Categories: Bất Động Sản

Senturia Bình Chánh – Nơi cuộc sống bắt đầu

Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh xây dựng dự án nhà phố, biệt thự phong cách Địa Trung Hải mới nhất của Tiến Phước tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh, được công bố ra thị trường năm 2019. Đây là một trong  những dự án hót nhất năm nay.

Chủ đầu tư Tiến Phước đáng tin cậy

Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh là công ty CP BĐS Tiến Phước. Thương hiệu gắn liền với các dự án lớn hợp tác cùng Keppel Land như: Empire City (Thủ Thiêm, Quận 2), Palm City (Nam Rạch Chiếc, Quận 2), The Estella (An Phú, Quận 2). Song song đó, Tiến Phước cũng đã thực hiện khá nhiều nhiều dự án độc lập, nổi trội có dự án đầu tiên của dòng sản phẩm Senturia – Senturia Vườn Lài (An Phú Đông, Quận 12). Dự án senturia bàn giao trong tháng 12/2017 và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Vị trí dự án senturia Nam Sài Gòn

Dự án senturia bình chánh của chủ đầu tư senturia ở Bình Chánh – Tiến Phước tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh. Nằm giữa đoạn giao với quốc lộ 50 và đường Phạm Hùng, gần chân cầu Xóm Củi. Thuộc xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Chọn sống tài Senturia Bình Chánh, mọi nhu cầu từ học tập, mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe của quý khách hàng đều được đáp ứng một cách tốt nhất mà không cần phải đi xa.

+ Chỉ 5 phút để kết nối về khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Di chuyển thuận tiện đến: Quận 8, Quận 5, Quận 6, Quận 4, Quận 1…

+ Liền với khu đô thị Mizuki Park quy mô 26 ha của chủ đầu tư Nam Long và các đối tác Nhật Bản.

+ Thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện hữu với tiêu chuẩn cao cấp tại Nam Sài Gòn, trong bán kính chỉ 2,5 km, gồm: Bệnh viện quốc tế Pháp Việt, Tâm Đức. Trường đại học: RMIT, Cảnh Sát Nhân Dân, Tôn Đức Thắng. Các Trường Quốc tế Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan. Siêu thị Co. op Mart, Crescent mall, Vivo City. Trung tâm hội nghị SECC. Hệ thống ngân hàng, trung tâm tài chính.

Thêm vào đó, cư dân sống tại nhà phố Senturia Bình Chánh của Tiến Phước trong tương lai, chỉ cần 3 phút di chuyển là đã kết nối đến các tiện ích cao cấp tại khu đô thị Mizuki Park kế bên.

Tiện ích nội khu đa dạng

Dự án sẽ được đầu tư theo các hạng mục tiện ích nội khu dân cư theo phong cách thiết kế Địa Trung Hải, nổi trội có:

Các tiện ích phục vụ cho nhu cầu thư giãn: Khu rừng ký ức; Công viên cây xanh; Sàn ngắm cảnh; Khu vườn tuổi thơ; Vườn sức Khỏe – Vườn hoa tình yêu

Các tiện ích phục vụ tập luyện thể dục, thể thao: Cung đường chạy bộ; Khu thể dục Thể thao ngoài trời; Hồ bơi Địa Trung Hải và Khu Thương mại rộng 26.000m2

Dự án senturia bình chính mang đậm sắc thái của một khu nghỉ dưỡng sinh thái ven sông, một không gian sống yên lành. Với lợi thế tiếp giáp với Kênh Rạch Hiệp An và nhiều các công viên cây xanh, chính vì thế mà khí hậu nơi đây vô cùng trong lành và thoáng mát. Chất lượng môi trường sống đang là yếu tố được quý khách hàng khi chọn mua sản phẩm bất động sản ngày càng chú trọng hơn bao giờ hết. Senturia Nam Sài Gòn sở hữu hơn 1 km đường giáp với con Rạch Hiệp An.

Nếu quý khách có cùng “gu” thích không gian sông nước thì sẽ rất hài lòng khi chọn sống tại đây. Nước xanh, gió mát, không gian thoáng đãng là đặc điểm mà khách hàng sẽ cảm nhận được khi tham quan thực địa. Đây sẽ là lý do, đáng tự hào khi nhớ về quyết định chọn nhà phố Tiến Phước Bình Chánh làm nơi an cư.

Phong cách thiết kế nổi bật

Ý tưởng thiết kế xuyên suốt được chủ đầu từ dự án Senturia Bình Chánh lựa chọn một không gian sống tiện nghi, nghỉ dưỡng như đang ở Resort. Thiết kế kiến trúc theo phong cách của Địa Trung Hải, chủ yếu tập trung vào việc tối ưu hóa không gian tiếp xúc với thiên nhiên. Những ngôi nhà với hàng hiên rộng che nắng che mưa, hình khối vững chãi và nổi bật với vẻ đẹp rực rỡ, tràn đầy sức sống. Thiết kế kiến trúc Senturia Tiến Phước quyến rũ, sang trọng nhưng vẫn gần gũi thân quen: khoảng sân nhỏ, cổng vòm hoa giấy sum xuê bung màu hồng tím rực rỡ, mái ngói nâu; những ký ức khó gọi tên nhưng hối thúc người ta mong muốn được trở về nhà.

Các loại diện tích nhà phố, biệt thự tại dự án: Nhà phố liên kế diện tích từ 93m2 đến 196 m2 (3 tầng). Biệt thự song lập diện tích từ 200m2 đến 291m2 (2 tầng). Biệt thự đơn lập diện tích từ 300m2 đến 580 m2 (2 tầng).

Thiết kế các căn Nhà phố Tiến Phước – Biệt thự rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp cho việc bố trí các đồ nội thất theo các phong cách khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau của gia chủ. Đặc biệt dự án được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải đã mang lại sự mới mẻ, thể hiện đậm nét thông qua những vườn cây nhiệt đới nhiều màu sắc xen kẽ các dãy nhà liên kế, những cung đường dạo bộ đầy hương thơm cỏ cây, đài phun nước, vườn hoa Địa Trung Hải…

Đến với senturia Bình Chính bạn sẽ không bao giờ thất vọng vì đã quyết định mua một ngôi nhà thuộc về chính mình tại đây. Trong chính những ngôi nhà này, bạn và gia đình sẽ cùng nhau chia sẻ và tận hưởng những giây phút thư giãn, tách biệt với cuộc sống náo nhiệt thành phố Sài Gòn.

Xem thêm thông tin của Chủ đầu tư senturia Bình Chánh tại đây: https://diamondland.info/chu-dau-tu-senturia-binh-chanh-chat-luong-noi-len-ket-qua/

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago