Categories: Bất Động Sản

Tình hình thuê nhà nguyên căn quận 4 năm 2020

Nhắc đến quận 4, có lẽ nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến sông và kênh rạch. Nơi đây được bao bọc bởi hệ thống sông Sài Gòn, kênh Tẻ, kênh Bến Nghé. Thế nhưng, trong những gần đây, quận 4 đã trỗi dậy mạnh mẽ, trở thành một trong những khu vực có thị trường bất động sản tiềm năng của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về thuê nhà nguyên căn quận 4. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vài nét về tình hình phát triển quận 4

Quận 4 hay còn gọi là quận Tư là một quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Quận nằm giữa quận 1 và quận 7, là nơi tọa lạc của di tích Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Quận 4 có hình dạng như một cù lao tam giác, xung quanh được bao bọc bởi sông và kênh rạch. Phía Đông Bắc giáp quận 2, ranh giới là sông Sài Gòn. Phía Tây Nam giáp quận 8. Phía Tây giáp quận 5. Phía Bắc và Tây Bắc giáp quận 1, ranh giới là kênh Bến Nghé. Phía Nam giáp quận 7, ranh giới là kênh Tẻ.

Với diện tích khoảng 400 ha, quận 4 được chia làm 15 phường, trong đó phường 12 là trung tâm quận.

Về cơ sở hạ tầng giao thông, nơi đây tập trung các tuyến đường lớn, huyết mạch như: Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Bến Vân Đồn, Tôn Đản và Đoàn Văn Bơ. Trong số đó, con đường mang tên Bác – Nguyễn Tất Thành là quan trọng nhất, bắt đầu từ cầu Khánh Hội và kết thúc là cầu Tân Thuận 1 và 2 xuyên suốt địa phận phía đông quận, trải dài trên 2km, qua quận 1 và Cảng Sài Gòn, theo hướng Tây Nam đi Nhà Bè.

Hiện nay quận 4 đang từng bước công nghiệp hóa – hiện đại hóa hoàn toàn,  tiến hành giải phóng khoảng hơn 20% đất để quy hoạch chung cư cao cấp, hình thành nên nhiều dự án bất động sản hiện đại, mang tiêu chuẩn quốc tế, thu hút không ít các nhà đầu tư tiềm năng trong nước và ngoài nước.

Có thể thấy trong những năm gần đây, thị trường bất động sản tại quận 4 đang có sự trỗi dậy nhanh chóng, tạo nên một quận 4 đầy tiềm năng. Các dự án tại bất động sản tại quận 4, hầu hết đều là những dự án cao cấp, sang trọng, được nhiều người quan tâm và chú trọng đầu tư.

Một số dự án bất động sản được hình thành trên địa bàn quận 4, có thể kể đến như: Dự án siêu cao cấp De La Sol ở trung tâm Quận 4, dự án Sajuco Residences – Cửu Long, dự án căn hộ hạng Masteri Millennium tại trung tâm Sài Gòn,…

Cho thuê nhà nguyên căn quận 4 – Khu nội bộ, thích hợp thuê kinh doanh

Căn nhà ở tại đường số 34, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích sử dụng là 100m2, chiều rộng 5 và chiều dài 10m, bao gồm 1 trệt, lầu 1 và hầm để xe.

Nhà nằm ngay mặt tiền đường nội bộ 6m, khu trung tâm. Cách Cầu Kênh Tẻ chỉ 700m, cầu Ông Lãnh cách 850m. Vị trí thuận tiện di chuyển sang quận 1, 5, 7, 8…và các quận huyện lân cận.

Căn nhà nằm trong khu dân cư hiện hữu, sầm uất. Thích hợp cho thuê vừa ở vừa tiến hành buôn bán, kinh doanh, mở văn phòng.

Tiện ích xung quanh căn nhà trong bán kính 1km bao gồm: Công viên Khánh Hội cách 240m, nhà thiếu nhi quận 4 cách 300m, trường TH Đặng Trần Côn cách 400m, công an Phường 6 cách 300m, chợ, trung tâm y tế, siêu thị….sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của người dân nơi đây.

Pháp lý: Hợp đồng thuê dài hạn, thuê nhà nhanh chóng, dọn vào ở ngay.

Giá thuê: 22 triệu – 100 m²

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã cập nhật thêm nhiều thông tin mới về bất động sản cũng như thuê nhà nguyên căn quận 4. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình ngôi nhà ưng ý nhất nhé!

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago