Categories: Bất Động Sản

Trải nghiệm thiết kế thông minh tại căn hộ chung cư Senturia Bình Chánh

Khu Nam Sài Gòn trong những năm gần đây nổi lên vì làn sóng bất động sản từ những chủ đầu tư lớn. Trong số đó phải kể đến dự án của chủ đầu tư Senturia Bình Chánh. Không chỉ sở hữu ưu thế về vị trí, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại mà sản phẩm căn hộ chung cư còn được đầu tư thiết kế thông minh và cao cấp.

Thiết kế căn hộ chung cư thông minh đậm chất Địa Trung Hải

Căn hộ chung cư là sản phẩm nhà cao tầng trong chuỗi dự án Senturia Nam Sài Gòn của chủ đầu tư Tiến Phước. Thiết kế thông minh và hiện đại chính là điểm nổi bật thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy căn hộ chung cư. Khu cao tầng được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, màu trắng tinh khiết giúp khu chung cư trông thoáng đãng và trẻ trung hơn.

Thiết kế căn hộ tận dụng ánh sáng tự nhiên

Mỗi căn hộ đều có ban công, mỗi ngày tại đây cư dân có thể ngắm nhìn khung cảnh toàn khu dự án ngập trong sắc xanh cây cỏ, hoa lá và tận hưởng làn gió mát lành từ dòng sông Hiệp Ân. Ngoài ra, chủ nhân mỗi căn hộ có thể tự do tạo dựng cho mình một khoảng gian thư giãn ngay tại ban công nhà mình.

Với thiết kế nhằm tận dụng tối đa gió từ thiên nhiên và ánh sáng nên không gian trong nhà lúc nào cũng thoáng đãng nhưng không hề bị nóng hay oi bức. Cư dân sẽ được đón nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày từ ô cửa kính ngập tràn nắng. Thiết kế thông minh của căn hộ rất phù hợp với những người trẻ năng động, sáng tạo hoặc những gia đình trẻ yêu cuộc sống tự do.

Nội thất tinh tế và sang trọng

Không chỉ có thiết kế thông minh, dự án của chủ đầu tư Senturia Bình Chánh còn sở hữu không gian bên trong với nội thất sang trọng, cao cấp và lối kiến trúc tinh tế. Các chi tiết trang trí trong căn hộ có màu vàng kim loại và thảm trải sàn độc đáo.

Giữa các phòng hầu như không có sự tách biệt về không gian. Chủ nhân căn hộ sẽ cảm giác được không gian sinh sống rộng rãi và thoải mái vì phòng khách và bàn ăn được liên thông với nhau.

Nội thất sang trọng, tinh tế

Mọi thiết bị phòng ngủ và tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khách hàng cuộc sống chất lượng nhất. Một điểm nhấn nữa đó là khu sân phơi rộng rãi, thoáng đãng ở chung cư Senturia Nam Sài Gòn. Đây là điểm khác biệt vượt trội so với các dự án về chung cư khác. Căn hộ tại chung cư Senturia Nam Sài Gòn không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi giúp cho cư dân nạp năng lượng tốt đẹp cho một ngày dài làm việc và có một cuộc sống mơ ước.

Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại

Nằm trong tổng thể dự án rộng 19.8ha, cư dân sống tại căn hộ chung cư sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của khu dự án. Tọa lạc tại đại lộ lớn Nguyễn Văn Linh và bên cạnh dòng sông Hiệp Ân quanh năm xanh mát, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi mà không khác biệt so với cuộc sống tại trung tâm thành phố.

Công viên xanh

Cư dân trong khu dự án sẽ được trải nghiệm những tiện ích nội khu được đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ như công viên cây xanh cung cấp không khí thoáng đãng. Các tiện ích khuyến khích hoạt động nâng cao sức khỏe như phòng tập gym, hồ bơi Địa Trung Hải, khu vườn ký ức để thả lỏng tâm hồn… Bên cạnh đó là khu trung tâm thương mại lên đến 26.000m2 phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí cho toàn bộ cư dân.

Khi xây dựng các tiện ích trong khu dự án, chủ đầu tư Senturia Tiến Phước không chỉ mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại mà còn gửi gắm giá trị kết nối các thành viên trong gia đình và cộng đồng trong khu dự án. Khu chung cư Senturia Nam Sài Gòn đã tạo nên một phong cách sống mới cho cư dân trẻ tại đô thị, sau những giờ làm việc mệt mỏi sẽ được tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa.

Thiết kế thông minh, hiện đại và mang giá trị kết nối gia đình trong sản phẩm nhà chung cư của chủ đầu tư Senturia Bình Chánh thực sự là một điểm cộng lớn thu hút các khách hàng. Đây không chỉ là nơi cư dân được tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa mà còn có cơ hội đầu tư bền vững trong tương lai.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago