Giới thiệu top 5 bàn ăn thông minh hot nhất hiện nay

Cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao, do đó nội thất thông minh dần trở thành những vật dụng không thể thiếu cho xu hướng hiện đại. Trong đó, bàn ăn thông minh chính là sản phẩm nổi bật và ngày càng nhận được nhiều sự yêu chuộng của các gia chủ bởi mặt thẩm mỹ và tính tiện lợi của nó. Cùng AConcept điểm qua top 5 mẫu bàn ăn thiết kế thông minh đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Bàn ăn thông minh kéo dài

Đây được xem là mẫu bàn ăn bán chạy nhất trong những sản phẩm bàn ăn được thiết kế thông minh khác. Bàn ăn chính là sự kết hợp của hệ cơ khí ray trượt thông minh với kiểu dáng hiện đại. Theo đó, khi có nhu cầu sử dụng bề mặt bàn lớn hơn bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản thế là bàn được kéo dài về phía hai đầu. Gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp chính là hai chất liệu phổ biến được dùng để chế tác bàn ăn kéo dài. Trong quá trình sản xuất, sản phẩm được xử lý chuyên nghiệp và chất lượng nên có thiết kế chắc chắn, không bị tác động của mối mọt hay bị vênh cong. Với các mẫu bàn được làm từ gỗ MDF đều có khả năng chống ẩm tốt, bên ngoài được khéo léo phủ lớp melamine nên có độ bền rất cao, tuổi thọ trung bình lên đến 10 – 15 năm. Các phụ kiện kim khí ứng dụng sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ rất tốt và vô cùng an toàn cho người sử dụng. Các phụ kiện đều là hàng nhập khẩu chất lượng giúp cho việc kéo bàn ăn được diễn ra trơn tru và nhẹ nhàng.

Đây chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho những gia đình đông người hoặc thường xuyên tổ chức những buổi tiệc tùng. Sở hữu bộ ray trượt được thiết kế chắc chắn và thông minh hỗ trợ việc kéo dài bàn ăn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chiều dài tối đa của những loại bàn ăn kéo dài khoảng 2,7m và được sử dụng cho 10 người. Bàn ăn được thiết kế nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau. Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng của từng hộ gia đình mà bạn có thể đưa ra quyết định mua sản phẩm nào phù hợp nhất.

>> Xem thêm: Ai cũng sẽ về nhà ăn cơm nhiều hơn khi sở hữu chiếc bàn ăn thông minh Milano

Bàn ăn Stella với thiết kế sang trọng, hiện đại

Bàn ăn thiết kế thông minh dạng tròn

Nếu căn hộ của bạn có diện tích khiêm tốn thì sản phẩm này chính là mảnh ghép hoàn hảo. Những thiết kế bàn dạng tròn được xem là giải pháp tối ưu cho những không gian hạn chế bởi không sở hữu những góc cạnh cồng kềnh. Những đường nét mềm mại của cạnh bàn giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng. Với sự sáng tạo vượt bậc của mình, các nhà thiết kế đã dày công nghiên cứu và cho ra đời mẫu bàn ăn có thể được gấp gọn chỉ chiếm diện tích khoảng 1/20 khi sử dụng. Khi không có nhu cầu sử dụng, bàn đực gấp gọn và có thể cất vào góc tường, gầm giường hay khe tủ đều được. Vô cùng tiện lợi và giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Ưu điểm lớn nhất của bàn thông minh dạng tròn chính là thao tác vô cùng đơn giản. Dù là người cao tuổi hay các bé đều có thể dễ dàng thực hiện việc mở rộng hay rút gọn diện tích bàn.

>> Xem thêm: Tại sao bạn nên sở hữu ngay chiếc bàn ăn tính năng thông minh?

Bàn ăn xếp gọn dạng kéo ngang

Đây được xem là mẫu bàn ăn có vai trò quan trọng trong việc cải thiện không gian sinh hoat cho gia đình. Với phần khung bàn thường được làm từ chất liệu thép giúp cho việc kéo ra hay gập vào được diễn ra trơn tru và dễ dàng, bất kỳ ai cũng đều có thể sử dụng được. Phần mặt bàn phụ sẽ được thiết kế đặc biệt và giấu khéo léo phía dưới mặt bàn chính. Theo đó, khi bàn được kéo sang ngang, phần mặt bàn rời này sẽ được ghép lên trên, sẵn sàng phục vụ. Mẫu sản phẩm này thường được dùng cho từ 6 – 8 người. Một chiếc bàn hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch có thể gấp gọn hay kéo dài nhanh chóng, giúp tiết kiệm diện tích tối đa chắc chắn sẽ là món nội thất tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Bàn ăn thông minh Cantara giúp cải thiện không gian sinh hoat cho gia đình

Bàn thông minh treo tường độc đáo

Bạn sẽ càng cảm nhận được sự sáng tạo độc đáo của những nhà thiết kế nội thất tài ba khi chiêm ngưỡng chiếc bàn ăn thông minh gắn tường này. Mới nghe thì có vẻ khá lạ lẫm nhưng thực chất chiếc bàn này đang dần được nhiều gia chủ yêu thích bởi tính tiện lợi  và dễ sử dụng của nó. Mỗi khi có nhu cầu sử dụng, bạn chỉ cần thực hiện động tác đơn giản đó là mở chốt và hạ bàn xuống sau đó khóa chốt lại thế là chiếc bàn ăn ngay lập tức xuất hiện. Khi đã dùng xong bữa, bạn có thể mở chốt và gấp gọn để bàn trở thành cánh tủ hoặc bức tranh treo tường nghệ thuật. Đa số với loại bàn này có độ dày chưa đến một gang tay, phần chân và mặt bàn được thiết kế đặc biệt nên có khả năng gấp gọn khi không cần dùng đến. Có một số mẫu sản phẩm còn được tích hợp thêm các ngăn đựng đồ vô cùng tiện dụng. Không những giúp tiết kiệm không gian tối đa mà còn mang đến cho ngôi nhà nét độc đáo, cá tính. Đừng bỏ qua mẫu sản phẩm đặc biệt này nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó đột phá cho tổ ấm của mình nhé.

>> Xem thêm: Có nên sử dụng bàn ăn mặt kính cường lực không?

Bàn thông minh treo tường độc đáo

Bàn ăn kết hợp bếp từ

Đây chính là mẫu sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Cũng với thiết kế hướng đến người dùng như những sản phẩm kể trên, mẫu bàn ăn này cũng vô cùng thuận tiện khi sử dụng. Chỉ cần nhẹ nhàng kéo hai bên cạnh bàn ra và cắm điện khi có nhu cầu sử dụng bếp từ. Khi không có nhu cầu sử dụng bạn có thể thực hiện thao tác ngược lại để biến chiếc bàn trở về hình dáng ban đầu. Thông thường bàn được làm từ khung gỗ chắc chắn và mặt kính chịu lực, chịu nhiệt rất tốt mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng. Giá thành của chiếc bàn này thường sẽ cao hơn so với những mẫu bàn thông minh khác nên hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định mua bàn nhé!

Bàn ăn kết hợp bếp từ là mẫu sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường

Phải nói rằng sự có mặt của chiếc bàn ăn thông minh trong đời sống con người chính là bước tiến vượt trội trong công cuộc thiết kế nội thất. Những sản phẩm bàn được thiết kế đơn giản, tinh tế đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng sẽ và luôn nhận được nhiều sự yêu thích của gia chủ. AConcept hy vọng với những gợi ý trên đã giúp bạn chọn được chiếc bàn ưng ý. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều mẫu bàn ăn thông minh của thương hiệu AConcept đừng ngần ngại liên hệ hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi nhé!

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago