Categories: Bất Động Sản

Bí quyết giúp sinh lợi khi bán nhà huyện Hóc Môn

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay đã khiến cho nhu cầu nhà đất ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hay Hà Nội tăng cao hơn bao giờ hết. Không chỉ ở khu vực nội thành mà ở các quận huyện vùng ven như: Bình Chánh, Gò Vấp, Hóc Môn,… thị trường nhà đất cũng vô cùng sôi động. Rất nhiều người mong muốn sở hữu cho mình một cơ ngơi tại các khu vực ngoại thành vì đa dạng các mục đích khác nhau và huyện Hóc Môn cũng nằm trong số đó, chính điều này đã thúc đẩy thị trường nhà đất nơi đây phát triển nhộn nhịp. Sau đây là một vài bí quyết sẽ giúp bạn tăng khả năng sinh lợi khi thực hiện giao dịch bán nhà huyện Hóc Môn.

Có phương pháp định giá căn nhà thích hợp

Đây là yếu tố sẽ giúp bạn tác động trực tiếp đến tâm lý của người mua và giúp họ quyết định xem có nên đầu tư vào việc mua lại ngôi nhà của bạn hay không. Do đó, có một phương pháp định giá thích hợp sẽ giúp bạn tạo tiền đề để giao dịch sau này giữa hai bên diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, bên cạnh đó đây cũng là nhân tố quan trọng quyết định xem căn nhà của bạn có bán được giá hay không.

Để định giá chính xác được căn nhà, điều quan trọng nhất là bạn phải nắm rõ được các đặc điểm cấu tạo và địa thế của ngôi nhà mà mình đang sở hữu để có được phương án định giá tốt nhất, phù hợp với ngôi nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng một trong hai phương pháp sau đây để tiến hành định giá ngôi nhà cho phù hợp với mặt bằng chung của thị trường nhà đất.

Phương pháp so sánh: đây là phương pháp dễ thực hiện hơn cả khi thực hiện giao dịch bán nhà huyện Hóc Môn. Tất cả những gì bạn cần làm chính là đối chiếu mức giá dự kiến ngôi nhà của bạn với các căn khác có cùng vị trí và đặc điểm cấu tạo để có thể hình thành mức giá phù hợp. Để làm điều này bạn có thể tiến hành tham khảo trực tiếp thị trường căn hộ tại khu vực Hóc Môn thông qua các đơn vị môi giới nhà đất uy tin hoặc thông qua các trang web lớn về bất động sản trên Internet.

Phương pháp dòng tiền: đối với phương pháp này bạn cần nắm kỹ nguyên tắc sau đây để có thể tiến hành định giá bán nhà cho phù hợp. Nguyên tắc đó là “Hai căn nhà bán có giá trị tương khi chúng có giá cho thuê tương đương” nghĩa là định giá căn nhà thông qua mức giá bán của một căn nhà khác với điều kiện là chúng có cùng giá cho thuê như nhau.

Đầu tư làm mới căn nhà khi cần thiết

Việc đầu tư làm mới căn nhà có lẽ sẽ hao tổn của bạn đi một chút chi phí và thời gian, tuy nhiên đây lại là một trong những biện pháp hữu dũng giúp thu hút người mua và hỗ trợ bạn bán nhà huyện Hóc Môn được giá.

Tâm lý “lười” của người mua nhà: khi có nhu cầu mua một căn nhà, ngoài chi phí hợp lý thì người mua thương sẽ chú ý đến những căn có hệ thống tiện ích đảm bảo. Điều này sẽ giúp họ có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí tiến hành trùng tu sau thời gian mua lại ngôi nhà. Vì vậy, nếu bạn chủ động trùng tu lại ngôi nhà trước khi bán, tiến hành sửa chữa các hư hỏng và tân trang lại mọi thứ sẽ giúp người mua có thể dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Từ đó cũng là điều kiện để căn nhà của bạn có thể bán được giá hơn so với các căn khác có cùng đặc điểm.

Giá cả tỷ lệ thuận với diện mạo ngôi nhà: một ngôi nhà được tân trang như mới với các tiện ích đầy đủ giúp đảm bảo chất lượng sinh hoạt của người mua sau khi bàn giao sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu và được bán ra với mức giá vượt trội hơn so với các ngôi nhà khác có cùng đặc điểm nhưng không đảm bảo các tiêu chí nêu trên.

Có phương án quảng bá phù hợp

Điều cuối cùng, nhưng là bước không thể thiếu khi thực hiện giao dịch bán nhà huyện Hóc Môn chính là phương thức quảng bà căn nhà để nó có thể tiếp cận được đến với những đối tượng đang có nhu cầu mua lại căn nhà của bạn. Để làm được điều này bạn có thể thực hiện một trong hai biện pháp sau:

Thông qua môi giới nhà đất: đây là một phương án tối ưu, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi tiến hành bán lại ngôi nhà. Với những kiến thức và kinh nghiệm sẵn có của mình, đơn vị môi giới sẽ giúp bạn từ những khâu như định giá, tư vấn trùng tu, quảng bá và liên lạc với khách hàng nhằm thúc đẩy giao dịch diễn ra thuận lợi nhất có thể. Tất cả những gì bạn cần làm đó là chọn một đơn vị  môi giới uy tín và kinh nghiệm.

Liên hệ các nơi quảng bá khác: phương án thứ hai là bạn sẽ phải đích thân làm tất cả mọi việc từ viết bài đến liên hệ đăng tin nếu không muốn mất chi phí trung gian cho các đơn vị môi giới. Một số cổng thông tin đăng bài bạn có thể tham khảo như: các tờ báo địa phương, các trang web, cổng thông tin điện tử về bất động sản, các đơn vị quảng cáo tư nhân,…

Và với các bí quyết trên đây, sẽ giúp bạn có thể tăng khả năng sinh lợi khi thực hiện giao dịch bán nhà tại huyện Hóc Môn. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công để có được một giao dịch suôn sẻ với mức lợi nhuận như ý.

>>> Tìm hiểu thêm: Tổng hợp thông tin mua bán nhà quận Gò Vấp

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago