Categories: Xây dựng

Sơn chống nóng cho tường nhà – giải pháp hiệu quả để làm mát ngôi nhà của bạn

Hậu quả của hiệu ứng nhà kính đã làm cho mùa hè ngày càng trở nên nóng bức hơn, đỉnh điểm nhất nhiệt độ vào mùa hè đã lên đến trên 40 độ. Với cường độ nắng nóng gay gắt như vậy, và phải đối mặt với không khí hầm bí, nóng bức khi ở trong nhà làm cho bạn cảm thấy khó chịu, mỗi khi ở nhà đối với bạn như một cực hình. Vì vậy các giải pháp chống nóng cho ngôi nhà của bạn là vô cùng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có các phương pháp chống nóng hiệu quả và tối ưu nhất và lựa chọn được loại sơn chống nóng cho tường nhà tốt nhất.

>>> Dùng sơn KOVA CN-05 chống nóng cho tường nhà hướng Tây.

Một số phương pháp chống nóng phổ biến hiện nay

Xây thêm một lớp tường để chống nóng: Nhiều gia đình lựa chọn xây 2 lớp tường chống nóng bởi vì sự tiện lợi và chi phí rẻ. Tuy nhiên xây thêm 1 bức tường thì khả năng cách nhiệt cũng không tăng lên đáng kể. Vì vậy trong trường hợp này, giải pháp tốt nhất nên xây 2 bức tường cách nhau khoảng 5-10cm để không khí lưu thông dễ dàng nên quá trình hấp thụ nhiệt diễn ra chậm hơn do đó căn nhà sẽ mát mẻ hơn. Nhưng đối với phương pháp này không những rất tốn chi phí và công xây dựng mà còn làm cho tường nhà trở nên dày và mất thẩm mỹ.

Sử dụng các vật liệu cách nhiệt: Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm cách nhiệt làm bằng nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: túi khí cách nhiệt – được làm từ màng nhôm, Tấm xốp cách nhiệt, gạch ốp cách nhiệt. Nhưng nhược điểm lớn nhất của các vật liệu này là chi phí đắt.

Sơn chống nóng KOVA: Có thể nói đây là giải pháp hữu hiệu nhất để giảm nhiệt độ cho tường nhà với ưu điểm nổi bật hơn các phương pháp cách nhiệt khác là dễ thi công và chi phí phù hợp với túi tiền mà không làm mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà.

Các phương pháp cách nhiệt cho tường nhà phổ biến được nhiều người biết đến

Công dụng của sơn chống nóng

Sơn chống nóng là dòng sơn chuyên dụng đã được nghiên cứu, dùng trên các bề mặt bên ngoài nhà như bề mặt mái tôn, tường, mái bê tông. Sơn chống nóng giúp ngăn cản ảnh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời truyền vào trong nhà để giảm nhiệt độ trong nhà so với nhiệt độ bên ngoài trời.

Ưu điểm vượt trội của sơn chống nóng KOVA:

  • Trời càng nắng sơn chống nóng KOVA giảm nhiệt càng nhiều từ 8-25 độ C giúp căn nhà mát mẻ hơn
  • Giúp nhà thoát nhiệt ngay sau khi trời tắt nắng làm giảm điện năng tiêu thụ đáng kể
  • Làm tăng tuổi thọ công trình, bảo vệ vật liệu không phải chịu trực tiếp ánh nắng mặt trời
  • Sơn bền màu, bám dính tốt dưới mọi loại hình thời tiết lên đến 10 năm, giảm chi phí sơn sửa
  • Nhiều màu tươi sáng, người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn

Sơn chống nóng KOVA là giải pháp hiệu quả để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi ánh nắng

Lợi ích khi sử dụng sơn chống nóng

Việc sử dụng sơn chống nóng cho tường nhà được ưa chuộng như hiện nay cũng là một cách ứng phó lâu dài với tình hình khí hậu ngày càng nóng lên do ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường. Khi các vấn đề về môi trường chưa được giải quyết thì thời tiết ngày càng nóng sẽ còn kéo dài, vì vậy sử dụng sơn chống nóng của KOVA để bảo vệ ngôi nhà của bạn song song đó cũng không gây ảnh hưởng đến môi trường. Từ đó mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi ở trong nhà vào mùa hè nóng bức. Ngoài ra lựa chọn KOVA là lựa chọn  hiệu quả, tiết kiệm mà còn mang tính lâu dài, không mất thời gian sửa sang lại như dùng các sản phẩm chống nóng khác.

>>> Hiệu quả vượt trội của sơn chống nóng mà bạn chưa biết.

So với các loại sơn chống nóng thông thường khác thì sơn KOVA mang lại cho bạn nhiều lợi ích và trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng:

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho điều hòa cũng như các thiết bị làm mát trong gia đình, giảm thời gian ngồi điều hòa quá lâu có hại cho sức khỏe
  • Giảm nhiệt độ trong nhà hiệu quả khi mùa hè đến
  • Có tính năng chống bám bẩn, chống rêu mốc để dễ vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng
  • Dễ dàng mua tại khắp các cửa hàng trên toàn quốc

Sơn cách nhiệt giúp nhà mát mẻ và ngăn hấp thụ nhiệt

Từ những ưu điểm trên của sơn chống nóng và những lợi ích mà sơn chống nóng cho tường nhà mang lại hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình và sơn chống nóng sẽ giúp gia đình bạn thoát khỏi cảnh nóng nực giữa mùa hè cũng như bớt đi phần nào chi phí điện năng trong mùa cao điểm nhất. KOVA CN-05 là giải pháp hiệu quả nhất để nhà luôn mát mẻ. Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn sản phẩm chống nóng hiệu quả để đầu tư lâu dài, tiết kiệm cho ngôi nhà của mình

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago