Công ty tư vấn thiết kế nội thất – “Chìa khóa vàng” cho dự án văn phòng làm việc của bạn

Khi bắt đầu một dự án thiết kế nội thất cho không gian làm việc, điều bạn suy nghĩ đến đầu tiên sẽ là gì? Chắc chắn bạn mong muốn bản kế hoạch thiết kế của mình sẽ thật hoàn hảo và tối ưu nhất. Do đó, tìm đến các công ty tư vấn thiết kế nội thất chính là giải pháp hiệu quả, được ưu tiên lựa chọn cho dự án “F5” không gian văn phòng của doanh nghiệp. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin bổ ích và kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công phù hợp nhất với phong cách của doanh nghiệp của mình nhé!

1. Tầm quan trọng của không gian làm việc

Đối với doanh nghiệp, văn phòng không chỉ là nơi làm việc của nhân viên, mà còn là đại diện cho thương hiệu, tầm nhìn và sứ mệnh của cả một tập thể. Đây là nơi diễn ra các cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng, nên nó cần thể hiện được phong cách, cá tính của công ty. Khi đó khách hàng sẽ có một ấn tượng khó phai về lần gặp gặp gỡ này.

Không gian làm việc truyền cảm hứng cho nhân viên

Có thể nói văn phòng công ty là ngôi nhà thứ 2 của nhân viên, vì thời gian dành cho công việc chiếm 1/3  tổng thời gian chúng ta có mỗi ngày. Do đó, việc đầu tư vào văn phòng mang lại trải nghiệm tuyệt vời là điều mà mỗi chủ doanh nghiệp cần quan tâm nhiều hơn. Dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba với nhiều “tác phẩm văn phòng nghệ thuật” được ra đời và trở thành nơi làm việc mơ ước của bất kỳ nhân viên nào.

2. Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ của công ty tư vấn thiết kế nội thất

Được hỗ trợ và tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp

Là một “dân không chuyên”, sẽ rất khó khăn cho bạn khi phải tự mình lên ý tưởng cho một bản thiết kế văn phòng hoàn chỉnh. Bạn sẽ không thể cân đo đong đếm bố cục như thế nào cho hợp lý, màu sắc thế nào là hài hòa, và đương nhiên kết quả của việc đó sẽ không ổn cho văn phòng công ty bạn.

Và sự ra đời của các công ty tư vấn thiết kế nội thất trở thành “chìa khóa vàng” giúp bạn hóa giải mọi nỗi lo ấy. Với kinh nghiệm và thâm niên trong nghề, đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn vạch ra giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, việc của bạn chỉ cần đưa ra mong muốn của mình và trình bày nó với các chuyên gia tư vấn thôi.

Công ty tư vấn thiết kế nội thất ADP Architects với nhiều dự án nổi bật

ADP-architects với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất văn phòng, sở hữu đội ngũ thi công và kiến trúc sư chuyên nghiệp. Rất nhiều doanh nghiệp đã chọn đặt niềm tin tại ADP để kiến tạo nên những không gian làm việc trong mơ lý tưởng.

Sở hữu văn phòng với thiết kế độc đáo, ấn tượng

Chắc chắn bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu cho mình một nơi làm việc “không đụng hàng”, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực trên thị trường. Hãy cứ yên tâm vì với đội ngũ thiết kế sáng tạo, mọi ý tưởng của bạn đều sẽ được hiện thực hóa một cách hoàn hảo nhất.

Công trình đảm bảo được tính bền vững

Công trình đảm bảo được tính bền vững

Tuổi thọ trung bình của một thiết kế văn phòng có thể là 5 năm, 10 năm, 15 năm tùy thuộc vào sự đầu tư nguyên vật liệu và cách xây dựng ban đầu. Lựa chọn một đơn vị thi công uy tín, bạn sẽ được đảm bảo về công năng sử dụng và tuổi thọ lâu dài của công trình.

Tối ưu được thời gian và chi phí

So với việc thi công riêng lẻ từng hạng mục tiêu tốn nhiều thời gian và công sức, dịch vụ trọn gói sẽ giúp bạn tối ưu hai yếu tố này. Thay vì mất thời gian tự mình lên ý tưởng, xem xét, đo đạc, tìm kiếm nguồn vật tư. Bạn có thể nhờ các công ty tư vấn thiết kế hỗ trợ tư vấn định hướng cho doanh nghiệp mình.

3. Cần xem xét điều gì khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nội thất?

Tham khảo website và sản phẩm của đơn vị thi công: Hầu như mỗi đơn vị thi công đều có trang fanpage và website riêng, là nơi cung cấp đầy đủ thông tin và các sản phẩm mà đơn vị đã thực hiện. Bạn có thể tham khảo trước để lựa chọn đơn vị có phong cách phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp.

Tham khảo chi phí của nhiều đơn vị: Mỗi đơn vị sẽ có một bảng giá cố định khác nhau tùy theo bạn chọn thi công hạng mục riêng lẻ hay thi công trọn gói, tham khảo giữa nhiều bên sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn vừa vặn với ngân sách nhất.

Đến trao đổi trực tiếp với đội ngũ tư vấn: Trao đổi trực tiếp giúp bạn cảm nhận được thái độ và sự tận tâm trong tư vấn của bên thi công. Và việc phát sinh thêm các yêu cầu khác cũng sẽ được giải đáp nhanh và cụ thể nhất.

Thiết kế khu vực pantry ấn tượng

Tổng kết

Thiết kế văn phòng có vai trò quan trọng quyết định đến sự thành công và phát triển của một doanh nghiệp. Đây là dự án đầu tư mang lợi ích lâu dài, vì vậy các doanh nghiệp cần đặt niềm tin đúng nơi để đạt được kết quả như mong muốn. Với những tiêu chí đưa ra phía trên, ADP-architects là một trong những đơn vị tư vấn thi công uy tín để bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago