Categories: Bất Động Sản

Thị trường mua bán căn hộ quận 4 với sức hút đầy hứa hẹn

Với vị trí liền kề quận 1, là một trong những quận trung tâm của thành phố, quận 4 tuy có diện tích nhỏ nhất nhưng thị trường bất động sản nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Đối với dự án bán căn hộ quận 4 hiện nay cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các khách hàng. Thị trường căn hộ quận 4 rất đa dạng ở mức giá, phân khúc, thiết kế, rất đáng để đầu tư trong tương lai.

1. Vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện

Có thể thấy quận 4 sở hữu vị trí rất thuận lợi trong giao thông. Từ quận 4 có thể dễ dàng di chuyển đến quận trung tâm như quận 1, quận 7 và khu đô thị Thủ Thiêm. Tiềm năng phát triển các dự án căn hộ chung cư ở quận 4 là rất lớn khi các nhà đầu tư bất động sản đổ về ngày càng đông mang đến diện mạo mới cho khu vực.

Hạ tầng quận 4 cũng đang ngày càng hoàn thiện, quy hoạch và các dịch vụ cũng được đánh giá cao. Nếu so với quận giáp ranh là quận 1 hiện dân số ngày càng đông, môi trường sống ô nhiễm khói bụi thì tại quận 4  không khí thoáng mát được bao quanh bởi sông.

Nếu trước đây quận 4 được ví như cù lao giữa lòng Sài Gòn vì 3 mặt giáp sông nước mang đến sự bất tiện thì giờ đây với quy hoạch đồng bộ, nâng cấp và xây dựng những cây cầu, con đường đã giúp kết nối giao thông thuận lợi hơn. Chính vậy quận 4 được coi là đầu mối quan trọng về cả giao thông đường thủy và đường bộ. Khi nền kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông thuận lợi sẽ kéo theo sự đi lên của thị trường bất động sản.

Nhắc đến quận 4 không thể thiếu bộ 3 vành đai bao quanh khu vực quận 4 là đường Bến Vân Đồn – Nguyễn Tất Thành – Tôn Thất Thuyết. Những trục đường này đã và đang thay đổi bộ mặt khu vực Quận 4 và ảnh hưởng đến kinh tế khu vực hiện tại cũng như tương lai. Đặc biệt đường Bến Vân Đồn sau khi được mở rộng, cải tạo trở thành tuyến đường huyết mạch với đại lộ Võ Văn Kiệt bên kia quận 1.

Hiện nay, khi các tuyến đường lưu thông, mở rộng thì các dự án cũng tập trung về nhiều hơn, hàng loạt khu căn hộ được xây dựng dọc tuyến đường về trung tâm. Tận dụng 3 mặt giáp sông, các dự án cũng được xây dựng theo hướng gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho cư dân cuộc sống trong lành.

2. Hệ thống tiện ích hiện đại, đầy đủ

Chính hạ tầng giao thông cải thiện đã thúc đẩy hệ thống tiện ích ngày càng hiện đại, việc giao lưu kinh tế với các khu vực khác trong thành phố cũng sôi động hơn. Tốc độ đô thị hóa quận 4 cũng diễn ra nhanh chóng, hàng loạt các khu dự án cao cấp, tòa cao ốc, trung tâm thương mại xuất hiện.

Bên cạnh đó các tiện ích về giải trí, vui chơi, trường học, bệnh viện… cũng được đầu tư xây dựng đầy đủ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Hoặc với các khu dự án được chủ đầu tư xây dựng sẵn các tiện ích cũng rất tiện lợi, chất lượng cuộc sống càng được nâng cao, cải thiện hơn.

3. Dự án De La Sol Capitaland

Tọa lạc tại số 1 đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, dự án có quy mô gồm 3 block cao 23 tầng. Dự án sở hữu nhiều tiện ích độc đáo và những khu vực giải trí mang đậm sự phá cách, trẻ trung khiến mỗi khoảnh khắc đều tựa như những khung hình đầy ấn tượng. Mỗi ngày tại De La Sol sẽ mở ra cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong bản hòa ca của cuộc sống.

4. Riva Park

Riva Park được xem là dự án hội tụ nhiều điểm mạnh đặc biệt thu hút các khách hàng và nhà đầu tư. Với vị trí vàng đắc địa, tầm nhìn 3 mặt sông, sở hữu view ngắm trọn vẹn cảnh quan thành phố. Tại Riva Park bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống năng động của thành phố trẻ nhưng vẫn có những phút giây riêng tư trầm lắng tại căn hộ của mình.

Hy vọng với những thông tin về thị trường mua bán căn hộ quận 4 và một số dự án Propzy sẽ giúp khách hàng có những gợi ý hữu ích. Lựa chọn căn hộ quận 4 vừa là nơi tốt để an cư, vừa có thể mang đến nguồn lợi về đầu tư trong tương lai.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago