Categories: Bất Động Sản

Dự án Senturia do Tiến Phước đầu tư tại khu Nam Sài Gòn

Sau thành công của dự án Senturia Vườn Lài ở quận 12, chủ đầu tư Senturia – công ty Tiến Phước tiếp tục cho ra mắt dự án thứ hai thuộc chuỗi dự án Senturia, lấy tên gọi Senturia Nam Sài Gòn.

Senturia Nam Sài Gòn

1. Chủ đầu tư Tiến Phước

Dự án thuộc sở hữu của Công ty CP Bất động sản Tiến Phước, một công ty có tuổi đời hoạt động trên 26 năm và đã có được chỗ đứng nhất định trong thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt ở khu vực phía Nam. Tập trung vào các quận, huyện tại Sài Gòn và một số tỉnh vùng ven, công ty Tiến Phước đã đầu tư và xây dựng các công trình lớn nhỏ, tự mình xây có, liên doanh với các doanh nghiệp bất động sản khác trong và ngoài nước cũng có, điển hình nhất là liên doanh với Keppel Land – một công ty bất động sản nổi tiếng đến từ Singapore và Trần Thái – một ông lớn khác thuộc ngành bất động sản trong nước.

Tòa nhà Tiến Phước tại quận 5

Các dự án nổi bật mà Tiến Phước đầu tư có thể kể đến như The Estella quận 2, Empire City Thủ Thiêm, khách sạn 5 sao Le Meridien, khu tái định cư An Phú – Bình Khánh, Palm City Nam Rạch Chiếc… và gần đây nhất, công ty gây được chú ý với dự án Senturia Vườn Lài thuộc chuỗi dự án thương hiệu Senturia. Đây là một trong những dự án thành công nhất của Tiến Phước, với tốc độ dự án nhanh nhất, nhưng vẫn giữ được chất lượng cùng kiến trúc đẹp, tinh tế. Hiện tại, các căn hộ ở dự án này đã được bán và bàn giao lại cho người dân.

2. Senturia Nam Sài Gòn

Tiếp nối thành công của Senturia Vườn Lài, cuối năm 2018, công ty Tiến Phước cho ra mắt dự án thứ hai mang tên Senturia Nam Sài Gòn. Đây là Senturia phiên bản mới, được thừa kế và phát huy những ưu điểm của Senturia Vườn Lài trước đó, đồng thời cải thiện những điểm bất cập đã gặp phải. Dự án giữ những giá trị cốt lõi của chuỗi Senturia, kiến tạo nên những căn nhà bền vững theo thời gian, và có thể chạm đến các cung bậc cảm xúc.

Senturia Nam Sài Gòn

Vẫn lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Địa Trung Hải, những ngôi nhà ở Senturia Nam Sài Gòn có hàng hiên rộng, cấu trúc hình khối vững chãi và nổi bật lên với vẻ đẹp rựa rỡ, tràn đầy sức sống. Kiến trúc của Senturia quyến rũ, sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế, đồng thời mang được nét gần gũi, thân quen do có sự kết hợp với cảnh quan và cây cối miền nhiệt đới. Hơn nữa, cảnh quan cũng gợi lên những gì thân thuộc với người Việt Nam: vòm hoa giấy, khoảnh sân nhỏ, mái ngói nâu đỏ… tất cả đều gợi cho người ta cảm giác gọi là nhà, có gì đó thân thương, hối thúc người ta về nhà, quây quần bên gia đình sau ngày làm việc mỏi mệt.

Senturia Nam Sài Gòn có gì đặc biệt?

1. Vị trí đắc địa

Được xây dựng trên lô đất có diện tích gần 20 ha, Senturia Nam Sài Gòn tọa lạc tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Mặt tiền dự án là đại lộ Nguyễn Văn Linh, con đường quan trọng nối giữa nội thành và ngoại thành Sài Gòn, đồng thời cũng là tuyến đường đầu mối nối giữa trung tâm thành phố và các tỉnh khu vực miền Tây. Dự án cũng nằm cạnh bên khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, và từ đây chỉ mất tầm 30 phút đồng hồ để có thể đến được “tân quận 1” Thủ Thiêm.

Vị trí ven sông đắc địa của Senturia Nam Sài Gòn

Lợi dụng những ưu điểm đó, chủ đầu tư Tiến Phước tiến hành xây dựng các khu nhà phố thương mại, với mặt tiền giáp đường Nguyễn Văn Linh, thuận lợi để mở các nhà hàng, quán ăn… phục vụ cho khách du lịch hoặc khách vãng lai nơi đây. Đương nhiên, giá tiền những căn hộ này luôn cao hơn so với căn hộ thông thường (không giáp mặt đường, không có cảnh quan ven sông).

2. Tiện ích nội khu

Bình Chánh là một huyện vùng ngoại thành Sài Gòn, vẫn còn chưa được khai thác nhiều, nên các tiện ích ở đây như trung tâm mua sắm, khu thương mại, cơ sở y tế, trường học… vẫn còn khá ít và hạn chế. Người dân ở đây muốn sử dụng được những tiện nghi này thì phải qua khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng nằm cạnh, tốn kha khá thời gian và cũng không mấy tiện lợi. Vì thế, khi dự án Senturia Nam Sài Gòn có được những tiện ích nội khu phong phú và đa dạng, nó có được điểm cộng rất lớn. Vì người dân ở đây sẽ có thể tận hưởng được những dịch vụ tốt nhất ngay trong chính khu mình sinh sống. Tiện lợi, thoải mái và tiết kiệm thời gian là tất cả những gì người mua nhà có được nếu sở hữu được một căn biệt thự tại Senturia Nam Sài Gòn.

Khu tiện ích bên trong Senturia Nam Sài Gòn

Như vậy, với những tiện ích nội khu phong phú, đa dạng cùng vị trí đắc địa, mạng lưới giao thông thuận tiện, các căn hộ ở Senturia Nam Sài Gòn có được những lợi thế và sức hấp dẫn nhất định đối với người mua nhà, và cả những người muốn làm kinh doanh và có được tầm nhìn về sự phát triển của khu này trong tương lai.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago