Categories: Bất Động Sản

Top 5 lý do khiến khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon trở nên cần thiết trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon rộng hơn 100.000m2 được xây dựng tại khu vực Đông Sài Gòn, với mục đích cung cấp không gian làm việc hiện đại và tiện ích cho doanh nghiệp, nhân viên và người dân trong khu vực. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 lý do khiến khu thương mại đa chức năng này cần thiết trong thời đại chuyển đổi số nhé!

Khu phức hợp với nhiều mảng xanh và mật độ xây dựng thấp

1/ Vị trí địa lý thuận lợi

Khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu vực phía Đông Sài Gòn (quận 9, TP Thủ Đức), giúp thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu trung tâm và các tỉnh thành lân cận. Sự giao thoa giữa các khu vực sẽ là điểm hút khách đến vui chơi cũng như là các doanh nghiệp có nhu cầu thuê trụ sở làm việc cực kì lớn.

Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều công trình trọng điểm như đô thị Đại học Quốc gia, Đại học Fulbright, Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung Bướu 2… tạo ra một đô thị vệ tinh sầm uất và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và người làm việc tại OneHub Saigon.

Vị trí đắc địa của khu phức hợp

2/ Cơ sở hạ tầng hiện đại

OneHub Saigon được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu Colin K. Okashimo và được xây dựng với mục đích tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi và cộng đồng.

Nhằm cung cấp môi trường tốt nhất cho các doanh nghiệp, khối các tòa nhà văn phòng thuộc khu thương mại đa chức năng này có tổng diện tích 360.000m2 và được thiết kế theo phong cách thanh lịch, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các doanh nghiệp về chất lượng, khả năng tiếp thị và tính thẩm mỹ.

Với kết cấu vững chắc và các mặt sàn văn phòng rộng rãi, các tòa nhà này cung cấp không gian làm việc hiệu quả nhất, tối ưu hóa công năng sử dụng mặt bằng trên tất cả các tầng và liên tầng.

Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm của cộng đồng

3/ Thân thiện với môi trường

Với không gian xanh rộng lớn và lấy con người làm trung tâm, khu phức hợp văn phòng thương mại này được thiết kế theo mô hình campus để tối ưu hóa hiệu suất làm việc của các doanh nghiệp cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

OneHub Saigon khuyến khích sự gắn kết cộng đồng và giữa con người với thiên nhiên. Thiết kế với nhiều không gian chung cho các doanh nghiệp tại đây cũng đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hợp tác và kết nối không chỉ trong công việc mà còn trong các hoạt động khác như đào tạo nhân sự, giải trí nội bộ… từ đó hình thành nên một hệ sinh thái doanh nghiệp năng động, sáng tạo.

Trải nghiệm tuyệt vời cùng làn sóng xanh tại khu thương mại đa chức năng OneHub Saigon

4/ Tiện ích đa dạng

Với quy mô gồm 6 tòa nhà văn phòng chất lượng hạng A, đạt chuẩn LEED Silver với tổng diện tích sàn lên đến 160.000 m2. Ngoài ra, khu phức hợp còn bao gồm Trung tâm dữ liệu 1Hub Data Center cấp độ 3, khu thương mại đa chức năng, tháp văn phòng kết hợp lưu trú WOHO, trung tâm đào tạo, công viên trung tâm và khu vực ăn uống/nhà hàng trong cụm dân cư quanh Thành phố Thủ Đức, Bình Dương và Đồng Nai.

Xem thêm: Có gì đặc biệt bên trong khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon?

Đa dạng tiện ích cùng OneHub Saigon

5/ Tăng trưởng kinh tế

Bản chất của khu phức hợp (mixed-use) chính là sự liên kết cộng đồng một cách gần gũi. Mô hình này chính là sự pha trộn của bất động sản nhà ở, thương mại và công nghiệp. Vì thế, khu phức hợp văn phòng thương mại này sẽ luôn hiện hữu dịch vụ quản lý chuyên nghiệp để giải quyết các nhu cầu cũng như khiếu nại đa dạng của một tập thể, hay nói cách khác là cả một cộng đồng .

Xét về tính khả thi về kinh tế, mô hình này sẽ thu hút dồi dào nguồn lớn từ các nguồn đầu tư, lợi nhuận về kinh doanh và bất động sản và lợi nhuận rất cao từ các loại dịch vụ cho khách hàng.

Vì thế, OneHub Saigon chính là yếu tố quan trọng giúp tăng cường sự phát triển của các ngành kinh tế khác nhau, đặc biệt là các ngành liên quan đến dịch vụ, như thương mại, tài chính, bất động sản, v.v.

Ngoài ra, khu phức hợp văn phòng thương mại là lựa chọn ưu tiên để đầu tư bất động sản, vì nó giúp giảm thiểu rủi ro cho các nhà đầu tư và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng mua để ở và mua để đầu tư. Các dự án này thường có dòng tiền cao, thời gian thuê dài hơn và ít cạnh tranh hơn, đặc biệt là khi khách hàng muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình. Vì vậy, đây là một lựa chọn lý tưởng để đem lại hiệu quả kinh doanh và đầu tư tối ưu cho các nhà đầu tư và khách hàng mua bất động sản.

Sự phát triển của khu phức hợp giúp thúc đẩy kinh tế cả nước

Kết

Khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon là dự án phức hợp giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng và cung cấp môi trường làm việc thoải mái cho các doanh nghiệp.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago