Categories: Bất Động Sản

Căn hộ Millennium gây sốt mùa cao điểm

Là một trong những dự án nổi bật nhất hiện nay, Millennium đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ đối với các nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như là người mua nhà với mục đích “An cư lạc nghiệp”. Vậy công trình này có gì đặc biệt, ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Là dự án thành viên thuộc thương hiệu chuỗi dự án căn hộ cao cấp Masteri, Millennium đã tạo sức hút từ những ngày đầu khởi công. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian này, khi dự án sớm đến ngày hoàn thiện, một lần nữa, công trình này lại trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư.

Phong cách sống “xanh” đẳng cấp

Vị trí liền kề cho lợi nhuận tăng trưởng

Chịu trách nhiệm chính bởi chủ đầu tư công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền, công trình Masteri Millennium tọa lạc tại một trong những khu vực trọng điểm thuộc trung tâm quận 4, là cầu nối liên kết quận 1 náo nhiệt, khu Phú Mỹ Hưng sang trọng hay quận 5 nhộn nhịp với hàng ngàn nhà hàng và dịch vụ giải trí.

Dự án căn hộ Masteri chẳng những sở hữu 2 mặt tiền “đắt giá”, vị trí liền kề trung tâm tài chính khiến nơi đây được ví như “Phố Wall của Việt Nam” mà còn hứa hẹn mang lại cuộc sống đẳng cấp cũng như tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn dành riêng cho cư dân và nhà đầu tư bởi vô vàn các tiện ích độc quyền cao cấp.

Không gian sống thanh bình

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài ba, căn hộ Millennium Masteri quận 4 đã được thiết kế dựa trên “bản song tấu nhịp nhàng” giữa hơi thở hiện đại, tinh tế cùng hương vị trong lành, tươi trẻ từ thiên nhiên. Tại căn hộ, các yếu tố từ tự nhiên như ánh sáng mặt trời, gió… được khai thác triệt để, đồng thời, không gian bên trong cũng được bố trí và sắp xếp một cách thông minh, linh hoạt nhằm giúp chủ sở hữu cùng gia đình thuận tiện cũng như thoải mái hơn trong mọi hoạt động sống.

Bên cạnh đó, dự án Millennium Masteri quận 4 còn chú trọng đến các yếu tố khách quan bên ngoài nhằm đảm bảo chất lượng sống cho khách hàng gồm an ninh, an toàn cháy nổ… luôn được kiểm soát chặt chẽ cùng đội ngũ nhân viên, bảo vệ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và thường xuyên. Từ đó, cư dân có thể yên tâm hơn để dành trọn thời gian tận hưởng không gian sống cùng các tiện ích đẳng cấp.

Tiện ích thương gia cao cấp

Tại Millennium, ngoài những công trình công cộng được đầu tư quy mô như công viên, bãi gửi xe, khu vui chơi trẻ em… Còn có các tiện ích nội khu chất lượng cao luôn hiện hữu và sẵn sàng phục vụ cư dân như trung tâm thương mại, shophouse với đa dạng mặt hàng, phòng gym cùng các nhà hàng ẩm thực Á-Âu phong phú hay khu vực dành riêng cho chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp…

Xem thêm tại: https://www.masteri.com.vn/millennium

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago