Gia chủ mệnh Mộc hợp với loại bàn ăn thông minh nào?

Phong thủy phòng ăn ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí, tài lộc của gia chủ. Chọn nội thất phù hợp với bản mệnh của chủ nhà sẽ giúp cuộc sống hanh thông, gia đình hòa thuận. Trong phòng ăn, bàn ăn được coi là tâm điểm, nơi các thành viên trong nhà dành nhiều thời gian nhất. Lựa chọn những mẫu bàn ăn thông minh giúp trang hoàng cho căn bếp thêm hiện đại. Với những gia chủ mệnh mộc, nên lưu ý gì khi lựa chọn bàn ăn thiết kế đa năng, cùng tìm hiểu nhé!

Lựa chọn bàn ăn thông minh, gia chủ mệnh Mộc cần chú ý gì?

Những gia chủ mệnh Mộc thường cực kỳ can đảm, bản tính mạnh mẽ, không lùi bước trước khó khăn. Nên những món nội thất trong phòng ăn nên lựa chọn để thể hiện được cá tính của chủ nhà. Trong đó, bạn cần lưu ý những yếu tố sau để đảm bảo không ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đình:

Màu sắc của bộ bàn ăn

Gam màu đen mang đến sự khỏe khoắn và mạnh mẽ

Trong phong thủy ngũ hành, màu sắc bản mệnh hành Mộc là xanh lá cây hoặc nâu, vàng nhạt. Màu tương sinh của gia chủ mệnh Mộc là hành Thủy là tông xanh lam, đen. Vì thế khi chọn bàn ăn thông minh hỗ trợ phong thủy phòng ăn, gia chủ nên ưu tiên những gam màu kể trên.

Những gam màu xanh hay đen không chỉ thể hiện sự trẻ trung, hiện đại, khỏe khoắn – cá tính vốn có của người mệnh Mộc, mà còn giúp khu vực dùng bữa của gia đình trở nên sang trọng, ấn tượng. Bên cạnh đó, màu nâu hoặc vàng nhạt mang đến không gian sống bình yên nhẹ nhàng, gạt hết những muộn phiền xô bồ bên ngoài xã hội.

Lựa chọn màu sắc bàn ăn phù hợp, không chỉ nâng tầm cuộc sống mà còn là cách duy trì hòa khí và thể hiện yêu thương bản thân và các thành viên trong gia đình.

Chất liệu sản phẩm

Gia chủ có thể lựa chọn bàn ăn từ gỗ tự nhiên hoặc MDF

Chất liệu bộ bàn ăn phù hợp với gia chủ mệnh Mộc thường là đồ gỗ hoặc kính. Những vật liệu này tương sinh, tương hợp với bản mệnh của gia chủ, sẽ hỗ trợ tăng cường vận khí của gia đình. Tùy theo ngân sách mà gia chủ có thể chi trả có thể lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cho bàn ăn của gia đình.

Gỗ tự nhiên thường có độ bền, chắc, tính thẩm mỹ cao và giá trị tăng dần theo thời gian sử dụng. Tuy nhiên, bàn ăn gỗ tự nhiên dễ xảy ra hiện tượng cong vênh, mối mọt nếu sử dụng không đúng cách. Ngoài ra, bàn ăn gỗ tự nhiên thường có giá thành cao.

Gỗ MDF hay gỗ công nghiệp có giá thành mềm hơn gỗ tự nhiên. Những sản phẩm bàn ăn gỗ công nghiệp có thiết kế hiện đại và màu sắc phong phú hơn. Trái với gỗ tự nhiên, giá trị của bàn MDF bị hao dần theo thời gian sử dụng.

>> Xem thêm: Ưu điểm vượt trội đến từ những thiết kế bàn ăn thông minh

Mẫu bàn ăn dành cho gia chủ mệnh Mộc

Bàn ăn gỗ tự nhiên Marte

Bàn ăn thông minh làm từ gỗ tự nhiên

Bàn ăn Marte được làm từ gỗ sồi cao cấp, gây ấn tượng với những đường vân độc đáo và gam màu giản dị. Bàn được làm theo phong cách nội thất Bắc Âu, nhấn mạnh vào tinh tế trong thiết kế và thuận tiện khi sử dụng. Mang hình dạng oval cùng với cạnh bàn được bo tròn và xử lý tỉ mỉ, bàn ăn Marte là điểm nhấn cho phòng ăn bởi sự ấm áp và mộc mạc.

Mẫu bàn này được thiết kế kéo để mở rộng, giúp gia chủ tối ưu diện tích phòng ăn. Thiết kế nguyên bản của bàn là 180cm cho phép gia đình đông thành viên 6-8 người cùng ăn cơm. Khi mở rộng lên đến 270cm, bàn ăn đáp ứng bữa tiệc nhỏ khoảng 10-12 chỗ ngồi.

Với độ bền bỉ và giá trị không ngừng gia tăng theo thời gian, bàn Marte là lựa chọn hoàn hảo, nâng tầm không gian dùng bữa mà còn hỗ trợ tăng sự bình an và vận khí của gia đình.

>> Xem thêm: Say mê với 3 mẫu bàn ăn thông minh từ gỗ của thương hiệu AConcept

Bàn ăn gỗ công nghiệp Milano

Bàn ăn Milano ấn tượng với sự chuyển màu độc đáo của phần cố định và  mở rộng

Bàn ăn Milano nổi bật với phong cách tinh giản, hiện đại đặc trưng của trường phái nội thất Bắc Âu. Bàn ăn sở hữu gam màu trung tính vừa tạo được sự hiện đại đồng thời mang đến vẻ ấm cúng cho bữa ăn gia đình.

Bàn được thiết với phần mở rộng màu xám nhạt, tạo nên tương phản ấn tượng cho với phần cố định. Milano được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, xử lý kỹ càng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với thành phần cấu tạo được sàng lọc tỉ mỉ, AConcept đảm bảo sản phẩm bàn ăn Milano có giá trị sử dụng lâu dài, ít có khả năng mối mọt, chống nước tốt và giá thành rất phải chăng.

Với khả năng kéo dài từ 140cm đến 200cm, Milano đảm bảo không gian dùng bữa không đủ lớn cho 6 đến 10 người ngồi.

Kết,

Bàn ăn là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình, sự tương hợp của sản phẩm với bản mệnh sẽ mang đến bình an, hạnh phúc và no đủ cho cả nhà. Hi vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ có lựa chọn mẫu bàn phù hợp.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago