Categories: Bất Động Sản

Chủ đầu tư Palm Heights và các dự án nổi tiếng không kém

Palm Heights được tiến hành khởi công vào giai đoạn 2 của dự án Palm City tọa lạc tại quận 2. Dự án Palm Heights được vinh dự với danh xưng là dự án mang thương hiệu Singapore mang đậm vẻ sang trọng và đẳng cấp. Palm Heights được giới đầu tư đánh giá là khu căn hộ có địa thế và tầm nhìn đẹp nhất trong toàn khu Nam Rạch Chiếc. Với lợi thế nằm bên bờ dòng sông Giồng Ông Tố cùng làn nước trong xanh và thanh bình vừa mang đến trải nghiệm sống tích cực cho cư dân vừa thể hiện được giá trị thượng lưu. Điều này đã làm dấy lên sự tò mò của giới truyền thông cũng như công chúng về chủ đầu tư dự án này.

Dự án Palm Heights trong khuôn viên dự án Palm City

Chủ đầu tư Palm Heights

Dự án Palm Heights thuộc khu đô thị Palm City được xây dựng bởi công ty TNHH Nam Rạch Chiếc. Đây là công ty liên doanh giữa 3 ông lớn bất động sản tiến tăm lần lượt là Tiến Phước, Trần Thái và Keppel Land.

Nội khu Palm Heights

Chủ đầu tư Tiến Phước

Tiến Phước với vai trò là một trong những chủ đầu tư bất động sản có tiếng tại thị trường bất động sản Việt Nam luôn giữ vững vị thế đi đầu trong nhiều giải pháp đồng bộ về lĩnh vực bất động sản, y tế và cơ sở hạ tầng. Được thành lập vào năm 1992, với chặng đường phát triển lâu dài đã mang đến cho Tiến Phước một bề dày kinh nghiệm suốt 30 năm, từ giai đoạn chớm nở của lĩnh vực bất động sản Việt Nam đến nay. Dự án Tiến Phước luôn là một trong những tấm gương đi đầu trong lĩnh vực bất động sản với nhiều thành tựu to lớn. Đối với các công ty đầu tư khác Tiến Phước luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy và là thương hiệu uy tín với khách hàng lẫn nhân viên. Tiếp nối sự thành công của dự án Estella, Tiến Phước đã cho ra đời nhiều dự án đỉnh cao với sự thành công vang dội và mang đậm dấu ấn. Các dự án Tiến Phước luôn nhận được các giải thưởng lớn tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Những chiến thắng vẻ vang đã khiến Tiến Phước nâng tầm vị thế của mình lên hàng top đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Mang sứ mệnh là một đơn vị góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống của người dân Việt Nam. Thông qua các giải pháp đột phá trong lĩnh vực bất động sản, y tế, năng lượng và quản lý môi trường Tiến Phước hứa hẹn mang những giải pháp có chất lượng tốt nhất đến khách hàng và các đối tác cộng tác cùng.

Chủ đầu tư Keppel Land

Keppel Land là công ty thành viên thuộc sở hữu của Tập đoàn Keppel (công ty đa quốc gia hàng đầu của Singapore). Chuyên cung cấp các giải pháp cho quá trình đô thị hóa bền vững, tập trung vào năng lượng và môi trường, phát triển đô thị, kết nối và quản lý tài sản.

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và cộng đồng, Keppel Land cung cấp những giải pháp về bất động sản sáng tạo với danh mục đầu tư đa dạng và đạt nhiều giải thưởng danh giá về dự án dân cư và các dự án thương mại chất lượng cao cũng như khu đô thị phức hợp. Keppel Land hiện diện rộng khắp trên nhiều quốc gia tại Châu Á, trong đó Trung Quốc, Singapore và Việt Nam là các thị trường trọng điểm, đồng thời tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường khác như Ấn Độ và Indonesia.

Chủ đầu tư Trần Thái

Được thành lập vào ngày 10/09/2001 Tập đoàn Trần Thái đến nay đã đạt được những kết quả ấn tượng, vượt xa những kỳ vọng của công ty và vươn lên một tầm cao mới. Hiện nay Trần Thái đang là một trong những công ty bất động sản có những dự án gặt hái được kết quả xuất sắc trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam hiện nay. Nhờ tận dụng tốt thời cơ, phát huy tiềm lực tài chính và nội lực của mình, sau 15 năm xây dựng và phát triển Trần Thái đã trở thành một trong những công ty hoạt động hiệu quả với thành công vang dội trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam với những kết quả vượt mong đợi.

Dự án Khu dân cư Long Trường

Không chỉ thành công với dự án Palm City, Tiến Phước đã cho ra mắt dự án khu dân cư Long Trường với thiết kế nhà liền thổ đầy sang trọng và thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Khu dân cư Long Trường là một khu dân cư biệt lập tọa lạc tại Quận 9 với những dãy nhà phố hiện đại và những biệt thự đơn lập thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Điều đó đã tạo cho cư dân một cuộc sống thuận tiện và thoải mái. Khu dân cư Long Trường được hưởng mặt tiền đường Lã Xuân Oai và Võ Văn Hát, đối diện trung tâm hành chính của Quận 9. Khu dân cư chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Dễ dàng cho cưu dân di chuyển đến các khu công nghệ cao hay làng đại học Thủ Đức nằm  lân cận. Hơn nữa, giao thông khu vực này sẽ được mở rộng với tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên và đường cao tốc Long Thành – Dầu Dây thuận tiện cho cư dân di chuyển nhanh chóng đến các khu vực khác.

Tổng kết

Tiến Phước nhờ có kinh nghiệm quý báu và danh tiếng uy tín khai thác được từ chặng đường 30 năm phát triển và hoàn thiện đã gây dựng cho mình được niềm tin mạnh mẽ với các đối tác và khách hàng. Nhờ tiếng tăm lẫy lừng ấy mà Tiến Phước có được cho mình cơ hội trở thành một trong những chủ đầu tư Palm Heights, dự án Tiến Phước căn hộ cao cấp với quy mô dự án lớn nhất nhì quận 2 cùng tiềm năng phát triển kinh tế lâu dài bền vững. Đó chính là quả ngọt cho chặng đường phát triển dài đằng đẵng suốt 30 năm của doanh nghiệp và nâng tầm giá trị cốt lõi. Bên cạnh đó các dự án khác của Tiến PHước cũng đã không ngừng gây tiếng vang lớn.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago