Categories: Công Nghiệp

Vì sao du khách nên chọn Homestay gần chợ Đà Lạt để nghỉ dưỡng

Ngày nay, trừ những bạn trẻ khi đến Đà Lạt thì các gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi, họ thường sẽ ưu tiên chọn những nơi lưu trú gần trung tâm. Để chuyến du lịch của gia đình càng thêm gần gũi và mới lạ hơn, hãy chọn homestay làm nơi nghỉ dưỡng. Cùng 2BĐS tìm hiểu ngay những lý do để chọn ở Homestay gần chợ Đà Lạt nhé!

Vì sao nên chọn các homestay Đà Lạt gần chợ?

Homestay là hình thức lưu trú nhận được nhiều sự ủng hộ trong những năm gần đây. Ưu điểm nổi bật của các homestay là giá rẻ nhưng chất lượng phục vụ không thua kém các khách sạn, nhà nghỉ hay villa sang trọng. Khi ở cùng với một gia đình bản xứ, bạn cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về cách sống và cách sinh hoạt của người dân địa phương.

Đà Lạt là một địa điểm du lịch nổi tiếng, số du khách ngày càng đông qua từng năm. Do đó, có rất nhiều nơi để lưu trú có thể từ bình dân đến sang trọng. Tuy nhiên, những homestay gần chợ Đà Lạt vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách, đặc biệt là những du khách đi cùng gia đình có con nhỏ và người lớn tuổi.

Lý do là các homestay gần chợ rất thuận tiện đi lại và các điểm du lịch trong thành phố cũng rất gần từ các homestay này. Là khu trung tâm nên gần đó có nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi. Không chỉ vậy, phòng ốc và không gian xung quanh homestay đều được thiết kế đẹp mắt phù hợp với sở thích của các bạn trẻ. Sự tiện lợi, thoải mái và giá cả phải chăng cũng lý giải tại sao những homestay Đà Lạt gần chợ luôn được mọi người săn đón.

Tổng hợp các homestay gần chợ nổi tiếng tại Đà Lạt

Hobbit Homestay Đà Lạt

Hobbit Homestay chỉ cách Chợ đêm Đà Lạt 10 phút đi bộ. Đây là địa điểm homestay gần trung tâm được nhiều du khách nhận xét tích cực. Điểm nổi bật là các phòng tại đây được thiết kế theo kiểu mái vòm bằng gỗ. Bên ngoài và xung quanh có nhiều cây cối hoa lá, vỉa hè rải sỏi, cầu thang gỗ, hàng rào … mọi thứ đều toát lên những ngôi nhà cổ tích cổ kính.

Hobbit Homestay là sự lựa chọn hoàn hảo

Căn phòng nhỏ, vì vậy nội thất bên trong đều được sắp xếp hợp lý, tối giản nhất có thể. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ cảm thấy không gian trong phòng vẫn được thông thoáng và thoải mái. Mỗi buổi tối, ngắm nhìn thành phố từ ngôi nhà mờ ảo trong sương và ánh đèn lung linh thơ mộng. Đây cũng là một trải nghiệm rất thú vị khi đặt chân đến Hobbit Homestay.

Lemonggrass Homestay Đà Lạt

Lemonggrass Homestay là homestay ở gần trung tâm chợ Đà Lạt rất được giới trẻ yêu thích. Nơi gia đình chủ nhà nằm trong một con hẻm nhỏ ở thành phố. Ngay khi bước vào, bạn sẽ bị ấn tượng bởi cách thiết kế của những năm 90, căn phòng tường trắng, cửa xanh, cầu thang sắt, mái hiên hoa … Nó rất cổ kính và yên tĩnh, giống như trở về nhà vậy

Phong cách cổ kính sẽ làm bạn ngạc nhiên và mới lạ

Tuy nhiên, khi bước vào phòng, cảm giác cổ kính của bạn sẽ khác hẳn. Phòng ốc được trang trí rất đẹp, mang phong cách hơi hoang dã, sôi nổi nhưng cũng có những thứ rất nữ tính, dễ thương. Một ưu điểm lớn nữa là dù lượng khách đông nhưng phòng ốc rất sạch sẽ, thoáng mát. Được nghỉ ngơi trong một không gian thoải mái, nghệ thuật như thế này thật tuyệt phải không nào!

Dalat Lacasa Homestay II

Dalat Lacasa Homestay II tọa lạc tại trung tâm Đà Lạt, cách Chợ Đà Lạt chỉ 600m, là một lựa chọn lưu trú lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Màu sắc chủ đạo của homestay này là trắng và vàng. Do đó, bạn sẽ cảm thấy ấm áp và sang trọng khi nghỉ ngơi. Thoạt nhìn, Dalat lacasa Homestay vừa toát lên vẻ cổ điển vừa pha chút hiện đại.

Dalat Lacasa Homestay II tạo cho du khách một không gian ấm cúng

Giá cả ở đây cũng rẻ hơn những nơi bình thường mà cơ sở vật chất thì khá tiện nghi. Các phòng được thiết kế đẹp mắt với đồ nội thất bằng gỗ. Ngoài ra, homestay còn được trang bị đàn piano, ghế sofa, bình hoa, dây đèn trang trí… Thích hợp cho những ai thích vẻ đẹp cổ điển và nghệ thuật.

Có lẽ bài viết trên đây đã chia sẻ giúp bạn phần nào về lý do vì sao nên chọn ở tại những homestay gần chợ Đà Lạt. Ngoài ra, 2BĐS cũng đã liệt kê được những homestay nổi tiếng bậc nhất tại đây. Đừng quên chia sẻ kinh nghiệm và cảm nhận của mình khi chọn homestay nhé! Chúc các bạn có một hành trình vui vẻ và ý nghĩa.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago