Categories: Bất Động Sản

Top những khu biệt thự đang được chào bán tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhu cầu mua, bán biệt thự tại thành phố Hồ Chí Minh cũng rất cao. Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều biệt thự đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi cùng với đó là một vị trí vô cùng thuận lợi, cho công việc, đi lại, học tập. Những người trẻ giàu có hiện nay quan tâm đến việc mua, bán các biệt thự rất cao do đó trong bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn về top những khu biệt thự đang được chào bán tại thành phố Hồ Chí Minh.

1. Tình hình chung của việc bán biệt thự tại thành phố Hồ Chí Minh

Tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đang xuất hiện các nhà đầu tư vào xây dựng hoặc cải tạo các biệt thự cao cấp và hoàn thiện, biệt lập để cung cấp cho thị trường do nắm bắt được nhu cầu mua nhà biệt thự có thể đến ở ngay. Các khu vực như quận 2, quận Bình Thạnh hay quận 7 … chiếm một phần lớn nguồn cung về biệt thự cao cấp và các villa hạng sang. Biệt thự cao cấp có thể vào ở ngay đang được quan tâm rất nhiều.

Marc Townsend đã có những đánh giá về xu hướng phát triển của phân khúc các biệt thự cao cấp: Nguồn cung ở thành phố Hồ Chí Minh khá ổn định và không tăng nhiều trong thời gian tới.

Đối tượng hướng tới của thị trường này đó chính là giới giàu có, gia đình có trẻ em và các doanh nghiệp địa phương có nhu cầu sở hữu một môi trường sống rộng rãi và an toàn. Quận 2 được xem là một thị trường bất động sản rất tiềm năng và được tiếp tục phát triển trong những năm tới.

Tại thành phố Hồ Chí Minh có khả năng kết nối giao thông, giao thương khá dễ dàng, trung tâm thành phố dân cư đông đúc hoàn thiện với những tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống gồm bệnh viện, trường học quốc tế, siêu thị, trung tâm thương mại, giải trí.

2. Top các biệt thự đang có sức hút rất lớn

Biệt thự Vinhomes Tân Cảng

Vinhomes Tân Cảng là thành phố xanh thu nhỏ với mật độ xây dựng là 16% với diện tích công viên cây xanh lên đến 13,8 ha bao gồm các phân khu như căn hộ Vinhomes Central Park và biệt thự Vinhomes Tân Cảng, khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, trung tâm thương mại, hệ thống tiện ích. Tại đây còn có tòa nhà landmark 81 là tòa nhà cao nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó là trung tâm mua sắm với rất nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại. Số biệt thự tổng cộng là 88 căn biệt thự đơn lập và song lập  với giá bán đất từ 161 triệu đến 220 triệu/m2.

Biệt thự Vinhomes Bason

Khu biệt thự Vinhomes Bason hội tụ tinh hoa cá nhân và đỉnh cao thành đạt, tạo chuẩn mực sống đẳng cấp. Đây là dự án khu đô thị do tập đoàn Vingroup phát triển, nằm tọa lạc ở giữa quận 1 với 2 mặt tiền là ven sông Sài Gòn.

Tiện ích tại khu biệt thự Bason Vinhomes cũng rất đầy đủ và tiện nghi phải kể đến ở đây là hệ thống bệnh viện, trường học và sân thể thao tưởng chừng là các công trình công cộng mà phải di chuyển khỏi nhà để sử dụng thì giờ đây có sẵn tại biệt thự Bason. Tại đây, chỉ cần vài bước trong nội khu bạn có thể dễ dàng đón con mình từ trường quốc tế Vinschool, đưa cha mẹ đi khám sức khỏe tại bệnh viện Vinmec. Các dịch vụ trong cuộc sống hàng ngày chính là hộ chiếu vàng dành cho cư dân.

Khu biệt thự Holm

Khu biệt thự ven sông Thảo Điền HOLM VILLAS khép kín, tiêu chuẩn cao cấp, nơi hội tụ lối sống vương giả & thanh bình tại địa chỉ đắt giá nhất TP.Hồ Chí Minh.

Khu biệt thự Holm Thảo Điền có vị trí đắt địa tại trung tâm Thảo Điền Quận 2 với mặt tiền Sông Sài Gòn trải dài & tiện ích vượt trội cho công đồng dân cư văn minh, đẳng cấp.

  • Tên dự án: Holm Residences
  • Vị trí: 145 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
  • Quy mô: 2.7ha với 29 biệt thự cao cấp
  • Loại sản phẩm:
    • Biệt thự Holm ven sông(Riverfront Villas): 11 căn
    • Biệt thự Holm hồ bơi(Pool Villas): 4 căn
    • Biệt thự vườn(Garden Villas): 14 căn

Trên đây chia sẻ cho các bạn một số thông tin về các căn biệt thự đang được chào bán rất nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh, hi vọng sẽ cho bạn những thông tin hữu ích về các lựa chọn. Việc mua bán biệt thự không phải là chủ đề quá nhiều người quan tâm, nhưng trong thời buổi hiện nay, cũng không ít những khách hàng bán đang quan tâm về vấn đề này rất nhiều, bởi tiềm năng và sự tiện nghi của nó mang lại cho người sử dụng. Bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn phần nào về những tiện ích đó.

>>>> Xem thêm: Tham khảo giá bán nhà tại quận 1 và khu vực trung tâm

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago