Categories: Bất Động Sản

Đánh giá dự án thương hiệu Senturia Tiến Phước tại Nam Sài Gòn

Nối tiếp thành công của dự án Senturia Vườn Lài trước đó, chủ đầu tư Tiến Phước tiếp tục cho ra mắt dự án thứ hai thuộc chuỗi thương hiệu Senturia mang tên Senturia Nam Sai Gon.

Vài nét về dự án

Dự án được xây dựng cạnh khu vực Xóm Củi yên bình ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Với tổng diện tích dự án gần 20 ha, dự án được xây dựng chia thành 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1 và 2 gồm 441 căn nhà phố và biệt thự với diện tích từ 60m2 mỗi căn

Giai đoạn 2 gồm 900 căn hộ

Đây là một trong những dự án mới và có tiếng của công ty Tiến Phước, được đánh giá rất cao bởi cả người mua hàng và những chuyên gia trong nghề. Dự án được kế thừa những tinh hoa trong thiết kế từ dự án Senturia Tiến Phước tại Vườn Lài trước đó, cộng thêm những nét sáng tạo mới ấn tượng về nội thất, màu sắc, kiến trúc khối và cả tiện ích nội khu đa dạng, hấp dẫn.

Với hơn 26 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư dư án Senturia Nam Sài Gòn đã tạo được uy tín nhất định và giữ được vị trí đứng đầu vững chắc trong thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực phía Nam. Nhìn vào các công trình mà công ty bất động sản này đã đầu tư và xây dựng trước đó, có thể dự đoán trước được Tiến Phước sẽ không làm khách mua hàng thất vọng với sản phẩm Senturia Nam Sai Gon lần này.

Những điểm nổi bật của Senturia Nam Sai Gon

1. Vị trí đắc địa

Nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh – con đường huyết mạch, đầu mối giao thông quan trọng nối trung tâm thành phố với khu vực ngoại thành cũng như với các tỉnh khu vực miền Tây. Tận dụng lợi thế về mặt địa lý đó, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn đã cho xây dựng Senturia Nam Sai Gon với nhiều loại căn hộ từ nhà ở, nhà phố liên kế đến nhà phố thương mại, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng về nhà ở và để kinh doanh.

Dự án còn nằm cạnh con rạch Hiệp An trong xanh, mang đến không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân sinh sống ở đây. Kết hợp với kiến trúc Địa Trun5g Hải, cả khu dự án như khoác lên mình một chiếc áo sinh động và tràn đầy năng lượng với nắng và gió biển vùng ôn đới Địa Trung Hải.

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn khôn khéo chọn khu vực xây dựng cho Senturia Nam Sai Gon tuy còn chưa được khai phá nhiều và khá hoang sơ nhưng lại nằm rất gần các khu đô thị mới sầm uất như Phú Mỹ Hưng (quận 7), khu trung tâm Sài Gòn mới Thủ Thiêm (quận 2). Bởi vậy, cư dân của khu Senturia Tiến Phước tại Bình Chánh sẽ có cơ hội được hưởng rất nhiều lợi ích cao cấp và tiện nghi từ những khu vực lân cận.

2. Kiến trúc và thiết kế nội thất mới mẻ, độc đáo

Lấy cảm hứng thiết kế từ lối kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng, mới mẻ kết hợp với nét Á Đông đằm thắm, dịu dàng; Senturia Nam Sai Gon hiện lên như một bức tranh nhẹ nhàng giữa đất trời thành phố. Từ kiến trúc khối vững chãi của tòa nhà đến màu sắc được lựa chọn toàn mảng sáng như màu xanh dương, vàng nâu, đất nung, trắng… cho đến thiết kế cảnh quan với những hàng cây nhiệt đới được trang trí dọc theo các con đường nội khu, các cung đường chạy bộ. Tất cả cùng góp phần tạo nên một Senturia Nam Sai Gon rực rỡ, sinh động, tươi sáng.

Khác với Senturia Vườn Lài, dự án của Tiến Phước lần này tại Nguyễn Văn Linh lấy tone màu nâu vàng ấm áp làm màu chủ đạo trong thiết kế nội thất của các căn hộ. Các căn phòng bên trong căn hộ không có hoặc rất ít vách ngăn, tạo được không gian mở nhằm gắn kết các thành viên gia đình lại với nhau. Mọi người có thể vừa làm việc của mình vừa ngồi cùng nhau và chuyện trò với nhau, giữ được mối liên kết giữa mọi người trong thời đại bận rộn ngày nay. Đây là điểm cộng rất lớn cho những người muốn tìm kiếm một không gian không chỉ để ở mà còn để sinh sống, để hưởng thụ.

3. Tiện ích nội khu đa dạng

Bên cạnh việc được hưởng các tiện ích ngoại khu từ các khu đô thị mới sầm uất cạnh bên, cư dân Senturia Tiến Phước tại Bình Chánh cũng có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của mình ngay chính bên trong khu vực mà mình đang sinh sống. Với một loạt các tiện ích nội khu đa dạng và phong phú, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Tiến Phước muốn đảm bảo cho người dân có được một đời sống phong phú không chỉ về vật chất mà còn cả về tinh thần.

Các tiện ích nội khu nổi bật có thể kể đến như cung đường chạy bộ ven sông, hồ bơi Địa Trung Hải, khu tiệc nướng BBQ ngoài trời, khu vực vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng chung, phòng tập thể hình… cùng rất nhiều tiện ích khác, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của cư dân ở mọi lứa tuổi.

Với những đặc điểm như trên, chủ đầu tư Tiến Phước cho thấy được khả năng cũng như tiềm lực phát triển của mình trong tương lai. Chúc cho dự án Senturia Nam Sai Gon lần này của Tiến Phước thành công và sớm ngày được hoàn thành!

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago