Categories: Bất Động Sản

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn mang phong cách Địa Trung Hải vào dự án mới

Phong cách thiết kế Địa Trung Hải với những nét tự do và phóng khoáng đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao trên thế giới cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn tìm hiểu đâu là lý do khiến mọi người yêu thích phong cách này đến vậy?

Vẻ đẹp mộc mạc, cổ điển nhưng vô cùng kiêu sa

Phong cách thiết kế Địa Trung Hải được xuất phát từ những nước Bắc Âu như: Italia, Hy Lạp, Tây Ban Nha. Hình dáng chủ yếu theo hình chủ nhật, các căn nhà mang phong cách này thương rất rộng và có diện tích lớn. Nhìn từ bên ngoài vào chúng ta sẽ thấy được những căn nhà hay biệt thự được xây dựng theo phong cách này chỉ có từ 1 đến 2 tầng.

Thiết kế đặc trưng dự án Senturia Nam Sài Gòn của chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn – Tiến Phước là mái vòm được làm từ đất nung chịu nhiệt mang nét hoài cổ kiêu sa. Đặc biệt là có sân trong là nơi trồng những loài cây, hoa, tạo nên những khu vườn tươi tốt.

Không gian gần gũi với thiên nhiên

Dự án Địa Trung Hải kiến tạo nên một không gian thanh bình, không gian được mở toang ra cùng với những hàng hiên, hành lang chạy dọc bao quanh là nơi đón những cơn gió mát lạnh, trong lành của con sông Sai Gòn.

Bên trong có những khoảng sân vườn, đây là không gian xanh ngập tràn cỏ cây, hoa lá là nơi hóng mát, trò chuyện của những thành viên trong gia đình. Tại mỗi căn biệt thự tại Dự án Địa Trung Hải đều có bể bơi riêng, xung quanh trồng các loại hoa rực rỡ sắc màu, là nơi thư giãn, đọc sách. Vừa ngâm mình, vừa ngắm trọn cảnh biển, cảnh núi rừng hoang sơ.

Dự án Địa Trung Hải là nơi dừng chân mà bất cứ ai cũng muốn ghé thăm khi đến Senturia Nam Sai Gon. Để có thể được khám phá và trải nghiệm không gian Địa Trung Hải đậm chất Châu Âu bên bờ đại dương mà không phải đi đâu xa.

Xét về tổng thể, chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn đã thiết kế không gian vô cùng hoàn hảo vừa hòa hợp được với không gian thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo được nét ấm cúng đặc trưng của từng ngôi nhà. Các căn hộ, nhà phố, biệt thự được phân chia với nhau một cách có khoa học, trật tự, nhưng cũng đầy tính nghệ thuật. Nhìn từ trên cao, chúng nối lại với nhau thành một đường cong uyển chuyển đan xen là vùng cây xanh rậm rạp.

Không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà

Tiến Phước đã mang đến cho dự án một không gian mới, đáng sống  bậc nhất Sài Gòn, giúp cho các chủ nhân tại đây hòa vào không gian yên tĩnh, trong lành như đang ở vùng quê với cây xanh, dòng sông. Không gian sống này dường như là niềm ao ước của bất kì người dân Sài Gòn nào và người ta còn đùa nhau là Sài Gòn chỉ có 2 mùa ” mùa nóng và mùa nóng hơn”.

Mỗi ngôi nhà của Senturai Nam Sai Gon của chủ đầu tư Tiến Phước đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tiện nghi mang đậm cá tính phương Tây với không gian thoáng, đem thiên nhiên vào trong nhà. Bạn có thể cảm nhận được điều đó khi bước ra ban công ngôi nhà và tận hưởng cơn gió mát dịu từ sông Sài Gòn thổi lại.

Không những thế, Senturia Nam Sài Gòn còn có hơn 25 tiện ích, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, tận hưởng cuộc sống của cư dân tại đây như khu vui chơi trer em, cung đường chạy bộ, hồ bơi Địa Trung Hải, khu thể dụ, công viên cây xanh,… giúp cuộc sống của cư dân sinh sống tại đây trở nên lành mạnh hơn.

Không gian sống là nơi gói trọn dư vị yêu thương, là suối nguồn của hạnh phúc và trên tất cả gia đình là nơi mang đến sự an yên, ấm áp trong từng hơi thở của cuộc sống. Mọi cung bậc cảm xúc dường như lắng đọng khi ta nghe âm thanh êm dịu của tiếng biển vỗ về yên ả hay tiếng chim hót trong vườn nhà. Mua biệt thự ven sông Senturia Nam Sài Gòn là sự lựa chọn sáng suốt bởi đây không chỉ là một không gian lý tưởng với đầy đủ tiện nghi cao cấp mà gia đình bạn còn được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp của đất trời, sông nước và hơn hết.

Xem thêm về chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn tại đây

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago