Categories: Bất Động Sản

4 Lý do bạn nên sở hữu Biệt thự Senturia Nam Sài Gòn trong chuỗi dự án Bất động sản Hạnh Phúc

Senturia Nam Sài Gòn – dự án bất động sản bao gồm chuỗi Biệt thự Senturia, nhà phố liên kế,…..Dự án là một trong những dự án được nhiều người biết đến tại Sài Gòn. Bài viết dưới đây là đêm đến cho bạn các thông tin về lợi ích mà bạn sẽ có được khi sở hữu một trong các biệt thự Senturia. Cùng tham khảo nhé!

Được đầu tư bởi Tiến Phước – Công ty bất động sản danh tiếng

Không ngoa khi nói rằng Tiến Phước là công ty Bất động sản nổi tiếng và lâu đời bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ khi thành lập cho đến nay, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, Tiến Phước đã đem về cho mình các thành công nhất định với các dự án như: Palm City, Empire City, Palm Heights, Estella Heights,….Gần đây nhất Tiến Phước một lần nữa khẳng định đên tuổi và vị trí của mình trong giới kinh doanh Bất động sản, đem về dự án lớn cho sự nghiệp của mình là chuỗi dự án Senturia.

Khu biệt thự Senturia do Tiến Phước làm chủ đầu tư

Sở hữu vị trí đắc địa

Nam Sài Gòn được xem là khu vực đắc địa, là vị trí trọng điểm của Thành Phố. Dự án được khởi công xây dựng trên trục huyết mạch kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố, khu coog nghiệp, khu chế xuất và các khu vực miền Tây.

Vị trí được xem là lợi thế của toàn dự án Senturia Nam Sai Gon

Khi chọn lựa khu đất tại trục đường Nguyễn Văn Linh trong đó 2 mặt của khu vực đều giáp với 2 con sông là Hiệp Ân và rạch Vàm Long, chủ đầu tư muốn gửi gắm vào đó mong muốn cho gia chủ sở hữu bất kì mô hình nào trong dự án đều có sự phát triển thịnh vượng. Được xây dựng tại khu vực không cách xa trung tâm thành phố là điều kiện để bạn vừa trải nghiệm được cuộc sống yên bình, vừa tiện nghi và không cách biệt với lối sống hiện đại.

Mặt bằng ở đây cũng được coi như là dễ thanh khoản, bạn sẽ không phải phân vân về giá trị của các mô hình tại đây.

Các tiện ích nội khu riêng biệt và hấp dẫn

Trở thành chủ sở hữu của Biệt thự Senturia trong dựa án Senturia Nam Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng chuỗi các tiện ích cao cấp từ sân chơi, phòng yoga, phòng gym, hồ bơi được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, vườn hoa Địa Trung Hải, lối đi bộ ven sông,….Ngoài ra mọi tiện ích khác để phục vụ cho nhu cầu sống hằng ngày cũng được tích hợp trong tiện ích của nội khu. Khu trung tâm thương mại có diện tích rộng khoảng 26.000 mét vuông được xây dựng bên trong dự án nằm phục vụ ccác nhu cầu mua sắm hay giải trí cho tất cả cư dân sở hữu mô hình trong nội khu dự án. Với các tiện ích riêng biệt và hấp dẫn này bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với lối sống yên bình và đầy sự tiện lợi.

Tiện ích phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ

Thiết kế hiện đại và yên bình

Dự án Senturia còn được gọi là “Lá phổi xanh của thành phố”, khi phát triển dự án này chủ đầu tư có khát vọng được gắn kết con người với thiên nhiên, mang lại cuộc sống xanh đáng mơ ước. Để đi theo trào lưu “Sống xanh” đang ngày càng thịnh hành, dự án Senturia Nam Sài Gòn được lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải và kết hợp với đôi nét kiến trúc cổ điển từ phương Tây (chủ yếu là Ý và Pháp).

Thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải là điểm nhấn của dự án Senturia Nam Sài Gòn

Để xứng với danh xưng “Lá phổi xanh của thành phố” chủ đầu tư Senturia lựa chọn các màu sắc vàng, xanh lá và xanh da trời làm màu chủ đạo cho toàn khu. Các màu sắc này tượng trưng cho nắng, sông nước và mây trời thể hiện cho sự gắn kết giữa thiên nhiên với đời sống con người. Bạn sẽ được tận hưởng không gian sống vô cùng thoáng mát và gần gũi khi chọn mua Biệt thự Senturia.

Tổng kết

Bên cạnh việc sở hữu nhiều các tiện ích nội khu và vị trí lợi thế thì Biệt thự Senturia Nam Sài Gòn còn là khu vực sống đầy thoải mái, tiện nghi và thân thiện với môi trường. Hy vong bài viết trên đem lại cho bạn các thông tin hữu ích. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống tuyệt vời thì có thể cân nhắc lựa chọn trong các Dự án Senturia nhé.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago