Categories: Cho Thuê

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Sunwah Tower có gì?

Quận 1 có thể nói là khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp nhất, đủ mọi lĩnh vực, đóng góp phần đa vào sự phát triển của thành phố. Trong đó, Sunwah Tower là tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 nổi bật, thu hút nhiều sự chú ý của các doanh nghiệp tại đây.

Giới thiệu chung về Sunwah Tower

Hoàn công và đưa vào sử dụng năm 1997, cho đến nay, Sunwah Tower đã “sừng sững” tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh được hơn 20 năm. Sunwah được chăm chút đầu tư ngay từ đầu, định hướng là tòa nhà tiêu chuẩn hạng A và được giám sát, thi công bởi đội ngũ kiến trúc sư giỏi từ Los Angeles – tập đoàn Archoen International. Việc đưa Sunwah Tower đạt tiêu chuẩn quốc tế nhờ vào sự đảm trách của nhà thầu hàng đầu Nhật Bản: Shimizu.

Tọa lạc tại đường Nguyễn Huệ, có thể nói Sunwah Tower sở hữu vị trí đắc địa, khi Nguyễn Huệ là một trong những con đường đẹp nhất thành phố. Bên cạnh đó, Nguyễn Huệ còn là con đường nằm trong lõi trung tâm của lĩnh vực tài chính – du lịch của quận 1, tập trung nhiều doanh nghiệp nổi tiếng, các tập đoàn đa quốc gia…

Đánh giá về vị trí giao thông của Sunwah Tower

Đường Nguyễn Huệ – nơi tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Sunwah Tower tọa lạc sở hữu vị trí giao thông vô cùng thuận lợi. Đường Tôn Đức Thắng cắt ngang là một trong những con đường “chủ chốt” của thành phố, đón lưu lượng giao thông từ các quận khác như quận 7, quận 4, quận 3, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh… Nhờ vậy, khu vực này luôn trở nên đông đúc và nhộn nhịp. Các doanh nghiệp tại Sunwah có thể dễ dàng di chuyển qua các quận khác hoặc đón khách hàng từ quận khác về văn phòng của mình.

Một số thuận lợi về giao thông của tòa nhà Sunwah:

  • Cách UBND TP.HCM 3 phút đi bộ
  • Cách trụ sở các ngân hàng: Vietcombank, City Bank, Vietinbank, VIP Bank, ANZ… 5 phút đi bộ
  • Các trung tâm thương mại Takashimaya, Unique, Vincom Center chi 5 – 10 đi bộ.

Một số tiện ích của tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Sunwah

Để trở thành một lựa chọn hoàn hảo, thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp, Sunwah Tower phải đảm bảo đầy đủ các trang bị, tiện ích. Về trang bị, Sunwah Tower sở hữu hệ thống điều hòa Carrier trung tâm, nhằm tạo độ thoáng mát cho không gian văn phòng. Hệ thống 6 thnag máy hành khách Mitsubishi GPM cùng 1 thang chở hàng tốc độ cao giúp di chuyển tiện lợi, nhanh chóng. Ngoài ra, các trang bị cần phải có khác như 64 camera an ninh, 3 máy phát điện, hệ thống PCCC… cũng được đảm bảo đầy đủ.

Xét về dịch vụ, tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Sunwah có sẵn đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ các khách hàng. Khu vực ăn uống riêng dành cho khách thuê cũng được bố trí, đáp ứng nhu cầu ăn uống, trò chuyện, giải lao. Nhờ vậy, Sunwah Tower luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc đảm bảo các tiêu chí cho thuê văn phòng, mang lại không gian làm việc tối ưu và an toàn cho doanh nghiệp.

Các chi phí cho thuê tại Sunwah Tower

Vì là tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A, lại nằm tại quận 1, chi phí cho thuê tại Sunwah có thể nói là không rẻ. Diện tích văn phòng cho thuê trải dài từ 120-1.200 m2, với giá thuê 41 USD/m2/tháng. Nếu tính thêm phí dịch vụ và thuế, giá thuê cuối cùng là 51.7 USD. Thời hạn thuê là từ 2 năm trở lên, đặt cọc trước 3 tháng và trả tiền theo quý.

Nếu ưng ý dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 tại Sunwah Tower, các doanh nghiệp có thể liên hệ với các công ty tư vấn cho thuê uy tín để tiến hành thuê văn phòng tại tòa nhà này. Trong đó, Saigon Office là cổng thông tin đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tra cứu các thông tin về tòa nhà, chi phí hoặc dịch vụ cung cấp. Doanh nghiệp có thể tiến hành tra cứu thông tin qua website sau: www.saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1.html

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago