Categories: Bất Động Sản

An cư lập nghiệp cùng dự án của chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn

Là một chủ đầu tư danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản với bề dày 28 năm kinh nghiệm – Tiến Phước luôn đi đầu trong việc đưa ra những giải pháp đồng bộ lý tưởng trong các ngành đầu tư của mình. Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn khẳng định được uy tín của mình qua nhiều việc triển khai thành công các dự án lớn tại nhiều quận trong Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều nơi khác. Với Senturia Nam Sài Gòn, dự án được kỳ vọng sẽ là sự thành công tiếp bước chuỗi dự án Senturia của Tiến Phước. Tạo nên một không gian sống mang lại yếu tố “an cư lập nghiệp” cho khách hàng chính là điều mà chủ đầu tư Tiến Phước hướng đến.

Tổng quan dự án

Senturia Nam Sài Gòn được nhận định là dự án đất nền cao cấp tại ngõ phía Nam Sài Gòn Bình Chánh. Việc sở hữu các yếu tố đắc địa, Senturia Nam Sài Gòn được xem như là một trong số ít các dự án về nhà ở hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố để tạo nên cơn sốt bất động sản tại khu vực này. Các yếu tố như vị trí hiếm có, các chuỗi cơ sở hạ tầng hiện đại cùng hệ thống tiện ích tân tiến chính là điều tạo nên sự khác biệt của dự án đến từ chuỗi Senturia.

Toàn cảnh dự án tại khu Nam Sài Gòn

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tiến Phước còn đảm bảo chất lượng và tiến độ đã cam kết với khách hàng của mình, chứng minh được uy tín của một thương hiệu lớn với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn đưa đến nhiều ưu điểm làm cho đối tác cũng như khách hàng, không chỉ muốn sở hữu những căn nhà ở mà còn luôn săn lùng những dự án đất cao cấp tại khu Nam Sài Gòn.

Dự án nằm trên một trong những trục có hệ thống giao thông quan trọng tại khu Nam Sài Gòn – Nguyễn Văn Linh và có hai mặt giáp sông Hiệp Ân và Vàm Long. Dự án có quy mô 19,8 ha gồm biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, khu căn hộ cao tầng và khu trung tâm thương mại. Với lợi thế giáp sông, dự án được xem là nơi có phong thuỷ vượng khí tốt, thích hợp cho việc sinh sống hay đầu tư của cư dân và đối tác. Yếu tố “thuỷ” đóng vai trò là nguồn kích hoạt nguồn khí trong môi trường sống, mang lại tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia chủ.

Tận hưởng cuộc sống lý tưởng với Senturia Nam Sài Gòn

Senturia Nam Sài Gòn là công trình được lấy ý tưởng về khu nhà hạng sang gồm các căn nhà phố thấp và cao tầng, biệt thự hạng sang kiểu mẫu. Toàn bộ dự án là nét tinh tế, hiện đại, mang hơi thở từ Châu Âu. Dự án là sự kết hợp giữa nhiều phong cách từ thời Phục Hưng, đến tân cổ điển và hiện đại, sẽ là một món quà khác biệt và độc đáo dành cho những chủ nhân tương lai tại Senturia Nam Sài Gòn.

Những ngôi nhà trong khuôn viên Senturia Nam Sài Gòn có không gian thoáng đãng và hình khối vững chãi. Các căn nhà phố, biệt thự tại đây được xây dựng với lối thiết kế mang nhiều phối màu như vàng nhạt, màu đất nung terrace,… Ngoài ra, với ý tưởng thiết kế Địa Trung Hải, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn còn mang đến một ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thuỷ đến từ người Á Đông. Các yếu tố như hướng nhà, khoảng lùi, cảnh quan cũng được các kiến trúc sư quan tâm nhằm tối ưu hoá không gian sông và kết hợp với yếu tố thiên nhiên.

Senturia Nam Sài Gòn với lối kiến trúc Địa Trung Hải thú vị

Để tạo dựng nên một dự án thành công thì ngoài yếu tố thiết kế, người dùng còn quan tâm đến các tiện ích đi kèm. Những tiện ích nội khu bên trong Senturia Nam Sài Gòn phải kể đến như hồ bơi, sân thể thao đa năng, phòng tập gym, phòng đọc sách, khu thương mại,… có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân về giải trí, học tập, hay rèn luyện sức khỏe. Chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn cho biết, một trong những giá trị cốt lõi của dự án là khuyến khích các cá nhân trong cộng đồng dành nhiều thời gian cho các hoạt ngoài trời, nhằm gắn kết và gầy dựng một môi trường sống hiện đại, hoà hợp.

Tiện ích công cộng giúp gắn kết cộng đồng tại Senturia Nam Sài Gòn

Có thể nói rằng, Tiến Phước luôn khắt khe trong từng sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp để có thể mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tại Senturia Nam Sài Gòn, cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng một môi trường sống thoải mái, thích hợp cho việc an cư lập nghiệp của cá nhân và dựng xây gia đình.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago