Categories: Bất Động Sản

Dự án bất động sản Senturia Bình Chánh

Với dự án nhà phố, biệt thự được xây dựng mang phong cách Địa Trung Hải và được tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh. Dự án được công bố vào cuối năm 2019 và chủ đầu tư Senturia Bình Chánh là công ty BDS Tiến Phước. Với những thành tích nổi trội trong việc thực hiện nhiều dự án độc lập, đặc biệt mới đây nhất là dự án Senturia Vườn Lài ( An Phú Đông – Quận 12 ). Dự án được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chủ đầu tư dự án Senturia Bình Chánh

Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh là công ty BDS Tiến Phước. Chủ đầu tư Tiến Phước đi đầu trong việc thực hiện những dự án bất động sản độc lập, nổi lên với nhiều dư án lớn hợp tác với Keppel Land như: Empire City (Thủ Thiêm, Quận 2), Palm City (Nam Rạch Chiếc, Quận 2), The Estella (An Phú, Quận 2). Và với tài lực của mình, gần đây nhất công ty BDS Tiến Phước đã cho ra đời dự án Senturia Vườn Lài. Đây là dự án được đánh giá rất cao, được khách hàng phản hồi tích cực về mọi mặt.

Vị trí dự án Senturia Bình Chánh

Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh đặt dự án nằm tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh. Vị trí đẹp được đánh giá cao, nằm giữa đoạn giao với quốc lộ 50 và đường Phạm Hùng, gần chân cầu Xóm Củi, thuộc xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Vì sao nó được gọi nơi cuộc sống bắt đầu, vì nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu từ học tập, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, đời sống được nâng cao hơn, không cần phải đi đâu quá xa để tìm kiếm cho mình một nơi ở tốt hơn thế.

Hãy chọn Senturia Bình Chánh mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng một cách nhanh nhất và tốt nhất. Vấn đề đi lại của bạn được giải quyết nhanh, chỉ mất 5p để kết nối về khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Ngoài ra bạn có thể di chuyển thuận tiện đến Quận 8, Quận 5, Quận 6, Quận 4, Quận 1… Ngoài ra dự án Senturia Bình Chánh gắn liền với khu đô thị Mizuki Park với quy mô rộng lớn 26ha của chủ đầu tư Nam Long và các đối tác Nhật Bản.

Biệt thự Senturia Bình Chánh giá thành hợp lí

Chủ đầu tư Senturia ở Bình Chánh, với mức giá chỉ từ 7 – 8 tỷ/căn với một lô đất nền nhà phố cao cấp thì sẽ hưởng đươc tiện tích cao cấp. Rất nhiều khách hàng đã tìm hiểu và chú ý đến điều này. Chỉ duy trì mức giá tầm trung cho các công trình và thiết bị bên trong dự án còn lại mọi thứ về khu dân cư Senturia Nam Sài Gòn đều tiện nghi và cao cấp, hơn cả đầy đủ.

Với phương châm mang lại tiện nghi đẳng cấp cho khách hàng tổ hợp nhà phố khách sạn Senturia Bình Chánh gồm các nhà phố và biệt thự cao cấp gồm 1 trệt 2 lầu 4 phòng ngủ và 4 nhà vệ sinh, chủ yếu tập chung vào không gian sống, cảnh quan. Nhằm mục đích mang lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Vậy nên diện tích xây dựng chỉ chiếm 30%. Đặc biệt, ngay trong nội khu được trang bị đầy đủ các tiện ích để riêng cho cư dân sinh sống tại dự án đất nền nhà phố.

Với chủ đạo mang phong cách Địa Trung Hải, những ngôi nhà được thiết kế với mái hiên rộng, hình khối vững trãi nổi bậc với vẻ đẹp rực rỡ, tràn đầy sức sống. Kiến trúc Senturia hiện đại, trang trọng nhưng cũng rất gần gũi: ngoài cổng là những chùm hoa giấy sum sê bung màu rực rỡ, ngoài ra những mái ngói màu nâu thể hiện sự hối thúc mong người ta hãy mau về nhà. An nhiên trong cảnh quan, an yên trong mỗi góc nhà đó là những cảm xúc mà chủ đầu tư Senturi Bình Chánh muốn đem lại cho bạn khi bạn bước chân vào ngôi nhà. Với các tiện tích hiện đại khác như: phòng gym, xông hơi, massage, cà phê sân vườn. Với nhiều nhà Á Âu, spa hồ bơi bốn mùa. Đảm bảo đáp ứng như cầu học tập giải trí và đời sống của cư dân tại đây được tốt nhất.

Tại Senturia Bình Chánh sự an toàn của bạn được đề cao và kiện toàn một cách tốt nhất. Sử dụng trang thiết bị công nghệ cao từ Nhật và Anh để tối ưa tốt nhất về hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt mức tốt nhất, tin cậy. Tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn quốc gia về nhiệm vụ đảm bảo an toàn cháy nổ. Dự án đất nền nhà phố Senturia đang từng bước khẳng định vị hình ảnh, chất lượng của mình trong mắt khách hàng. Từ vị trí đắc địa, và nằm trong khu đô thị Tiến Phước được thừa hưởng hệ thống tiện tích, khép kín hiện đại. Dự án đang tạo sự lôi cuốn đến kỳ lạ của mình đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago