Cách lựa chọn sofa vải phù hợp với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm các loại mẫu ghế sofa vải nhận được rất nhiều sự quan tâm từ thị trường. Bới vai trò và chức năng cũng như những tiện ích của dòng ghế này đang mang lại cho gia chủ cùng. tìm hiểu về những mẫu sofa chất liệu này nhận được sự thu hút nhất

Sofa vải có bao nhiêu loại chính?

Những mẫu ghế sofa chất liệu bằng vải hoặc sofa nỉ là hai tên gọi khác nhau. Hiện nay trên thị trường những mẫu sofa bọc vải này thường bắt gặp những chất liệu chính như vải nhung, vải thô, vải bố, vải cotton,….Dưới đây là ưu điểm của từng loại vải để giúp khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho gian phòng của mình.

Vải cotton hoặc cotton tổng hợp

Đây là loại vải sợi thiên nhiên có đặc tính của tính bền bỉ có khả năng làm sạch rất dễ dàng và lâu bạc màu. Nên những sản phẩm châu pha với chất liệu này luôn được ưa chuộng trên thị trường thế giới.

Sofa với chất liệu vải nhung là những mẫu ghế sofa có chất liệu này sẽ có tính đàn hồi tốt. Nhờ vào sự liên kết giữa các loại sợi có trong gỗ tự nhiên với loại sợi nhân tạo. Nên mang lại được những ưu điểm không kém gì so với những dòng ghế sofa cao cấp. Hiện nay trên thị trường thì phải vậy nhưng có rất nhiều loại đa dạng khác nhau. Những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng và tùy theo từng nhà sản xuất thì độ mềm mịn và nhưng cũng sẽ khác nhau.

Vải bố

Ưu điểm của những loại rễ này chính là nhờ vào sợi vải có độ bền cao lành tính. Trong quá trình sử dụng lên với chất liệu này được rất nhiều nhà có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó chất liệu vải bố rất bền màu và có bề mặt phẳng. Có tác dụng khi giúp cho gia đình luôn cảm giác dễ chịu và không bị nóng lúc đổ mồ hôi.

Vải nhung

Vải nhung thường được biết đến với một bề mặt vô cùng mịn và mượt với hệ lông dày. Vải nhung có 2 chiều vải khác nhau: và mặt trái trơn và mặt phải là mặt tuyết bắt sáng nhiều hơn. Vải nhung thường mang lại độ tinh tế và sang trọng cho mẫu sofa nên rất phù hợp với cả những căn phòng theo phong cách cổ điển và hiện đại.

>> Xem thêm: Giữa sofa vải và da, đâu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng khách của bạn

Bí quyết lựa chọn ghế sofa có chất liệu từ vải cho mùa hè

Mùa hè Việt Nam thường có thời tiết nóng ẩm. Tiết trời mưa nắng thay đổi thất thường nên gia đình nên ưu tiên chọn lựa loại vải bố khô thoáng của Bỉ. Mục đích cho những mẫu sofa thêm phần tiện ích . Đây là loại vải bền màu, được  đan dệt tỉ mỉ để đạt độ bền chắc , chống bám bụi và cũng rất nhẹ nhàng cho việc giặt sạch , làm khô. Mỗi chi tiết như cánh tay vịn, băng ghế, nệm tựa lưng đều được thiết kế tách rời. Lớp áo sofa có thể tháo mở, đường chỉ may khéo léo , mềm mại bao trọn khung gỗ Sồi cho sofa cứng cáp.  Đệm mút sofa nguyên khối, cấu tạo sợi đàn hồi , đảm bảo được độ khô thoáng , êm ái khi sử dụng. Chân ghế sofa là tổ hợp kim loại sáng bóng, chống gỉ sét. Ngoài ra mỗi chân ghế có thêm lớp đệm mút bảo vệ điệu đà. Sản phẩm ghế như tô điểm thêm sự lịch thiệp cho những gian phòng khách hiện đại của bất kì gia đình nào.

Sự đa dạng về kích thước  sofa cũng là một yếu tố mà công ty chúng tôi đang hướng  tới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có mẫu sofa 2 ghế cho những diện tích nhỏ. Đó là dòng sofa 3 ghế hay cả sofa góc cho không  gian thoáng , rộng rãi. Các nhà thiết kế tạo ra mẫu sofa với mảng màu sắc từ nâu sậm cho đến sáng trắng. Sản phẩm hứa hẹn là một điểm chọn lựa thú vị cho những tín đồ sành điệu yêu thích sự khám phá. Thêm vào nữa là yêu thích việc phối màu muốn  tự mình tạo ra không gian sống đậm chất cá tính.

Ngoài sản phẩm chất lượng, thiết kế đa dạng, đẹp  cả về kiểu dáng lẫn phẩm chất , công ty chúng tôi còn dành sự trân trọng đến  khách hàng. Đặc biệt thông qua những chương trình chăm sóc khách hàng. Đặc biệt về chính sách hậu mãi , ưu tiên  giá cả và các gói hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi tận tình nhất. Chúng tôi hy vọng sự cố gắng này sẽ được khách hàng công nhận, đặt niềm tin để  chọn lựa chúng tôi nhiều hơn.

Cuộc sống ngày nay đòi hỏi hưởng thụ cá nhân và việc lựa chọn cho mình không gian sinh hoạt giải trí đọc báo đều là quyền lợi. ý thức được điều đó thì rất nhiều những cửa hàng nội thất đã cho ra đời những thiết kế sofa phù hợp với từng thời tiết khác nhau để đảm bảo được sự hài lòng và ưng ý dành cho gia chủ

Trên đây là những tiện ích mà ghế sofa có chất liệu vải mang lại cho gia đình. Để có chi tiết báo giá về từng loại ghế sofa vải cũng như một số viên thiết bị nội ngoại thất có trong gia đình, hãy liên hệ hoặc đén ngay hệ thống showroom nội thất của thương hiệu Aconcept trên toàn quốc.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago