Categories: Bất Động Sản

Sống ở chung cư cao cấp quận 1 – một trải nghiệm ngoài mong đợi

Quỹ đất quận 1 khá hạn hẹp bởi đa phần diện tích nhỏ, chỉ phát triển được tòa nhà văn phòng cho thuê, thêm vào đó quy hoạch của ban lãnh đạo lại hạn chế các dự án nhà ở ở các quận trung tâm, tuy nhiên nơi đây không phải không còn dự án nào để ở mà ngược lại, một số dự án chung cư nơi đây lại vô cùng thu hút giới nhà giàu. Tuy xu hướng hiện nay là ở những dự án thuộc vùng ven bởi chúng đang được đầu tư kỳ công, nhanh chóng nhưng căn hộ chung cư quận 1 vẫn không nằm ngoài tầm ngắm của những ai luôn khao khát chúng.

Tại sao thị trường nhà đất quận 1 lại mang đầy sức hút?

Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh là nơi ở lý tưởng mà rất nhiều người mơ ước. Trung tâm hành chính, kinh tế, xã hội của tp Hồ Chí Minh luôn là nơi tập trung những dịch vụ thương mại tốt nhất. Những gì xa hoa nhất đều hội tụ về nơi đây, nên diện mạo của quận 1 chính là đại diện cho sự phồn vinh, phát triển của Sài Gòn và cả Việt Nam. Bên cạnh đó, các tập đoàn lớn đều có cơ sở tại đây – nơi thực hiện rất nhiều các thương vụ lớn, quan trọng trong và ngoài nước. Hơn nữa, quận 1 còn là nơi rất lâu đời, là địa điểm tham quan đáng giá của cả Sài Gòn với nhiều địa điểm mang tính lịch sử, vui chơi, giải trí… độc đáo, hiểm hoi.

Có thể thấy, nơi đây là vùng đất lành, toàn diện, tràn đầy cơ hội cho học tập, việc làm cũng như phát triển bản thân. Quận 1 còn bảo đảm về cả mặt du lịch, gìn giữ những giá trị hiện đại kết hợp lịch sử của người Việt Nam.

Chợ Bến Thành là 1 trong các biểu tượng cho quận 1 bao đời nay

Về lĩnh vực bất động sản, thị trường nhà đất tại quận 1 vì vậy luôn tăng giá và sở hữu những mức giá cao bất chấp thời thế. Việc sở hữu nhà đất tại quận 1 hầu như chỉ dành cho những ai có nguồn tiền lớn, từ đó giá trị nhà đất, căn hộ chung cư quận 1… có được vị trí độc tôn, khi nghe đến đều nghĩ đến sự xa xỉ.

Kinh nghiệm mua chung cư quận 1

Về kinh nghiệm mua chung cư quận 1:

Vì quận 1 luôn đông đúc, nhộn nhịp do giao thương, tham quan… nên vấn nạn kẹt xe rất quan trọng. Dù có nhiều tuyến đường một chiều để giao thông thông thoáng nhưng vẫn không tránh khỏi vào những giờ cao điểm. Do đó bạn nên cân nhắc vị trí, đường đi trước khi lựa chọn dự án, vị trí căn nhà…

Lựa chọn được một căn hộ cao cấp thuận tiện sinh hoạt với mức giá phù hợp là việc cần phải cân nhắc rất nhiều và xứng đáng để bạn đầu tư thời gian. Với những dự án tại những con đường lớn tại quận 1 sẽ có giá khác hẳn đối với bất cứ sản phẩm cao cấp nào khác trên toàn thành phố.

Nên tìm hiểu và liên hệ với các văn phòng môi giới để có thể tìm hiểu thông tin về tình trạng, tính pháp lý và các giấy tờ liên quan trong quá trình mua căn hộ. Các căn hộ có kèm theo sổ hồng hoặc có thời gian sở hữu cao sẽ có chất lượng tốt hơn, bạn sẽ có cơ hội an cư an toàn và ổn định hơn trong thời gian dài.

>> Xem thêm: Căn hộ 63m2 đẹp như trời Âu của cô gái trẻ nữ tính, hoàn thiện với chi phí 150 triệu đồng

Những dự án đáng trải nghiệm nhất

Vinhomes Central Park

Khu căn hộ Vinhomes Central Park nằm dọc theo bờ sông Sài được xem như là một khu đô thị cao cấp và hiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh. Đô thị Vinhomes Central Park Tân Cảng được Vingroup lấy ý tưởng thiết kế từ công viên nổi tiếng Central Park New York của Mỹ.
Vinhomes Golden River

Dự án Vinhomes Golden River tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM có thể nói dự án nằm ngay vị trí vàng của trung tâm thành phố Sài Gòn, đó chính là khu cảng Ba Son. Dự án nằm kề với nhiều cung đường lớn, đẹp, đắt giá và  cực kỳ quan trọng về kết nối giao thương tại quận 1 gồm Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh.

Vinhome Golden River

Sài Gòn Luxury

Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi được xây dựng gần trung tâm lịch sử của thành phố, tọa lạc tại số 11D Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1 và sở hữu hai mặt tiền (Thi Sách và Nguyễn Siêu).

Horizon – Trần Quang Khải

Khu căn hộ Horizon Tower nằm trong lòng trung tâm Quận 1, giao thông thuận tiện, gần nhà thờ Tân Định, chợ Tân Định, công viên Lê Văn Tám. Dự án được bao bọc bởi nhiều địa điểm ăn uống, giải trí, mua sắm… phục vụ cho cuộc sống của cư dân.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng căn hộ ngập mảng xanh cho gia đình yêu thiên nhiên

Khu căn hộ Horizon Tower

Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm mua chung cư quận 1. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để việc mua căn hộ mơ ước được trở nên đơn giản hơn. Chúc bạn sẽ tìm mua được căn nhà yêu thích và hợp ý nhé!

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago