Categories: Bất Động Sản

CHỦ ĐẦU DỰ ÁN NHÀ PHỐ CAO CẤP SENTURIA TẠI KHU NAM SÀI GÒN

Với vị trị tọa lạc đắc địa nằm tiếp giáp với hơn 1 Km bờ sông cùng với không gian thoáng mát thoải mái, Senturia Nam Sài Gòn là dự án nhà phố kết hợp với biệt thự cao cấp  lên đến 441 căn hộ cùng nhiều tiện ích tích hợp khiến người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời là lý thú tại nơi đây.

Giới thiệu về dự án Senturia Nam Sài Gòn

Nằm bên cầu Xóm củi, tọa lạc ở đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh. Senturia Nam Sài Gòn được đánh giá có dự án có vị trí thuận lợi dễ dàng kết nối với Phú Mỹ Hưng và các khu trung tâm của thành phố, chủ đầu tư dự án Senturia là đã tạo cho các khách hàng tiềm năng một không gian vô cùng lý tưởng bởi sự trả dài hơn 1 Km  với Rạch Hiệp An của dự án.

Thời gian để di chuyển từ Senturia Nam Sài Gòn đến với Phú Mỹ Hưng là tầm 7 phút di chuyển, đến cầu Chánh Hưng quận 8 là khoảng 8 phút đi đường và đến với đại lộ giao thông Nguyễn Văn Cừ tầm 15 phút di chuyển.

Nhắc đến đến  đây, chắc hẳn nhiều khách hàng vẫn đang thắc mắc rằng  chủ đầu tư dự án bất động sản Senturia Nam Sài Gòn là ai đúng không ? Cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp những thông tin bên dưới nhé !

Chủ đầu tư dự án Senturia là ai ?

Chủ đầu tư của dự án Senturia Nam Sài Gòn là công ty cổ phần Bất Động Sản Tiến Phước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản với nhiều dự án chất lượng và có tiếng ở các quận 1, 2, 5,  và 12 ngoài ra Tiến Phước còn nhiều dự án bên ngoài thành phố như ở Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hòa.

Được biết đến với các tư cách là chủ đầu tư của khu căn hộ cao cấp cùng với bất động sản thương mại, tuy nhiên chủ đầu tư dự án Senturia – Tiến Phước còn lấn sân sang lĩnh vực tổ hợp văn phòng và khách sạn 5 sao Le Meridien trung tâm tại Quận 1.

Vào những tháng đầu năm 2018 thì Tiến Phước đã bàn giao hoàn tất Senturia Vườn Xoài và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và tiện ích.

Và để tiếp nối thành công của Senturia Vườn Lài thì Tiến Phước hứa hẹn sẽ ra mắt và tạo được lòng tin nơi khánh hàng ở dự án Senturia Nam Sài Gòn.

Trên đây là những thông tin để khách hàng hiểu thêm về các tiện ích cũng như chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn. Chúng tôi mong sẽ mang lại cho quý khách nhiều thông tin lý th​ú và hữu ích.

Tiện ích và thiết kế của dự án Senturia Nam Sài Gòn

Nhắc đến khu dự án căn hộ cao cấp thì không chỉ thiếu được những tiện ích của dự án đúng không nào ? Và hệ thống tiện ích nội khu dự án sẽ không làm bạn thất vọng với những thông tin lý thú như : Cung đường chạy bộ, Khu thể dục – thể thao ngoài trời, tích hợp công viên cây xanh cùng với khu vườn tuổi thơ, ngoài ra còn có Hồ Bơi Địa Trung Hải, sàn ngắm cảnh, cùng khu rừng ký ức bên cạnh vườn hoa tình yêu và sức khỏe. Điểm đặc biệt của dự án SenTuria là khu thương mại rộng 26.000 m2 cùng với hệ thống an ninh khép kính xuyên suốt 24/7.

Ngoài ra, các tiện ích tích hợp bên ngoài khu Senturia cũng là một trong những lưu ý mà bạn cần phải cân nhắc khi quyết định chọn nơi ở cho mình đấy ? Dân cư sống Senturia ngoài được hưởng những dịch vụ đáp ứng tốt cho  chất lượng cuộc sống thì các dịch vụ cao cấp xung quanh cũng hổ trợ tốt cho dân cư ở đây như : Trường đại học quốc tế RMIT, Trung tâm thương mại SC Vivo CiTy , bệnh viện Pháp- Việt, Bệnh viện Tâm Đức, Trung tâm thường mại Lotte Mart,…

Dự án Senturia được thiết kế thao phong cách Địa Trung hải với quy mô lên đến 19.8 ha bao gồm 94 căn biệt thự song lập cùng 84 căn Shophouse và đặc biệt là 263 căn hộ liên vườn.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago