Categories: Bất Động Sản

Tủ bếp Châu Âu MDF Mobalpa phong cách hiện đại có bền không?

Những thiết kế tủ bếp Châu Âu MDF Mobalpa có đặc điểm gì nổi bật và nó có thật sự bền hơn các loại tủ bếp chất liệu khác hay không? Đây cũng là câu hỏi mà nhiều gia chủ đã đặt ra trước khi quyết định lựa chọn cho không gian sống một tủ bếp Châu Âu đẹp sang trọng làm nổi bật toàn bộ căn nhà. Tủ bếp MDF Mobalpa là một trong những thiết kế tủ bếp đang đón đầu xu hướng nội thất phòng bếp đẹp hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên hay không nên chọn nó thì trước tiên, hãy chú ý tham khảo qua bài viết bên dưới.

Tủ bếp MDF phong cách Châu Âu có ưu điểm nổi bật nào?

Khi lựa chọn một căn bếp đẹp sẽ giúp bạn có một chỗ để nấu nướng hằng ngày. Và nếu bạn chọn được một bộ tủ kệ bếp phong thủy, hợp với không gian của phòng bếp sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn và tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho tổ ấm.

Thế nên, bên cạnh những mẫu tủ bếp cao cấp Châu Âu thương hiệu Mobalpa hàng đầu của Pháp làm bằng gỗ sồi bền bỉ ra, gia chủ nào có nhu cầu, có thể tham khảo lựa chọn một mẫu tủ bếp Châu Âu MDF sử dụng hoàn toàn bằng ván MDF. Bởi sản phẩm sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như:

  • Thiết kế mới mẻ và hiện đại theo phong cách Châu Âu, rất thích hợp với mọi không gian phòng bếp của nhiều ngôi nhà khác nhau
  • Sử dụng chất liệu ván MDF cao cấp, bền đẹp an toàn, được xử lý chống mối mọt, cong vênh hiệu quả
  • Bên cạnh chức năng là chứa đựng các dụng cụ nhà bếp tiện dụng thì nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ rất đặc trưng cho không gian phòng bếp thêm phần hiện đại, sang trọng và tiện nghi hơn.

Thiết kế tủ bếp gỗ MDF lõi xanh có bền không?

Tủ bếp Châu Âu MDF lõi xanh được biết tới là dòng tủ bếp được sản xuất bởi chất liệu gỗ công nghiệp với việc tăng cường khả năng chịu nước. Loại gỗ này được được sản xuất trên quy trình công nghệ cao giống như gỗ MFC nhưng lại được xay nhuyễn hơn nên có chất lượng cũng như bề mặt mịn hơn gỗ MFC.

Tủ bếp gỗ MDF lõi xanh mang những đặc tính nổi bật như khả năng chống ẩm mốc cao, kháng mối mọt tốt nhờ khâu xử lý kỹ thuật theo tiêu chuẩn kinh tế. Đặc biệt là với chất liệu gỗ MDF lõi xanh đã được xử lý để gia tăng khả năng chịu nước giúp cho tủ bếp gỗ MDF lõi xanh có thể chịu nước tốt. Bên cạnh đó thì tủ bếp gỗ MDF lõi xanh có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng khác nhau.

Tủ bếp gỗ MDF lõi xanh được đánh giá cao là do sở hữu những đặc tính nổi bật như:

  • Có độ bắt vít chắc chắn
  • Khả năng chống ẩm và chịu nước cực tốt
  • Tủ bếp gỗ MDF hầu hết đã được gia công và xử lý cẩn thận để giúp không bị cong vênh, co ngót và nứt bẻ cũng như là không bị mối mọt tấn công như gỗ tự nhiên
  • Có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tác động cực lớn, nhưng do khác biệt về đặc tính nên không thể chắc chắn như gỗ tự nhiên được
  • Do bề mặt gỗ khá nhẵn nên việc dán các vật liệu hay phủ các loại sơn bệt lên bề mặt gỗ rất dễ dàng và bám đều. Điều này sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nên chọn tủ bếp gỗ sồi Mobalpa hay tủ bếp chất liệu MDF?

Bất cứ khi nào đến công đoạn lựa chọn vật liệu cho tủ bếp dù là từ lúc bắt đầu hoặc tân trang lại một nhà bếp hiện có, bạn cũng đều phải đánh giá ưu và nhược giữa 2 dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay là gỗ sồi và MDF. Khi nhắc đến nhà bếp gỗ bền bỉ, chắc chắn rằng các tủ bếp gỗ Sồi sẽ có chất lượng cao sẽ tốt hơn các mẫu tủ MDF dù giá thành có cao hơn rất nhiều.

Chất lượng cảm nhận

Phải công nhận một điều rằng, tính thẩm mỹ của gỗ là không thể nào bị đánh bại. Thế nhưng, sự khác biệt lớn nhất của vật liệu tự nhiên này chính là chất gỗ. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra độ tin cậy bởi tính chịu lực của gỗ sồi qua xử lý thật sự rắn chắc, bề mặt bền bỉ được gia công kỹ càng để đứng vững trước mọi thách thức của thời gian.

Tính thẩm mỹ

Những tủ bếp gỗ sồi Mobalpa luôn có một vẻ đẹp rất tự nhiên và rắn chắc. Sở hữu các đường vân rãnh gỗ độc đáo, đa dạng từ vòng xoắn hình cung bọc lấy mắt gỗ cho đến các đường vân thẳng men theo thớ gỗ. Tất cả sẽ góp phần tạo ra một nét gì đó thật mịn màng và nhẹ nhàng hoàn mỹ.

Low-VOC

MDF được sản xuất từ bột gỗ, sáp, nhựa và keo. Thế nên, tất cả các dòng tủ được làm từ chất liệu MDF luôn chứa một lượng cao các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs) với thành phần chứa một số chất có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, nếu xét về tính thân thiện thì tủ gỗ sồi chính là lời khuyên dành cho các hộ gia đình.

Chống ăn mòn nước

Vì gỗ vốn có tính cứng nên khả năng chống nước tốt hơn hẳn. Nếu so với cấu trúc nhân tạo bên trong, MDF rất dễ bị nước xâm nhập và làm phồng rộp khi để trong điều kiện ẩm ướt.

Dễ dàng làm việc và sửa chữa

Sồi thì dễ dàng hơn để tùy chỉnh và sửa chữa hơn bất kỳ vật liệu nhân tạo nào. Việc cắt gỗ MDF hoặc ván ép sẽ tạo ra những mảnh gỗ nhỏ dính vào nhau ở phía trong, đòi hỏi phải mua vật liệu hoàn thiện mới để làm phẳng cạnh gỗ.

Còn ngược lại, việc cắt hoặc tùy chỉnh tủ gỗ solid tự nhiên là không có rắc rối, các cạnh cắt chỉ cần được chà nhám nhẹ cùng một ít lượng sơn lót, nhờ tính chất liên kết nhất quán trong lõi gỗ giúp việc sửa chữa nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Qua những tiêu chí đánh giá và so sánh ở trên, chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho mình là nên chọn loại tủ bếp chất liệu nào là tốt nhất, bền nhất rồi đúng không? Nhìn chung thì mỗi kiểu bếp có chất liệu khác nhau đều mang lại ưu điểm khác nhau và cũng không tránh khỏi hạn chế. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng, rồi đưa ra một quyết định cuối cùng phù hợp đúng đắn nhất để biến không gian sống trở nên hoàn hảo như mơ.

Tạm kết

Như vậy là bạn cũng đã được biết thêm về thông tin liên quan tới tủ bếp Châu Âu MDF Mobalpa có thật sự tốt hay không? Hãy nhớ rằng, mỗi một thiết kế tủ bếp đẹp dù bằng chất liệu nào đi chăng nữa thì cũng tồn tại những ưu điểm và hạn chế nhất định. Điều quan trọng hơn cả là  nếu bạn nhận thấy tủ bếp đó phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí bỏ ra để sở hữu hợp lý thì có thể tham khảo trong hàng trăm hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu tủ bếp hàng đầu khác nhau.

Tủ bếp Châu Âu Mobalpa phong cách hiện đại, hi vọng sẽ tạo cho không gian sống của bạn một màu sắc mới phá cách và độc đáo hơn so với gian bếp cũ trước đây. Chúc các bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago