CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG UY TÍN TẠI SÀI GÒN

ADP Architects tự hào là công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín tại Sài Gòn đồng thời là đơn vị hỗ trợ tốt nhất về các vấn đề về thiết lập, lên kế hoạch và triển khai dự án thiết kế nội thất sáng tạo và độc đáo.

Môi trường làm việc tiện nghi, được thiết kế đẹp mắt không những góp phần kích thích sự sáng tạo, tăng năng suất làm việc của nhân viên mà còn thể hiện bản sắc văn hoá của doanh nghiệp. Vì thế, việc thiết kế văn phòng đã và đang là sự quan tâm hàng đầu của các nhà quản trị.

Những yếu tố làm nên sự uy tín của ADP Architects

Hợp tác với các đối tác hàng đầu đa quốc gia

ADP Architects là một trong những công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín nhất hiện nay với hai chi nhánh lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tính đến hiện tại, ADP Architects đã có cơ hội xây dựng hơn 600 dự án thiết kế, trong đó 90% thuộc các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu:

  • Frieslandcampina: Sử dụng dịch vụ thiết kế từ ADP Architects với ý tưởng đến từ hình ảnh thiên nhiên: cỏ, gỗ thô và tận dụng tối đa ánh sáng, không khí tự nhiên, cùng hình dáng, chất liệu của vật liệu để tạo nên không gian thoáng đãng giúp tăng tính tập trung và giảm thiểu sự xao lãng do sự ồn ào trước đây gây ra.
  • Puma: Trụ sở mới của Puma sử dụng không gian làm việc mở tạo sự linh động và đảm bảo phù hợp với đặc tính công việc của từng cá nhân. Nhận diện thương hiệu qua màu sắc, logo được lồng ghép qua màu sắc vật liệu, hình ảnh, khơi gợi cảm hứng và thể hiện được triết lý kinh doanh, tầm nhìn mà Puma theo đuổi. Thiết kế mang phong cách tự do, không gian thể hiện tinh thần sáng tạo và tạo nên một văn phòng khác biệt, độc đáo.
  • Canon: dự án này tập trung tạo ra những không gian mở và không gian phụ trợ như phòng karaoke, game, yoga, khu vực đọc sách giúp nhân viên thư giãn. Yếu tố thương hiệu đã được ADP Architects khéo léo lồng ghép trong màu sắc và đường nét trong thiết kế, tạo ra không gian làm việc trẻ trung, vui tươi và thân thiện.
  • 3M HCM: ADP Architects đã sáng tạo ý tưởng 3M Campus bằng việc thiết kế nội thất của văn phòng làm việc bằng các vật liệu và không gian ngoài trời nhằm tạo ra cảm giác tươi trẻ và tràn đầy năng lượng cho nhân viên.
  • Johnson&Johnson: ADP Architects đã sáng tạo ý tưởng 3M Campus bằng việc thiết kế nội thất của văn phòng làm việc bằng các vật liệu và không gian ngoài trời nhằm tạo ra cảm giác tươi trẻ và tràn đầy năng lượng cho nhân viên.

Và còn rất nhiều đối tác tầm cỡ quốc tế như: Oppo, Axon, Nestle, Keppel Land,…

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động và sáng tạo

Công ty thiết kế nội thất ADP Architects đã giúp doanh nghiệp thể hiện sự khác biệt qua không gian làm việc được thiết kế sáng tạo, mọi đường nét kiến trúc được trau chuốt nhờ vào đội ngũ các chuyên viên thiết kế trẻ trung và năng động, có bề dày kinh nghiệm, luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất trong lĩnh thiết kế văn phòng trên toàn thế giới. Ngoài ra, nhân viên của ADP Architects luôn cố gắng tìm tòi để hiểu rõ về thương hiệu, từ đó cho ra những sản phẩm giúp lột tả phong cách và cá tính riêng của từng thương hiệu đó, giúp làm tăng mức độ nhận biết của nhãn hàng đối với người tiêu dùng.

Thiết kế theo quy chuẩn “IMPACT, ON DIFFERENT”

Tuân thủ nghiêm túc quy trình thiết kế mới “IMPACT, ON DIFFERENT”, ADP Architects đảm bảo không gian làm việc có những tác động đáng kể đến hiệu suất làm việc của nhân viên. Thể hiện qua việc am hiểu sâu sắc về tầm nhìn, hình ảnh và văn hoá đặc trưng của doanh nghiệp. Từ đó, ADP Architects chung tay giúp khách hàng kiến tạo không gian làm việc như ý và hài lòng nhất.

Quy trình IMPACT, ON DIFFERENT gồm 6 bước:

  • Khảo sát và đánh giá không gian làm việc hiện tại
  • Trao đổi và tóm lược đặc trưng của doanh nghiệp và nhu cầu dự án
  • Xác định tầm nhìn cho không gian làm việc mới và hoạch định Space Program
  • Lên ý tưởng
  • Thiết kế chi tiết
  • Quản lý quá trình chuyển đổi và đánh giá sau bán hàng.

ADP Architects đã và đang trở thành công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín trên địa bàn hai thành phố lớn: Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với thông điệp “Tất cả được tạo nên từ những điều cơ bản nhất”, ADP Architects hứa hẹn mang đến những mẫu thiết kế đột phá và sáng tạo nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc văn hoá nguyên thuỷ của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín ADP Architects

Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 56 Tòa Nhà Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: +8428 3827 3660
  • Fax: +8428 3827 3661

Chi nhánh Hà Nội:

  • Địa chỉ: 193 – 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại:  +844 3217 1792
  • Fax: +844 3217 1793

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago