Categories: Bất Động Sản

Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn và sức hấp dẫn từ dự án mới

Tiến Phước – chủ đầu tư danh tiếng tại Việt Nam, đối tác uy tín với nhiều công ty đầu tư và là thương hiệu uy tín đối với khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm 28 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Tiến Phước đạt được nhiều thành tựu với hàng loạt dự án, trong đó nổi bật là chuỗi dự án Senturia và gần đây là dự án Senturia Nam Sài Gòn. Đây hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn, nhờ vào vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại cùng hệ thống tiện ích nội khu độc đáo mà chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn mang đến cho khách hàng.

Senturia Nam Sài Gòn có vị trí đắc địa

Định hướng về giá trị mà chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn nhắm tới nên việc lựa chọn khu đất rộng 19,8 ha ven dòng Hiệp Ân được xem là lựa chọn lý tưởng. Dự án nằm trên con đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh, kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố, các khu công nghiệp và các tỉnh miền Tây. Tiến Phước với sự đầu tư chỉn chu về khâu xây dựng, thiết kế cũng như tổ chức cũng như cung cấp các tiện ích nội khu được giới chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao. Cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhưng không quá xô bồ từ sự nhộn nhịp của thành phố. Việc di chuyển tốn kém thời gian sẽ không còn là mối lo ngại khi khách hàng quyết định chọn Senturia Nam Sài Gòn làm nơi xây dựng tổ ấm cho mình.

Phối cảnh dự án nhà phố Senturia Nam Sài Gòn

Ngoài ra, khu đất mà dự án được xây dựng được xem là nơi có phong thuỷ vượng khí. Trong phong thuỷ, yếu tố “thuỷ” có vai trò kích hoạt nguồn khí tốt tại môi trường sống, mang lại cho gia chủ sức khoẻ và tài lộc. Cuộc sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên nhưng không tách biệt với trung tâm thành phố chính là điều thu hút và có sức hấp dẫn đối với khách hàng từ chủ đầu tư Tiến Phước.

Lối kiến trúc độc đáo cùng tiện ích nội khu hiện đại

Có thể nói rằng, phong cách thiết kế chính là một trong những điểm thu hút của dự án này. Áp dụng lối kiến trúc Địa Trung Hải, Senturia Nam Sài Gòn được giới chuyên lẫn khách hàng đặc biệt quan tâm đến. Nằm trong chuỗi dự án thành công Senturia, Tiến Phước sử dụng sắc vàng làm chủ đạo, bên cạnh dòng Hiệp Ân cùng những mảng công viên xanh làm nổi bật cả tổng thể dự án.

Thiết kế cảnh quan tại dự án Senturia Nam Sài Gòn

Theo chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn, giai đoạn 1 của dự án bao gồm 107 căn nhà phố mang lối kiến trúc tinh tế, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự hài hòa cùng thiên nhiên. Với từng sản phẩm của mình, Tiến Phước luôn cố gắng mang lại sự chỉn chu và kỹ lưỡng nhất dành cho khách hàng. Những ô cửa kính tạo không gian thoáng đãng và ban công phủ đầy hoa là nét cuốn hút đến từ những căn nhà tại đây. Giá trị cốt lõi của dự án là sự gắn kết con người với thiên nhiên và hướng đến xây dựng, phát triển một cộng đồng văn minh, đoàn kết.

Bên cạnh kiến trúc độc đáo từ khu phức hợp nhà ở, sức hấp dẫn của Senturia Nam Sài Gòn còn đến từ những tiện ích trong nội khu. Diện tích dành cho việc tạo mảng xanh, công viên và vườn hoa chiếm khoảng 37,000 mét vuông. Cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống trong lành, hài hoà với thiên nhiên. Việc xây dựng cung đường chạy bộ ven sông, các khu công viên ngoài trời là một trong số ít tiện ích được cư dân tại đây rất yêu thích.

Ngoài ra, những tiện ích khác như hồ bơi Địa Trung Hải, phòng tập gym, phòng tập yoga, phòng đọc sách,… và hàng loạt tiện ích khác nhằm giúp cho cư dân có nhiều sự lựa chọn hơn về việc giải trí, rèn luyện sức khỏe cho mình. Hơn thế nữa, trung tâm thương mại với quy mô 26,000 mét vuông được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm và vui chơi của cư dân tại nội khu. Việc này sẽ giải quyết được vấn đề di chuyển đến các khu trung tâm thành phố, tiết kiệm thời gian. Có thể nói rằng, việc lựa chọn Senturia Nam Sài Gòn làm nơi xây dựng tổ ấm cho bản thân và gia đình là một lựa chọn lý tưởng.

Khu hồ bơi Địa Trung Hải

Chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn ngày một khẳng định tên tuổi của mình không chỉ trong nước mà còn trên cả thị trường quốc tế. Tiến Phước ngày càng có những bước tiến lớn hơn bằng việc luôn đưa ra những sản phẩm chỉn chu, hoàn thiện nhất đến cho đối tác và khách hàng. Senturia Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ làm hài lòng, đem lại nguồn thịnh vượng cho cư dân của mình.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago