Categories: Bất Động Sản

Cho thuê văn phòng quận 7 tại tòa nhà M BUILDING

Văn phòng cho thuê tp hcm tại tòa nhà M Building quận 7 là một trong những địa điểm tuyệt đẹp và thuận tiện cho các chủ doanh nghiệp thuê mặt bằng kinh doanh. Là nơi lý tưởng dành cho các chuyên gia hiện đại, những người cần một nơi làm việc phù hợp với triết lý cá nhân.

Mô tả chung về tòa nhà M Building cho thuê văn phòng quận 7

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê M Building tọa lạc ở đường  Đường số 8 – Khu A, Phú Mỹ Hưng – Quận 7. Với nhiều văn phòng, phòng họp và không gian văn phòng lưu động tuyệt vời. Tòa nhà còn được chứng nhận của  EDGE – là nơi lý tưởng dành cho các doanh nghiệp định cư và phát triển. Cho các chuyên gia hiện đại những người cần một không gian làm việc mở, thoải mái và hiện đại.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng M.Building có kết cấu 10 tầng cao và 1 tầng hầm được sử dụng diện tích làm bãi đậu xe đáp ứng được nhu cầu đỗ xe máy và ô tô cho toàn văn phòng. Tổng diện tích khối xây dựng: khoảng 9.000 m2. Diện tích sàn văn phòng là 550m2 rất thích hợp với mục đích sử dụng và khả năng tài chính đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Mặt sàn nhỏ và được chia cắt linh hoạt cũng giúp cho giá thuê tại tòa nhà ở mức vô cùng hấp dẫn. Tòa nhà này rất phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô lớn có nhu cầu thuê văn phòng ở vị trí trung tâm Các mặt sàn có thể linh hoạt chia cắt thành nhiều diện tích nhỏ hơn: 250 – 500 – 750 – 1000 m2 phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và khả năng tài chính khác nhau.

Ngoài diện tích chính tòa nhà còn có các diện tích chung như 1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân 2. Tòa cao ốc cũng được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao và 1 thang bộ. Ngoài ra mỗi tầng được trang bị 2WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng, độ cao trần 2.65m.

>>>Cận cảnh tòa nhà M Buiding cho thuê văn phòng quận 7

Tại sao nên thuê văn phòng tại tòa nhà M BUILDING

Giá thuê phòng hợp lý rơi vào khoảng 8 (usd/m2/tháng), phí dịch vụ hàng tháng 5 (usd/m2/tháng), thuế VAT 10%. Giá bao gồm tất cả    25.3 (usd/m2/tháng) và các chi phí khác như gửi xe rơi vào khoảng 1.800.000 VNĐ/xe/tháng. Mặc dù giá thuê “mềm” hơn so với những tòa nhà cùng loại ở quận 7 xong vẫn tích hợp  nhiều tiện ích và dịch vụ tiện nghi phục vụ tối đa nhu cầu làm việc của các cư dân văn phòng. Tòa nhà M BUILDING được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, hiện đại.  Đường dây internet và viễn thông đảm bảo đường chuyền đạt tiêu chuẩn. Hệ thống camera giám sát 24/7 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp luôn đảm bảo an toàn và tài sản của doanh nghiệp bạn.  Hơn hết gần các chuỗi cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, thương mại, giải trí, các cơ quan hành chính và những con phố tài chính,…

Vị trí tòa nhà M.Building

Tòa cao ốc cho thuê M.Building tọa tọa lạc tại số 9 đường số 8 – Khu A, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, Quận 7. Đây là  khu vực tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, trung tâm triển lãm và thuận lợi trong việc kết nối giao thông theo các tuyến đường Hoàng Văn Thái, Tân Trào, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh…

Bên cạnh đó tòa vị trí này còn gần và liền kề với các tòa nhà:

  • Liền kề các tòa nhà: Petroland, Vinamilk, Đại Minh, Paragon…
  • Ở vị trí đối diện là khách sạn và căn hộ dịch vụ Capri
  • Cách trung tâm triển lãm SECC khoảng 300m
  • Cách trung tâm thương mại Crescent và Robinson khoảng 500m

Trong vòng bán kính 500m là hệ thống các phòng giao dịch của các Ngân hàng Eximbank, Vietcombank, BIDV…

Tòa cao ốc cho thuê M.Building là một trong những trung tâm kiểu mẫu thể hiện được những tiềm năng đích thực  của một nơi làm việc linh hoạt. Tại vị trí đắc địa này các doanh nghiệp sẽ nhận được đầy đủ tiện ích như sử dụng Wifi siêu nhanh, kết nối giao thông thuận tiện và tổ hợp không gian làm việc được trang bị đầy đủ để doanh nghiệp của bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó với những thuận lợi về địa lý cũng như tiện ích mà tào cao ốc mang lại, M-Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cao ốc cho thuê cho thuê tại quận 7 giá rẻ đang cung lớn hơn cầu như hiện nay. Chính vì vậy đây là một trong những địa điểm lý tưởng tuyệt vời cho các doanh nghiệp đang cần thuê văn phòng.

Diện tích và giá thuê

  • Diện tích: 250 – 500 – 750 – 1000 m2
  • Giá thuê: 18 (usd/m2/tháng)
  • Phí dịch vụ    : 5 (usd/m2/tháng)
  • Thuế VAT    10%
  • Giá bao gồm tất cả    25.3 (usd/m2/tháng)
  • Phí gửi xe:
  • Xe máy: 180,000 VNĐ/xe/tháng
  • Xe Ô tô: 1.800,000 VNĐ/xe/tháng
  • Điều kiện thuê    Thời hạn thuê  
  • Từ 2 năm trở lên
  • Thanh toán    Theo quý

Trên đây là thông tin về giá thuê, những tiện ích mà dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7 tại tòa nhà M.Building mang đến cho người thuê mặt bằng. Liên hệ thuê mặt bằng và văn phòng tại tòa nhà M.Building theo hotline: 0908 600 359

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago