Categories: Bất Động Sản

Chủ đầu tư dự án Senturia kiến tạo dự án mới mẻ, không hề rập khuôn

Ngày nay, các dự án nhà đất, bất động sản liên tục xuất hiện để kịp với thời đại và hình ảnh chung của đất nước. Do đó, các nhà thầu, nhà thiết kế… đặc biệt là các chủ đầu tư luôn chạy đua với nhau để cho ra các dự án thành công, các công trình hoàn thiện. Trong đó, “tay đua” Tiến Phước đã tạo được dấu ấn riêng, không để bản thân bị hòa lẫn mà luôn xây dựng được các dự án chất lượng cao, có các đặc điểm riêng biệt không tìm được ở nơi khác và cực kì thu hút khách hàng.

Vị trí đắc địa

Dự án Senturia Nam Sài Gòn có quy mô 9,8ha bao gồm 41 biệt thự song lập, 56 biệt thự đơn lập, 97 nhà phố liên kế tọa lạc tại phường An Phú Đông quận 12 giáp sông Sài Gòn và Rạch Gia, được thiết kế tách biệt với những ồn ào của một Sài Gòn đông đúc. Khu vực Nam Sài Gòn là một trong những khu vực dẫn đầu về lĩnh vực bất động sản nhờ lợi thế hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, sẵn có nhiều tiện ích cao cấp và các khu đô thị hiện đại đã đi vào hoạt động ổn định… Ngoài đại lộ Nguyễn Văn Linh dài 17,8 km gồm 10 làn xe là một trong những trục giao thông đô thị quy mô lớn nhất TP HCM, Nam Sài Gòn còn nhiều dự án giao thông khác cũng đã được thành phố quy hoạch và triển khai từ nay đến năm 2025.

Một mặt giáp đại lộ, một mặt giáp sông, chủ đầu tư dự án Senturia đã rất tài tình trong việc chọn mảnh đất để đặt công trình của mình lên. Chỉ riêng việc chọn vị trí, dự án đã được điểm cộng lớn trong việc tạo dấu ấn riêng.

Vị trí đặc địa của dự án

Lối đi riêng biệt trong việc chọn kiến trúc

Chuỗi dự án Senturia đã lựa chọn phong cách Địa Trung Hải làm phong cách chủ đạo. Đây là một phong cách nổi tiếng có từ thời Phục Hưng, chủ đầu tư dự án Senturia không chỉ rất tinh tường khi chọn dự án mà còn khéo léo biến hóa sao cho nó trở nên thật hiện đại, tiện ích, hợp với lối sinh hoạt của người dân Việt Nam.

Kiến trúc xinh đẹp của dự án

Nếu Senturia Vườn Lài đã vô cùng thành công với tường vàng ngói xanh biển thì Senturia Nguyễn Văn Linh lại được ươm màu vào nắng và nâu đất nung terra. Những khối bê tông trắng lớn, mái vòm rộng cao, hiên nhà bao quanh và hoa cỏ dày đặc… chính là điểm đặc trưng của kiến trúc này. Yếu tố sân vườn là không thể thiếu trong qui tắc của phong cách này và Tiến Phước đã làm được điều đó. Một mảnh sân nhỏ đầy hoa với thảm cỏ sẽ giảm thiểu cảm giác ngột ngạt của thành phố đông đúc. Đây còn hơn cả tổ ấm, đây chính là ngôi nhà để nghỉ dưỡng thật sự bởi vì kiến trúc được thiết kế đón nắng và gió trời này!

Cách phối màu cho dự án cũng là minh chứng cho việc sáng tạo, không rập khuôn của chủ đầu tư dự án Senturia. Từ đây, ta thấy được ấn tượng riêng giữa Senturia Vườn Lài và Senturia Nam Sài Gòn.

Tiện ích nội khu phong phú, mới mẻ

Đối với Tiến Phước, kết nối con người, tạo nên một cộng đồng văn minh cũng là một trong các mục tiêu xây dựng. Do đó việc bố trí đến tận 25 tiện ích nội khu chính là để con người có môi trường để giao tiếp với nhau hơn, giải tỏa áp lực vì guồng quay công việc, góp phần xóa bỏ hiện tượng thờ ơ vô cảm giữa người và người trong xã hội.

Tiện ích nội khu gắn kết con người

Mỗi ngày cùng nhau trải nghiệm các tiện ích như hồ bơi, vườn tĩnh tâm, công viên cây xanh,… dẫn đứa trẻ của mình đến công viên tuổi thơ… mỗi ngày bận bịu có thể nhanh chóng mua được thứ cần thiết tại shophouse, siêu thị… trong chính dự án. Tất cả những tiện ích đó đều được thiết kế và bố trí từ sự thấu hiểu khách hàng của chủ đầu tư dự án Senturia. Tận dụng view sông nước và thêm vào những tiện ích mới lạ ngoài những thứ cơ bản như siêu thị, công viên cây xanh chính là điểm mới mẻ mà không phải ở đâu cũng có của Senturia Nam Sài Gòn.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago