Categories: Bất Động Sản

Hỗ trợ tài chính mua nhà dự án Masteri An Phú bởi Techcombank

Ngân hàng Techcombank có chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng dễ dàng mua căn hộ tại dự án Masteri An Phú. Tuy chưa vào giai đoạn hoàn thành nhưng tin chắc dưới sự hỗ trợ tài chính của Techcombank khu dự án cao cấp này có thể thu hút rất nhiều người muốn sở hữu. mời quý độc giả theo dõi bài viết để cùng hiểu thêm về chính sách hỗ trợ và dự án này. Có thể sau bài viết này bạn sẽ có cơ hội sắm ngay cho mình một căn hộ ngay trung tâm quận 2 thì sao?

Hỗ trợ tài chính dự án Masteri An Phú

Tổng quan về dự án Masteri An Phú

Dự án được khởi công vào Quý IV/2016 và dự kiến hoàn thành vào Quý I/2019, dự án căn hộ Masteri An Phú quận 2 có diện tích đất là 12,526.7m² với quy mô là 2 tòa tháp cao 42 tầng và có không gian xanh chiếm tới 68%. Hai tòa tháp có lên là RIO tower và SOL tower, với thiết kế đặc biệt nên tòa nhà có nhiều hướng nhìn khác nhau.

Tòa nhà Masteri An Phú nằm trên vị trí tâm điểm ở quận 2, tiếp giáp với 3 mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Võ Trường Toản và Đường số 9. Giao thông thuận tiện giữa các quận và các tỉnh thành, khu căn hộ như điểm nút hoàn hảo giữa các khu vực với đa dạng các loại phương tiện.

Khu tiện tích tích hợp : Live City, Live Resort và Live Masteri.

Live City

Cuộc sống tại Masteri An Phú quận 2 sẽ trở nên thú vị hơn với sự đa dạng các tiện ích từ vui chơi giải trí đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe. Chỉ cách vài bước chân chúng ta đã đến ngay hệ thống nhà hàng, café cao cấp với đa dạng sự lựa chọn tại khối đế shophouse thương mại của tòa nhà.

Nếu bạn muốn hòa nhịp cùng Sài Gòn hoa lệ thì tuyến Metro thời đại với ga An Phú (ga số 7) sẽ đưa bạn đến trung tâm thành phố để tận hưởng nền giải trí hiện đại. Ngoài vui chơi giải trí, hệ thống các trường học đảm bảo nền giáo dục tiên tiến và dịch vụ tốt nhất.

Live Resort:

Với hồ bơi trải rộng 500m2, chủ sỡ hữu các căn hộ tại đây còn được thư giãn nhẹ nhàng tại cụm đảo nghỉ dưỡng Leisure Island; thỏa thích tắm nắng, hay tận hưởng những giây phút thảnh thơi tại ngay nơi ở của mình. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao tại Oceano.

Khu vườn trên không Sky Jardin với diện tích khổng lồ 1.300m2 tạo sự khác biệt cho nơi này. Thang máy kính của vườn đứng Vertical Garden sẽ đưa bạn đến ngay SkyJardin để trải nghiệm trọn vẹn nhịp sống tràn đầy năng lượng cũng như tận hưởng những phút giây thư giãn yên bình và ngắm nhìn thành phố nhiều màu sắc tuyệt đẹp từ trên tòa nhà.

Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể thư thái lặng mình ngồi thiền tĩnh tại Zen Garden hay Yoga Retreat để cảm nhận một ngày mới; đêm về lại hòa mình thưởng thức sự náo nhiệt, sôi động với những bản nhạc ở Sky Arts – sân khấu biểu diễn nghệ thuật hay xem một bộ phim yêu thích tại rạp chiếu phim “ngàn sao” Sky Cinema hoặc có thể có một buổi BBQ ngoài trời cùng bạn bè và người thân. Sky Jardin – Nơi cuộc sống tràn đầy năng lượng đang chờ bạn.

Live Masteri

Lối vào của hai toà tháp được thiết kế sang trọng, tinh tế trong nội thất và không gian thoáng đãng mang lại cảm giác hiếu khách ấm áp cho những bước chân trở về với mái nhà xanh Masteri An Phú. Bên cạnh đó, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời Wonderland dành cho trẻ em cho các gia đình có con nhỏ vừa vui chơi vừa có thể bảo đảm an toàn và giúp con cái học hỏi. Khu vực Gym trong nhà và ngoài trời cho những con người yêu thể thao.

Với tất cả các yếu tố trên khu chung cư Masteri An Phú này có thể đáp ứng đủ các nhu cầu của những người có yêu cầu cao về nơi ở. Ngoài ra, thiết kế của phòng ốc trong khu căn hộ cũng khiến người khác trầm trồ vì thiết kế tinh tế.

Những loại hình căn hộ có trong tại khu căn hộ Masteri An phú:

Dự án này có 4 loại hình căn hộ:

  • Căn hộ 01 phòng ngủ có diện tích từ 51- 55 m2.
  • Căn hộ 02 phòng ngủ có diện tích từ 69 – 74 m2.
  • Căn hộ 03 phòng ngủ có diện tích từ 99 – 117 m2.
  • 06 căn Penthouse.

Căn hộ 01 phòng ngủ:

Không gian trong căn hộ được thiết kế thông minh, hợp lý, tối đa hóa được diện tích sử dụng để gia chủ thuận tiện trong mọi sinh hoạt cá nhân. Một không gian sống hoàn toàn mở, mang lại nhiều ánh sáng và gió trời sẽ giúp bạn mạnh khỏe và tự nhiên hơn. Căn hộ phù hợp với người độc thân hay cặp đôi.

Căn hộ 02 phòng ngủ:

Mỗi căn hộ được thiết kế trên cảm hứng giữa sự bình yên của thiên nhiên và nét hiện đại; giữa những giá trị truyền thống Á Châu và hơi hướng của văn minh từ Âu Châu. Một tổng thể tuyệt vời với tầm nhìn rộng rãi thoáng mát và sự ăn ý giữa yếu tố đường nét tinh tế, màu sắc hài hòa cùng nội thất sang trọng trong một căn phòng. Căn hộ lý tưởng cho gia đình từ 3-4 người, giữa những sự kết hợp trên tạo cho gia đình cảm giác ấm cúng mà vẫn riêng tư.

Căn hộ 03 phòng ngủ:

Thiết kế này dành riêng cho gia đình 3 thế hệ, vừa đủ rộng để tạo không gian gần gũi, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên tạo nên không giang thoáng đãng với tầm nhìn tuyệt đẹp có thể phóng mắt ra toàn thành phố. Không gian bố trí linh hoạt có thể đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của chủ nhân. Các không gian được bố trí riêng biệt với thiết kế hài hòa, trong khi các không gian sinh hoạt chung của phòng khách vẫn có thể tạo cảm giác ấm úng cho đại gia đình.

06 Căn hộ Penthouse:

Penthouse là căn hộ cao cấp nhất nằm trong dự án ở quận 2. Toàn khu căn hộ Penhouse được bao bạoc bởi sân vườn tạo cho chủ nhân cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên. Được thiết kế mở có thể nhìn ra toàn bộ thành phố chuyển động ở dưới khiến cho gia chủ cảm thấy mình đẳng cấp hơn hẳn. Không gian sống được kết nối với nhau nhưng sự thông minh trong thiết kế cũng tạo cảm giác riêng tư cho chủ nhà.

Tuy dự án trong quá trình xây dựng nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận sức hút của nó, với tất cả những yếu tố trên, bạn hãy nhanh tay đăng ký tậu ngay một căn cho “nóng”. Biết được sự yêu mến của khách hàng dành cho căn hộ, nhà đầu tư của Masteri đã hợp tác với ngân hàng Techcombank để giúp cho khách hàng nhanh chóng sở hữu ngay với nhứng sự hỗ trợ sau:

  • Lãi suất 0% cho đến khi bàn giao.
  • Ân hạn gốc trong thời gian lãi suất.
  • Thời gian vay lên đến 25 – 30 năm.
  • Vay lên đến 70% giá trị căn hộ
  • Hồ sơ đơn giản và giải ngân nhanh chóng.

Techcombank và nhà đầu tư của dự án Masteri An Phú quận 2 này đã tạo điều kiện đến thế sao chúng ta phải chần chừ. Mau mau đặt trước để nắm lấy cơ hội tốt này.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago