Categories: Bất Động Sản

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – Ông lớn trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam

Nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản, Tiến Phước – chủ đầu tư của thương hiệu Senturia đang nắm giữ không ít những dự án lớn nhỏ, ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Trong đó, chuỗi dự án Senturia gần đây đã nhận được sự chú ý và công nhận đến từ giới chuyên môn cũng như khách hàng. Một trong những đối tác lớn bắt tay với chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn là Công ty Keppel Land – Công ty bất động sản lớn tại Singapore. Việc nắm giữ những dự án bất động sản tầm cỡ và sự bắt tay với những đối tác quốc tế đã đưa Tiến Phước trở thành một trong những ông lớn tại trên đấu trường bất động sản Việt Nam.

Tiến Phước – Chủ đầu tư của chuỗi Senturia

Được thành lập vào năm 1992, Tiến Phước từ một công ty chuyên cung cấp những sản phẩm về nông sản, đã có bước thay đổi lớn, trở thành một trong những công ty đầu tư về bất động sản có uy tín hàng đầu Việt Nam. Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn ngày càng khẳng định thương hiệu qua nhiều năm hoạt động và những kinh nghiệm được tích luỹ, cũng như sự cố gắng từng ngày trong quá trình chuyên nghiệp hoá công tác đầu tư và phát triển dự án. Chủ đầu tư Tiến Phước ngày càng khẳng định chỗ đứng nhất định của mình tại đấu trường bất động sản, đặc biệt là trong phân khúc nhà ở tầm trung và cao cấp – phân khúc được xem là khó trụ vững trong lĩnh vực bất động sản.

Tiến Phước với mục tiêu là không chỉ đưa công ty trở thành chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, mà còn vươn ra trên thị trường quốc tế. Tiến Phước luôn đặt tâm huyết vào chất lượng của từng sản phẩm mà công ty đầu tư và xây dựng. Với đội ngũ nhân viên chất lượng, được đào tạo bài bản, và đội ngũ thiết kế với lối tư duy sáng tạo, nhạy bén, công ty tự tin có thể nắm bắt được thị hiếu của khách hàng và thị trường. Chính vì thế, các dự án đến từ chủ đầu tư này luôn trở nên ăn khách, được chú ý trên thị trường bất động sản.

Các công trình nổi bật

Palm City

Đây chính là một trong những dự án mà Tiến Phước kết hợp với công ty bất động sản quốc tế – Keppel Land. Khu đô thị với quy mô 30,2 ha nằm dọc theo bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh tại Quận 2. Cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ. Dự án là khu phức hợp ven sông bao gồm nhà phố và căn hộ với thời hạn sở hữu lâu dài đối với cư dân Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài.

Khu đô thị Palm City tại quận 2

Empire City

Empire City chính là dự án lớn nhất mà Tiến Phước kết hợp cùng với công ty bất động sản Keppel Land, cùng Gaw Capital Partners và Trần Thái. Đây là dự án phức hợp ven sông với tổng diện tích dự án lên đến 14,5 ha. Empire City bao gồm 3000 căn hộ cao cấp, các khu bán lẻ, khu văn phòng và toà tháp phức hợp cao 88 tầng. Dự án có vị trí thuận lợi khi nằm ngay trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh, được kỳ vọng sẽ mang đến môi trường sống hiện đại, sang trọng cùng với sự ầm suất, nhộn nhịp của khu trung tâm.

Toàn cảnh khu đô thị Empire City

Senturia Nam Sài Gòn

Dự án được ra mắt vào năm 2018, mang lối kiến trúc thoáng đãng, mang hơi thở đến từ Địa Trung Hải, Senturia Nam Sài Gòn là sự kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc Châu Âu, cùng cảnh quan thiên nhiên ở miền Nam Việt Nam. Ngoài yếu tố cảnh quan, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn còn chú trọng đến không gian sống, đề cao yếu tố cộng đồng. Vì thế, việc tích hợp hàng hoạt các tiện ích nội khu là điều không thể thiếu. Tiến Phước đã cố gắng tạo ra nhiều không gian sinh hoạt công cộng như cung đường chạy bộ ven sông, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng,…nhằm tạo dựng và gắn kết một cộng đồng văn minh, đoàn kết tại Senturia Nam Sài Gòn.

Phối cảnh nhà phố tại Senturia Nam Sài Gòn

Với sự cải tiến và đà đi lên của công ty, Tiến Phước ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực bất động sản. Chúng ta có thể kỳ vọng nhiều hơn vào những dự án trong tương lai đến từ chủ đầu tư này.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago