉ có mỗi ngân hàng cho vay tài chính mà các công ty tài chính cũng cung cấp các gói dịch vụ vay đa dạng, kèm theo lãi suất thấp cạnh tranh trên thị trường. Nếu ngân hàng chỉ áp dụng một mức lãi suất cho tất cả các dòng xe thì TFSVN áp dụng lãi suất tối ưu và lãi suất linh hoạt theo từng dòng xe tại các đại lý Toyota.

Khi lựa chọn lãi suất tối ưu, khách hàng sẽ phải trả lãi khoảng 9.49%/ năm trong vòng 6 tháng đầu. Lãi suất này sẽ được điều chỉnh định kỳ 03/06/12/36 tháng một lần. Lãi suất tối ưu, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ gốc sớm sau 60 tháng.

Lãi suất linh hoạt sẽ khoảng 13.20%/ năm trong vòng 6 tháng đầu và sẽ được điều chỉnh 03/06/12/36 tháng một lần.

TFSVN áp dụng tỷ lệ vay đến 85% giá trị xe nên khách hàng có thể yên tâm không cần phải chuẩn bị một khoản tiền lớn, giúp giảm bớt áp lực tài chính. Phí thanh toán sớm tại các ngân hàng sẽ được tính rất cao, giảm dần trong các năm tiếp theo trong khi TFSVN sẽ miễn phí thanh toán sớm hoặc phí thấp cho khách hàng. Đặc biệt, các chi phí thủ tục vay, hồ sơ vay đều sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Tổng kết

Lựa chọn vay mua xe ô tô trả góp tại TFSVN sẽ giúp khách hàng nhận được mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn, lựa chọn các gói vay tài chính theo khả năng và được miễn phí các thủ tục, hồ sơ vay. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được ưu đãi lãi suất mua xe ô tô trả góp tạo các công ty tài chính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mobile App của Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago