8 tông màu được sử dụng phổ biến nhất cho phòng ngủ trong thiết kế nội thất hiện đại

Ngôi nhà của bạn có trở nên nổi bật và thu hút hay không thì dựa rất nhiều vào màu sắc được sử dụng để trang trí. Chúng ta phải thừa nhận rằng, mỗi khi thức dậy vào buổi sáng, ngắm nhìn căn phòng ngủ của mình với những tông màu mà mình yêu thích, chắc chắn một ngày mới sẽ tràn đầy năng lượng và sức sống. Hãy cùng tham khảo 8 tông màu được sử dụng phổ biến nhất cho phòng ngủ trong thiết kế nội thất hiện đại dưới đây nhé.

Màu xám

Màu xám được xem là một trong những tone màu tượng trưng trong phong cách thiết kế hiện đại và ngoài phòng khách phòng ăn thì nó còn được sử dụng cho phòng ngủ. Một chiếc giường với tone màu xám nhẹ nhàng sẽ giúp căn phòng trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn. Ngoài ra, thì màu xám cũng rất dễ kết hợp với nhiều màu khác trong căn phòng ngủ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Tone màu xám sẽ làm nổi bật lên được phong cách hiện đại của phòng ngủ

Phong cách Scandinavian với tông màu hồng đào

Phòng ngủ của bạn được thiết kế với phong cách Scandinavian với tông màu chủ đạo là hồng đào sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng bánh bèo, yêu thích sự nhẹ nhàng. Bạn có thể trang trí thêm một vài bức tranh nghệ thuật đen trắng để tạo thêm điểm nhấn, đánh thức thị giác của chủ nhân sau một đêm dài say giấc.

Màu vàng

Trong thiết kế nội thất hiện đại, màu vàng được xem là tông màu sử dụng khá nhiều bởi đem lại cho người ở cảm giác yên bình, giản dị. Màu vàng tượng trưng cho ngày mới với nhiều niềm vui. Vì vậy, nếu bạn muốn nơi đầu tiên mình thức dậy sau một đêm dài với nhiều hứng khởi thì hãy tham khảo tông màu vàng nhạt cho căn phòng của mình nhé.

Màu be

Màu be mới nhìn vào trông có vẻ hơi nhàm chán, nhưng nếu bạn biết trang trí thêm với một số màu sắc vui mắt như chiếc giường, gối hay tấm thảm thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, một màu sắc ấm áp và tinh tế, vô cùng thích hợp cho phòng ngủ.

Màu xanh Cobalt với lớp sơn bóng

Phòng ngủ được trang trí với màu xanh Cobalt có lớp sơn bóng bên ngoài giúp tạo nên sự táo bạo và độc đáo cho căn phòng. Một vài chi tiết nhỏ được trang trí thêm như tranh vẽ nghệ thuật treo tường sẽ làm nhấn mạnh thêm cá tính của chủ nhân căn phòng.

Phòng ngủ sẽ nhẹ nhàng và tinh tế hơn với màu xanh nhạt kết hợp với một vài chi tiết hoa văn độc đáo

Màu cam đất Terracotta

Bạn là một người năng động, yêu thích những tông màu tươi sáng thì một lớp sơn tường màu cam cam đất Terracotta là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đây là vị trí lý tưởng để bạn trang trí thêm một bức tranh cổ điển cỡ lớn để tạo nên sự ấm áp. Tuy là màu cam đất nhưng hơi hướng về màu đất nhiều hơn nên vẫn không bị rực rỡ quá nhé.

Màu xanh bạc hà dịu mát

Một sự lựa chọn nữa mà bạn có thể tham khảo cho phòng ngủ của mình là sơn màu xanh bạc hà vô cùng dịu mát. Bạn có thể kết hợp thêm ga giường màu xanh hồ trăn và các chi tiết cổ điển nhỏ khác trong căn phòng sẽ đem đến cho bạn một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo và tràn đầy sức sống sau khi tỉnh giấc.

Căn ngủ hiện đại sẽ trở nên sang trọng hơn nếu kết hợp màu xanh bạc hà với tone màu trắng

Màu xanh Navy đậm

Màu xanh Navy đậm giúp tạo chiều sâu và được nhấn mạng bằng những chi tiết sắc nét cho căn phòng là một sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo cho phòng ngủ của bạn. Để tạo nên sự độc đáo thì có thể trang trí thêm bộ chăn ga với màu sắc tươi sáng, họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn có cảm giác tươi mới, bay bổng.

Trên đây là 8 tông màu được sử dụng phổ biến nhất cho phòng ngủ trong thiết kế nội thất hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc phù hợp với sở thích cá nhân sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Hãy đảm bảo rằng bạn đã có những kiến thức cơ bản về nội thất hoặc tham khảo ý kiến của kiến trúc sư trước khi thực hiện nhé.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc sáng tạo không gian sống hiện đại, sang trọng. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo tại website của AConcept để tham khảo thêm những món đồ nội thất rẻ và đẹp, những xu hướng thiết kế nội thất đang được ưa chuộng nhất trên thị trường nhé.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago