Categories: Bất Động Sản

Biệt thự Senturia – Không gian sống và nghỉ dưỡng cao cấp giữa lòng thành phố

Nếu bạn đang có ý định mua một căn hộ, căn biệt thự hiện đại và cao cấp thì chắc chắc Senturia là nơi bạn không thể bỏ qua. Không riêng chuỗi căn hộ, tòa nhà mà cả khu biệt thự Senturia cũng được nhà đầu tư chăm chút một cách tỉ mỉ và chỉnh chu nhất.

Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dự án này để giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua căn hộ, nhà ở phù hợp với mình nhé!

Tiến Phước thổi hồn làn gió mới vào dự án

Không chỉ riêng khu biệt thự Senturia Nam Sài Gòn mà ngay cả các dự án khác của chủ đầu Tiến Phước đều hướng đến việc tạo ra tổ ấm cho cư dân. Không chỉ thổi hồn vào một không gian sống tiện nghi, hữu ích và phù hợp với nhịp sống thành phố, nơi đây còn tạo ra sự an yên và cảm hứng sống cho gia chủ. Tại các ngôi nhà của Tiến Phước đều mang đến cho cư dân một không gian sống đầy đủ, an toàn và tiện nghi, thậm chí để người dân được tận hưởng cuộc sống trong chí căn hộ của mình.

Dự án Senturia của tập đoàn Tiến Phước

Các thông tin của dự án Senturia Nam Sài Gòn

– Dự án tọa lạc trên con đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh nằm sát nút giao giữa Bình Chánh và quận 7.

– Chủ đầu tư: Tập đoàn bất động sản Tiến Phước

– Tổng số Nhà Phố – Shophouse – Biệt thự: 441

– Nằm giáp con Rạch Vàm Long và bờ sông Hiệp Ân

Ưu điểm nổi bật của dự án biệt thự Senturia

Có thể nói, Senturia Nam Sài Gòn mang đến rất nhiều lợi thế cho gia chủ từ phong thủy cho đến giá trị mặt bằng.

Nói đến phong thủy, Senturia Nam Sài Gòn nằm giáp hai con sông tạo ra thế đất đắc địa với mặt lưng hướng thủy. Thế đất này vô hình chung mang lại nguồn khí thịnh vượng cho gia chủ. Song song với đó, cư dân tại đây có thể sống dưới nguồn không khí trong lành, thoáng đãng nhờ thiên nhiên xung quanh.

Biệt thự Senturia nằm ven sông

Một ưu điểm khác của biệt thự Senturia có thể kể đến đó chính là giá trị mặt bằng trong tương lai mà khu đất này mang lại. Nguyên nhân của việc này đến từ cú hích hạ tầng với các dự án của Bộ giao thông vận tại được xây dựng trong khu vực quận 7 và Bình Chánh. Nhờ đó, có thể nói dự án này tọa lạc trên một thế đất đẹp và có tính thanh khoản cao trong tương lai.

Tại sao nên chọn mua căn hộ tại Senturia Nam Sài Gòn?

So sánh với dự án Senturia Vườn Lài đã thành công trước đó, Nam Sài Gòn có thể nói là bản nâng cấp của Vườn Lài. Nhờ thừa hưởng những ưu điểm và kế thừa những điểm mạnh của Vườn Lài, Senturia Nam Sài Gòn được đầu tư về thiết kế rất tỉ mỉ, với phong cách mang hơi hướng Địa Trung Hải thiên nhiên đầy màu sắc. Không dừng lại ở đó, các tiện ích nội khu của dự án cũng được chăm chút rất tỉ mỉ, từ hồ bơi phong cách Địa Trung Hải, đến Sàn Ngắm Phong Cảnh, hay Cung Đường Chạy Bộ, Công Viên đều được Tiến Phước đầu tư nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho nhiều thế hệ.

Phối cảnh dự án Senturia Tiến Phước

Thiết kế tại đây cũng khơi nguồn cảm hứng cho cư dân, đặc biệt là khối kiến trúc vững chãi và vẻ đẹp điểm xuyến phong cách Châu Âu đầy nhựa sống. Với những màu sắc này, bạn có thể yên tâm sở hữu một căn nhà an yên, ấm cúng như đang sống trong một resort nghĩ dưỡng.

Điểm qua một vài dự án gây tiếng vang lớn của nhà đầu tư Tiến Phước

Không chỉ riêng chất lượng dự án, chủ đầu tư Tiến Phước còn sở hữu nhiều dự án đẳng cấp thành công. Một số dự án nội bật của tập đoàn này có thể kể đến như: liên doanh với Keppel Land để xây dựng và cho ra mắt những sản phẩm bất động sản đắc địa gồm Palm City, Empire City Thủ Thiêm, The Estella và những khu biệt thự cao cấp dọc sông Sài Gòn khác. Không những vậy, gã địa chủ này còn sở hữu cho mình nhiều dự án bất động sản chất lượng tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa, Bình Dương, Bình Phước. Nhờ đó, chủ đầu tư này đã được nhiều khách hàng tin tưởng và có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago