Categories: Bất Động Sản

Dự án nhiều tiềm năng từ chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh

Bất động sản ở khu Nam Sài Gòn được cho là sẽ có sự chuyển mình mạnh mẽ trong vài năm sắp tới bởi sự ra mắt của hàng loạt các dự án đáng mong đợi. Trong đó, chủ đầu tư Tiến Phước, công ty bất động sản lớn mạnh tại thị trường Việt Nam cũng góp mặt. Những yếu tố về cơ sở hạ tầng cũng như sự ưu ái của cảnh quan thiên nhiên sẽ là nhân tố góp phần nâng cao giá trị cho dự án của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh.

Phối cảnh dự án Senturia Nguyễn Văn Linh

Hệ thống hạ tầng “đắt giá”

Chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh quy hoạch xây dựng dự án tại một trong những khu vực đang trên đà phát triển rực rỡ, được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh trong tương lai – Nam Sài Gòn. Với vị trí trên một trong những trục đường có trục giao thông quan trọng cùng hệ thống hạ tầng được đầu tư hàng tỷ đô, dự án Senturia Nguyễn Văn Linh được đầu tư bởi Công ty Tiến Phước được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm nhấn, khuấy động thị trường bất động sản ở phân khúc nhà ở tại khu Nam vào năm 2020.

Trục đường có hệ thống giao thông ầm suất – Nguyễn Văn Linh

Bên cạnh đó, cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến nhiều điểm khu vực vì một loạt các dự án hạ tầng được lên kế hoạch đầu tư và đang tiến hành phải kể đến như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Bình Tiên, nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, tuyến Metro 4A, tuyến Metro số 5…Ngoài ra, khu Nam Sài Gòn sẽ trở thành trung tâm kết nối miền Tây và miền Đông Nam Bộ với nhau khi hệ thống cao tốc Bến Lức – Long Thành đi vào hoạt động vào năm 2020.

Khi sinh sống tại Senturia Nguyễn Văn Linh, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các quận lân cận như quận 1, quận 5, khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ trong bán kính 10 – 15km. Hơn nữa, khách hàng có thể tiếp cận phía Nam khu Nam là đô thị cảng quốc tế Hiệp Phước và đô thị sinh thái Cần Giờ, một trong những nơi phát triển dịch vụ logistics đường biển và du lịch MICE. Liên kết với khu Phú Mỹ Hưng – khu đô thị kiểu mẫu tiên phong của khu Nam Sài Gòn.

Có thể hình dung rằng, nếu lấy Nam Sài Gòn làm trung tâm thì khách hàng có thể tiếp cận với hàng loạt các địa điểm khác dễ dàng với khoảng cách không quá xa. Chính vì những yếu tố thuận lợi trong quá trình di chuyển, dự án Senturia Nguyễn Văn Linh xứng đáng trở thành một trong những địa điểm lý tưởng để sinh sống, xây dựng tổ ấm gia đình.

Là cơ hội vàng cho đầu tư bất động sản

Sau thành công từ những dự án trong chuỗi Senturia, Tiến Phước không để khách hàng phải chờ đợi lâu khi tiếp tục công bố dự án mới vào quý I/2019. Senturia Nguyễn Văn Linh có quy mô lên đến 19,8 ha, được xây dựng với hệ thống nội khu khép kín. Các sản phẩm trong dự án là một tổ hợp nhiều kiểu nhà ở khác nhau như nhà phố thương mại, nhà phố liên kế, các khu biệt thự, trung tâm thương mại được tích hợp với nhiều tiện ích nổi trội.

Phối cảnh những sản phẩm nhà ở tại nội khu Senturia Nguyễn Văn Linh

Việc nằm gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn cho phép khách hàng kết nối với tiện ích ngoài nội khu dự án chỉ trong vòng khoảng cách 3km như các trường học quốc tế, đại học RMIT, đại học Fulbright, trung tâm thương mại SC Vivocity, bệnh viện Pháp Việt, trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, khu vui chơi Saigon Wonderland,..Điều này sẽ là giải pháp lý tưởng cho những khách hàng còn băn khoăn về vấn đề di chuyển.

Môi trường sống trong lành, nhiều mảng xanh

Một điều mà chủ đầu tư Tiến Phước cam kết với khách hàng đó là một môi trường sống trong lành, thoáng mát, là nơi mà cư dân có thể tìm về, an tâm thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc bên ngoài. Senturia Nguyễn Văn Linh được ví như một bán đảo Địa Trung Hải thu nhỏ nằm giữa lòng Sài Gòn, là địa điểm hoàn hảo để tách mình ra khỏi sự náo nhiệt, ầm suất ở những khu trung tâm thành phố. Chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh mở ra một nơi chốn yên bình, được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên, giúp cư dân có thể thư giãn cạnh dòng Hiệp Ân.

Cư dân được trải nghiệm môi trường gần gũi với cây xanh, thiên nhiên

Nhìn chung, Senturia Nguyễn Văn Linh sở hữu nhiều yếu tố được cho là đáng để khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. Nếu như khách hàng đang có ý định muốn sở hữu cho mình một địa điểm đáng sống thì dự án của chủ đầu tư Tiến Phước sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago