Categories: Bất Động Sản

Palm city quận 2 của Chủ đầu tư Tiến Phước – Tiểu thành phố ven sông nâng tầm cuộc sống

Palm City quận 2 là một khu đô thị rộng 30.2 ha tọa lạc ven bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh quận 2. Khu đô thị Palm City cách thành phố Hồ Chí Minh 15’ di chuyển bằng xe máy.

Palm City được phát triển và tiến hành theo nhiều giai đoạn gồm có: Palm Residence ( là tổ hợp khu dân cư nhà thấp tầng, nhà phố thương mại), Palm Heights – căn hộ cao tầng và các tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm cùng với các tiện ích như trường mẫu giáo, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và đường dạo bộ dọc bờ sông. Hãy cùng tìm hiểu điều gì đã khiến Palm City trở thành một trong những nơi đáng sống giữa chốn thành thị xa hóa này nhé!

Không gian sống tại Palm City quận 2  được phủ xanh nhờ vào điều kiện tự nhiên

Tiểu thành phố ven sông Palm City quận 2 bao gồm những dự án nào?

Palm Heights

Là dự án tổ hợp các căn hộ cao tầng và các tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm cùng với các tiện ích bậc nhất. Tọa lạc tại Palm City, Palm Heights là dự án bao gồm 816 căn hộ cao cấp, trải dài trong 3 tòa tháp cao 35 tầng. Palm Heights của chủ đầu tư Tiến Phước là giai đoạn 2 của Palm City, khu đô thị phức hợp có đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, trường mẫu giáo, trường quốc tế, bệnh viện và hệ thống công viên cây xanh trải dài 2.7 km ven sông. Palm Heights sẽ mang đến một môi trường sống trong lành cùng thiên nhiên, phong cách sống năng động với hàng loạt các tiện ích nội khu.

Palm Garden

Khu căn hộ Palm Garden được chủ đầu tư Nam Rạch Chiếc (là công ty kết hợp giữa Keppel Land, Tiến Phước và Trần Thái) đầu tư và tiến hành xây dựng vào giai đoạn 2 của dự án Palm City trong Khu đô thị Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2. Palm Garden thuộc loại hình đầu tư và phát triển theo mô hình Căn hộ chung cư cao cấp.

Quy mô dự án này lên đến 1,89 ha chia làm 3 block và 1 khu trung tâm thương mại riêng biệt. Dự án Palm Garden của của chủ đầu tư Tiến Phước được quy hoạch gồm 2 dạng: căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 76m2 – 85m2. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 105m2 – 123m2.

Người sở hữu căn hộ tại Palm City quận 2 sẽ được bàn giao sổ hồng khi tiến hành mua bán với chủ đầu tư. Với chủ sở hữu là người Việt Nam quyền sở hữu căn hộ có hiệu lực lâu dài. Với chủ sở hữu là người nước ngoài thời hạn sở hữu sẽ kéo dài 50 năm theo luật pháp hiện hành và sẽ được gia hạn sau khi hết hiệu lực sở hữu.

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Palm Residence

Tọa lạc tại khu đô thị Palm City, Palm Residence là khu dân cư khép kín với diện tích 3ha bao gồm 135 căn nhà liền kề, nhà phố thương mại và biệt thự song lập sang trọng. Được thiết kế với hàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí trong không gian xanh mướt, cư dân có thể hòa mình vào một thế giới yên bình và thoải mái nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn nhà.

Ngoài ra, dự án này có đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, giáo dục và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt có hệ thống công viên trải dài 2.7 km ven sông. Dự án dự đoán sẽ nhanh chóng gia tăng giá trị khi khu đô thị hình thành trong tương lai. Điều này rất có lợi cho cư dân muốn đầu tư lâu dài về bất động sản.

Nơi lưu trú hiện đại bậc nhất với tiện ích đỉnh cao

Vì sao dự án được xem là dự án nâng tầm cuộc sống cư dân nơi đây?

  • Tiềm năng kinh tế lâu dài:

Với giá trị về mặt vị trí địa lý và điều kiện tiện ích quanh khu vực Palm City, sẽ mang đến giá trị lâu dài. Nơi đây sẽ là nơi mà  các dân sành bất động sản và nhà đầu tư chú ý đến

  • Môi trường sống:

Môi trường sinh sống kết hợp giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên, tạo nên sự thoải mái và thư giãn cho cư dân tại đây.

  • Vị trí địa lý:

Dự án này tọa lạc tại vị trí cửa ngõ thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận như: phía Đông giáp đường Đỗ Xuân Hợp, biệt thự Venica Khang Điền, khu đô thị Lakeview City; phía Tây giáp sông Giồng Ông Tố, đại lộ Mai Chí Thọ. Vị trí nhìn về trung tâm thành phố; phía Nam tiếp giáp sông Mường Kinh, đối diện với khu dân cư phường Bình Trưng Tây, Bình Trưng Đông; phía Bắc nhìn về phía Sài Gòn Sport City, tiếp giáp đường Song Hành và dự án Him Lam Bình An.

Nghỉ dưỡng tại chỗ với tiện ích sẵn có

Tóm lược

Sở hữu cho mình lượng lớn những điểm ưu việt về điều kiện tự nhiên và tọa độ, Palm City của chủ đầu tư Tiến Phước chính là khu phức hợp đang sống cho mọi người. Khoan hãy bàn đến tiềm năng kinh tế luôn tăng trong những năm tiếp theo, môi trường sống ở đây cũng rất hợp lý cho mọi người thư giãn sau mỗi giờ làm. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một căn hộ đáng mơ ước đừng quên Palm City nhé!

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago