Categories: Bất Động Sản

Tối đa hóa trải nghiệm tại dự án của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh

Nằm trong hàng ngũ những doanh nghiệp bất động sản có thâm niên đáng nể trong ngành, công ty Cổ phần Bất Động Sản Tiến Phước để lại dấu ấn sâu đậm trên thị trường Việt Nam qua hàng loạt những dự án chất lượng và sang trọng, Senturia Nam Sài Gòn cũng không phải là ngoại lệ. Đây là dự án vừa được Tiến Phước trình làng vào quý I năm 2020, nổi bật với thiết kế Địa Trung Hải lạ mắt và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Hứa hẹn khi đến với Senturia Nam Sài Gòn, quý khách hàng sẽ được thỏa mãn và tối đa hóa trải nghiệm với những điều tuyệt vời chỉ có ở nơi đây.

Tối đa hóa các trải nghiệm trong mở cùng dự án của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh

Sự tận tâm thể hiện qua các tiện ích chỉn chu, sang trọng

Dự án của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh sở hữu vị trí đắc địa gần các khu đô thị xa hoa nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh như: Thủ Thiêm quận 2 hay Phú Mỹ Hưng quận 7. Chính vì lẽ đó, nơi đây được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu đẳng cấp, được đầu tư chỉn chu, giúp đáp ứng kịp thời các nhu cầu cấp thiết của cư dân như: chăm sóc sức khỏe, giáo dục, mua sắm, giải trí,… Chỉ trong vòng ít phút, cư dân đã có thể tiếp cận các tiện ích một cách nhanh chóng thông qua hệ thống giao thông thông thoáng, dễ dàng di chuyển. Một số tiện ích tiêu biểu có thể nhắc đến như: Bệnh viện Việt Pháp, ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, Crescent Mall, SC. Vivo City,…

Senturia Nam Sài Gòn nổi bật với hệ thống tiện ích đẳng cấp

Không chỉ có lợi thế bởi các tiện ích ngoại khu, hệ thống tiện ích nội khu nơi đây cũng sở hữu cho mình không ít điểm mạnh. Từ những tiện ích nội thất cần thiết nhất cho đến các nhu cầu chăm sóc cá nhân đều được đáp ứng một cách đầy đủ với hệ thống phòng gym-yoga sang trọng với đầy đủ các trang thiết bị luyện tập, hay spa chăm sóc sắc đẹp với không gian yên tĩnh, thanh bình,… Ngoài ra, với tiêu chí mang đến cho quý khách hàng một sức khỏe tráng kiện cùng một đời sống tinh thần thoải mái, hệ thống tiện ích nơi đây đặc biệt hướng bạn đến các hoạt động thể thao ngoài trời, giúp ta vừa hòa mình với thiên nhiên tươi mát, vừa hoạt động thể chất để duy trì sắc vóc. Các tiện ích được đầu tư phủ xanh nổi bật bao gồm: công viên xanh nội khu, khu rừng ký ức, đường chạy bộ ven sông, hồ bơi Địa Trung Hải,…

Khi sự nỗ lực được đền đáp xứng đáng

Và với tất cả những ưu điểm trên, Senturia Nam Sài Gòn đã xuất sắc mang về cho chủ đầu tư Tiến Phước bộ ba giải thưởng danh giá tại giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam năm 2019 cho “dự án có thiết kế đẹp nhất”, “dự án có cảnh quan đẹp nhất” và “dự án nhà ở tốt nhất”. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn được vinh danh tại một giải thưởng uy tín, trước đây công ty cũng từng là doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017 và là đại diện Việt tiêu biểu có tên trong BCI Asia Top 10 Developers năm 2018. Đây là những niềm vinh dự lớn lao, thúc đẩy Tiến Phước trên đà phát triển và mang đến các sản phẩm chất lượng cho thị trường trong nước.

Đại diện của Tiến Phước tại BCI Asia Top Developers 2018

Tất cả các yếu trên đều là thành quả của quá trình nỗ lực không ngừng đến từ chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Và với tất cả những cố gắng ấy, chủ đầu tư Tiến Phước đã chứng minh được thực lực vượt trội cùng mắt nhìn tinh tế của mình và trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng cũng như các nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế. Trong tương lai, Tiến Phước sẽ luôn là người bạn đáng tin cậy, đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác trên hành trình kiến tạo nên những công trình nhà ở với chất lượng vượt trội như đã làm với Senturia Nam Sài Gòn.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago