Categories: Bất Động Sản

Cho thuê nhà nguyên căn quận 9 – Hình thức đầu tư sinh lời phổ biến hiện nay

Cho thuê nhà nguyên căn quận 9 đang là hình thức đầu tư sinh lời khá hấp dẫn, thu hút được nhiều nhà đầu tư bất động sản. Đây là phân khúc nóng được nhiều người chú ý bởi vừa an toàn lại có tiềm năng cao. Điều này đã tạo nên một làn sóng mới tới các khu vực lân cận với lượng giao dịch lớn. Để biết vì sao hình thức này lại hấp dẫn nhà đầu tư đến vậy, hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay thông tin hữu ích trong bài viết hôm nay nhé.

Cho thuê nhà nguyên căn quận 9 – Hình thức đầu tư sinh lời phổ biến hiện nay

Tình hình cho thuê nhà nguyên căn quận 9

Tình hình cho thuê nhà nguyên căn quận 9 không những được người thuê ưa chuộng vì vị trí đẹp, giao thông thuận tiện mà giá thuê lại thấp hơn rất nhiều so với cá quận khác bởi mức sống ở quận 9 không cao so với quận 1, quận 3 hay quận Bình Thạnh. Mặc dù có mức giá thuê bình dân nhưng những căn nhà cho thuê ở quận này vẫn luôn đảm bảo về mặt chất lượng, an ninh và có đầy đủ các tiện ích cần thiết.

Nhu cầu thuê nhà nguyên căn ngày càng tăng

Hiện nay cho thuê nhà nguyên căn quận 9 đang trở thành mô hình nhà ở thông dụng dành cho các bạn sinh viên, người đi làm ở trọ, có thể cùng dùng chung các không gian như khu vực để xe, sân phơi quần áo, bếp nấu ăn,…Sức hút của nhà nguyên căn quận 9 đó là là mô hình này  được thuê để làm văn phòng công ty cho các Startup. Bên cạnh đó, diện tích của nhà nguyên căn cũng lớn hơn so với các sàn văn phòng cao ốc, bạn cùng có thể tận dụng được nhiều lầu để kinh doanh. Vì thế, hình thức nhà nguyên căn dần được chú ý bởi có thể tiết kiệm chi phí đáng kể thay vì bỏ tiền ra thuê một văn phòng ở một tòa cao ốc nào đó tại quận 9. Do đó, các nhà đầu tư bất động sản đã nắm bắt được xu hướng hấp dẫn này, bỏ tiền ra thuê sau đó cho thuê lại với mức giá phải chăng để kiếm lời.

Cho thuê nhà nguyên căn quận 9 – Hình thức đầu tư sinh lời phổ biến hiện nay

Theo các chuyên gia bất động sản, đây là hình thức đầu tư sinh lợi an toàn, hiệu quả nhất hiện nay dành cho những ai có nguồn vốn thấp. Bạn sẽ có được dòng tiền ra vào đều đặn mà không sợ bị chôn vốn đồng thời cũng khó bị biến động theo thị trường. Khi đầu tư bất động sản cho thuê, nhà đầu tư sẽ không phải sợ đồng tiền bị mất giá hoặc các biến động lên xuống của thị trường so với việc rót vốn vào mua ngoại tệ hay vàng, chơi chứng khoán, gửi tiết kiệm ngân hàng. Như vậy, ngại gì không đầu tư để cho thuê nhà nguyên căn quận 9 phải không nào? Tuy nhiên, không phải ai muốn đầu tư cũng có thể mang đến lợi nhuận tốt được.  Chính vì thế, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư.

Những lưu ý cần quan tâm trước khi cho thuê nhà nguyên căn quận 9

Những lưu ý cần quan tâm trước khi cho thuê nhà nguyên căn quận 9

Có rất nhiều nơi cho thuê nhà nguyên căn quận 9  khác nhau, tuy nhiên người cho thuê cần lưu ý những điểm sau đây để nhanh chóng kiếm được người thuê dễ dàng hơn:

Nên tân trang lại ngôi nhà có mức giá thuê hấp dẫn hơn: Hãy chú ý đến ngoại thất và nội thất trong căn nhà nhằm nâng cao giá trị của nó.

Lựa chọn người cho thuê nhà phù hợp: Không phải ai bạn cũng cho thuê được, hãy xem xét người đó có đủ khả năng chi trả tiền nhà hàng tháng không.

Xác định mức giá cho thuê hợp lý: Đừng đưa ra mức giá quá cao hay quá thấp, hãy xem xét thị trường để đưa ra mức giá phù hợp so với vị trí, nội thất bên trong căn nhà.

Lựa chọn nơi quảng cáo cho thuê nhà phù hợp: Công nghệ sẽ giúp kéo gần bạn với người thuê nhà hơn. Hãy đăng tin cho thuê trên các trang bất động sản uy tín, nó sẽ giúp bạn kiếm được người thuê nhà nhanh chóng.

Nên có hợp đồng thuê nhà dài hạn để khỏi mất công đi tìm người thuê. Phải có cọc tiền thuê nhà để trong suốt quá trình thuê người thuê vi phạm có thể trừ vào khoản đó và kết thúc hợp đồng cho thuê một cách dễ dàng.

Trên đây là những lý do đã khiến hình thức cho thuê nhà nguyên căn quận 9 lại trở nên hấp dẫn với nhà đầu tư như thế. Hy vọng với những chia sẻ mà chúng tôi cập nhật trên sẽ giúp cho những ai đang có dự định đầu tư mô hình cho thuê nhà nguyên căn ở quận 9 sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình. Chúc các bạn có thể tìm được một không gian cho thuê và thuê hợp lý để kinh doanh hoặc an cư lạc nghiệp.

>>> Xem thêm: Cách trang trí nhà cửa tuyệt đẹp đến từ 2BDS

>>> Xem thêm: Cách trang trí nhà biệt thự tuyệt đẹp đến từ 2BDS

>>> Xem thêm: Các ý tưởng trang trí phòng ngủ đến từ 2BDS

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago