Categories: Bất Động Sản

Căn hộ chung cư Senturia Nguyễn Văn Linh – Mái ấm chất lượng cho những cư dân thành đạt

Dự án Senturia Nam Sai Gon của Tiến Phước đã được giới thiệu rộng rãi đến công chúng trong năm 2019, với các dòng sản phẩm nổi bật như nhà phố, căn hộ chung cư và biệt thự. Trong đó, sản phẩm căn hộ chung cư Senturia Nguyễn Văn Linh được chú ý nhờ vào việc tận hưởng được các tiện ích cao cấp, cùng vị trí vô cùng đắt địa.

Giới thiệu tổng quan dự án căn hộ chung cư Senturia Nguyễn Văn Linh

Sản phẩm căn hộ chung cư Senturia nằm trên trục đường quan trọng của khu vực miền nam đó là Nguyễn Văn Linh. Đây là tuyến đường lớn của trung tâm thành phố Sài Gòn, nối các khu vực quan trọng như quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, các tuyến đường đi các tỉnh miền Tây. Cư dân có thể tận hưởng được một bộ cơ sở hạ tầng từ ngoại khu như các khu trung tâm thương mại sầm uất, các trường học, bệnh viện quốc, phục vụ nhu cầu mà không cần phải di chuyển xa.

Tuyến đường Nguyễn Văn Linh cũng rộng đến 25m, kết hợp cùng các đường trong nội khu rộng hơn 15m, rất phù hợp cho nhu cầu vừa ở vừa hoạt động kinh doanh. Một mặt giáp lộ, mặt kia của dự án căn hộ chung cư Senturia Nguyễn Văn Linh lại giáp với dòng sông Hiệp Ân trải dài hơn 1km. Nó mang lại một bầu không khí mát mẻ cho dự án, giúp làm dịu đi khí hậu oi bức quanh năm ở thành phố.

Thiết kế của căn hộ chung cư Senturia Nguyễn Văn Linh

Với lợi thế giáp sông, chủ đầu tư đã khéo léo chọn cho dự án căn hộ chung cư Senturia tại Nguyễn Văn Linh phong cách thiết kế độc đáo theo kiểu Địa Trung Hải. Đây là phong cách với sự kết hợp của nhiều phong cách như kiến trúc Tây Ban Nha thời Phục Hưng, kiến trúc Beaux-Art, kiến trúc Gothic,… Dự án căn hộ chung cư Senturia tại Nguyễn Văn Linh được dành đến 67% diện tích cho việc trồng cây xanh, đảm bảo không gian sống gần gũi thiên nhiên cho cư dân.

Các ngôi nhà được xây dựng theo kiến trúc hình khối vững chãi, với mái hiên rộng được phủ những khóm hoa sặc sỡ sắc màu. Màu sơn của những căn hộ là những màu đất nung terra, màu hồng hoa giấy hay màu xanh olive nhạt, mang lại sự dịu nhẹ, tươi mới cho dự án, tránh đi cái nhìn oi bức của những tông màu nóng.

Nội thất bên trong dự án cũng mang phong cách Địa Trung Hải, được bố trí tinh tế bởi những bàn tay tài hoa của kiến trúc sư đến từ ONG&ONG. Tổng thể bên trong ngôi nhà không có sự tách biệt lớn giữa những gian phòng. Hệ thống chiếu sáng được kết hợp với nhiều cửa sổ, giúp đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Hòa quyện cùng màu vàng đồng chủ đạo, sản phẩm căn hộ chung cư Senturia đường Nguyễn Văn Linh bật lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ.

Những hệ thống tiện ích từ nội khu cao cấp

Ngoài thiết kế độc đáo và vị trí thuận lợi, dự án căn hộ chung cư Senturia Nguyễn Văn Linh còn có đến 25 tiện ích cao cấp ngay từ nội khu, bao gồm các trung tâm thương mại, các khu vườn cây xay, phòng tậm gym, yoga cho đến hồ bơi, khu vui chơi trẻ em. Tất cả đều được tích hợp trong một diện tích rộng 19.8ha.

Các tiện ích này cũng mang thơi thở của phong cách Địa Trung Hải. Những khu vườn cây xanh bao phủ các vườn hoa, là nơi cư dân có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời để gắn kết gia đình. Từ các hoạt động như tiệc BBQ ngoài trời, những buổi pinic, buổi gặp gỡ bạn bè, tiệc trà,.. đều có thể thực hiện ngay trong nội khu dự án. Ngoài ra, những tiện ích này đều hướng cư dân đến các hoạt động ngoài trời để cải thiện sức khỏe. Dự án có những thiết bị tập thể dục, tập yoga ngay giữa không gian khu vườn xanh mát, quý cư dân có thể vừa tập vừa tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn bình minh trên dòng sông Hiệp Ân thơ mộng.

Những cư dân nhí của dự án cũng được chủ đầu tư Tiến Phước quan tâm không kém. Căn hộ chung cư Senturia tại Nguyễn Văn Linh có những hồ bơi,  khu vui chơi với nhiều đồ chơi phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, giúp các em yêu thích hơn các hoạt động vui chơi ngoài trời trong thời đại mà các thiết bị điện tử đang chiếm quá nhiều thời gian trong cuộc sống.

Với thông điệp “Chạm vào từng cung bậc cảm xúc”, dự án căn hộ chung cư Senturia Nam Sai Gon ngày càng tạo được sức hút và giá trị hướng tới những khách hàng thành đạt.

Tìm hiểu thêm về căn hộ chung cư Senturia tại đường Nguyễn Văn Linh.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago