Categories: Bất Động Sản

Không gian sống yên bình và tiện nghi tại dự án của chủ đầu tư Senturia Bình Chánh

Lợi thế quỹ đất rộng giúp khu đô thị phát triển những mảng xanh lớn, hệ thống tiện ích đa dạng và phong cách vận hành theo tiêu chuẩn châu Âu. Senturia Bình Chánh là khu đô thị gây chú ý trên thị trường phía Nam Sài Gòn trong thời gian gần đây. Dự án cho chủ đầu tư Senturia Bình Chánh là Công ty Cổ phần Bất Động Sản Tiến Phước.

Khu đô thị có quy mô 19,8 ha nằm ngay trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh, quy hoạch với hệ thống tiện ích cao cấp gồm : 37000 m2 đất xanh, 26000 m2 khu thương mại mật độ xây dựng khoảng 29,34%, cung ứng 441 sản phẩm gồm 263 nhà phố, 94 căn biệt thự và 84 căn nhà phố thương mại.

Tổng thể khu đô thị chủ đầu tư Senturia Bình Chánh

Với cư dân sống trong Senturia Bình Chánh chỉ mất 10 phút để tiếp cận toàn bộ tiện ích của khu vực Phú Mỹ Hưng như Crescent Mall, Lotte Mart, SC Vivo City, Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện FV, trung tâm thương mại Phạm Hùng, trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng; trung tâm hội chợ – triển lãm Sài Gòn,  Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, Chợ Lớn. Xung quanh Senturia Bình Chánh còn một loạt trường đại học đang trong quá trình hoàn thiện như Đại học Tài nguyên Môi trường, Đại học Thể dục Thể thao, Đại học Văn Hiến, Đại học Kinh tế.

Theo đại diện Tiến Phước, trong giai đoạn một, đơn vị đã bàn giao 107 căn nhà phố liền kề và nhà phố thương mại cùng một số hạng mục tiện ích. “Tiến Phước sẽ tiếp tục cung cấp ra thị trường các sản phẩm nhà ở gắn liền với đất mang thương hiệu Senturia. Trong đó Senturia Bình Chánh giai đoạn một đã được quy hoạch và triển khai đồng bộ từ cảnh quan, tiện ích đến chi tiết nội và ngoại thất theo phong cách Địa Trung Hải và sẽ bàn giao đến khách hàng vào năm 2020”, vị đại diện nói.

Thiết kế hơi hướng phong cách châu Âu trên các căn hộ Senturia Bình Chánh

Mới đây, Tiến Phước đã công bố giai đoạn 4 gồm ba sản phẩm riêng biệt gồm nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, cung cấp khoảng 370 căn hộ nằm trên các trục đường chính. Lợi thế cảnh quan riêng là hệ thống kênh đào xanh mát bao quanh, kết nối trung tâm TP.HCM, các khu công nghiệp, khu chế xuất và khu vực miền Tây.

Với thiết kế ngăn nắp của các khối nhà, các căn hộ đều có nhiều mặt thoáng và đón ánh sáng, gió tự nhiên. Mỗi căn mang một thiết kế tối ưu, diện tích khá đa dạng gồm: từ 87 m2 đến 566 m2. Tất cả đều bàn giao thô và không có nội thất cơ bản.

Tiện ích nội khu ấn tượng của dự án Senturia Bình Chánh

Bên cạnh đó, hệ thống tiện nghi nội khu riêng biệt, khép kín chỉ dành riêng cho cư dân rất đa dạng với cung đường chạy bộ, khu rừng ký ức, khu thể thao ngoài trời, công viên cây xanh, sàn ngắm cảnh, hồ bơi, vườn hoa tình yêu, khu thương mại và các tiện ích khác.

Hạ tầng khu Nam Sài Gòn hiện đại

Với “hạt nhân” Phú Mỹ Hưng, khu Nam TP HCM là một trong những đô thị đáng sống với môi trường trong lành và hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế. Rất nhiều doanh nhân, chuyên gia, người nước ngoài, Việt kiều đã chọn khu Nam để an cư trong những năm gần đây.

TP.HCM có tốc độ phát triển nhanh chóng kéo theo việc quỹ đất ở khu vực trung tâm TP ngày càng cạn kiệt. TP có những phương án phát triển đô thị vệ tinh, trong đó nổi bật nhất là khu Nam Sài Gòn. Tuy nhiên, hạ tầng giao thông, bất động sản tại đây lại không bắt kịp tốc độ phát triển.

Phối cảnh nút giao thông ở quận 7

Đầu quý hai vừa qua, nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ được khởi công xây dựng. Khi hoàn thành vào đầu năm 2022, nút giao này sẽ góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông và thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội khu vực Nam Sài Gòn.

Đây chỉ là một trong nhiều dự án hạ tầng “khủng” được đưa vào lộ trình phê duyệt như cầu Thủ Thiêm 3 (nối từ khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2 qua quận 4) và cầu Thủ Thiêm 4 (kết nối giữa quận 2 qua quận 7 – cầu Phú Mỹ) với quy mô hàng nghìn tỉ đồng đang được Tp. HCM đẩy nhanh thực hiện.

Theo các chuyên gia, hạ tầng phát triển nhanh là yếu tố tốt giúp thu hút đầu tư bất động sản. Hiện các dự án căn hộ tại khu Nam như dự án của chủ đầu tư Senturia Bình Chánh đều có tốc độ tăng giá khá nhanh.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago